รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

สําลีเช็ดหน้า เช็ดสะอาดหมดจด!! สำลี Watson ใช้ดี คุ้ม ราคาถูก ประหยัดเวอร์!

20 ต.ค. 2561  |  1503   5  
วันนี้แยมจะมาแนะนำสำลีเช็ดหน้ากับ Cotton bud ที่แยมใช้ค่ะ โดยปกติแยมเป็นคนที่ใช้สำลีเยอะมาก ไม่ว่าจะใช้สำหรับเช็ดหน้า ลบเครื่องสำอาง หรือแม้แต่แต่งหน้า ฉะนั้นแยมจึงใส่ใจกับการเลือกผลิตภัณฑ์ โดยต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่แพงและคุณภาพดีค่ะ

สำหรับสำลีที่แยมใช้ เป็นของ Watsons ค่ะ คือมันถูกมาก แค่ 59 บาทเท่านั้น และมันดีมากเลยนะคะ ดียังไงเรามาดูกันค่ะ


 

หน้าตาของสำลีจะเป็นแบบนี้นะคะ คือมันบางมากเมื่อเทียบกับสำลีทั่วไป และเป็นแบบรีดขอบทั้งสองด้านค่ะ ตัวนี้ทั้งเช็ดง่ายและสะอาด ซึ่งตั้งแต่แยมใช้มา ไม่เคยมีขุยติดหน้า ทั้งระหว่างและหลังเช็ดเลยค่ะ


 

โดยสำลีทั่วไปที่ด้านข้างไม่ได้ถูกรีด มันจะมีขุยเยอะ แล้วเวลาเช็ดหน้า ขุยพวกนี้ก็จะติดหน้าเราเยอะมากค่ะ และสำลีแบบขอบรีดจะมีประโยชน์มากเวลาเราพอกหน้า เพราะเวลามันแห้ง เราก็ดึงออกได้เลย แต่กับสำลีธรรมดา ขุยก็จะติดหน้าเรา จนเราก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมันสะอาดหรือสกปรกกันแน่ค่ะ


ส่วน Cotton bud ที่แยมใช้จะเป็นแบบนี้ค่ะ คือหัวข้างนึงแหลม และอีกข้างเป็นหัวมนค่ะ โดยปกติเราอาจจะใช้สำหรับแค่การเช็คจุดแคบๆ เช่น บริเวณตาค่ะ แต่แยมจะใช้ด้านที่หัวแหลมมาช่วยวาดโครงคิ้วด้วยค่ะ


แยมซื้อ Cotton bud แบบนี้ของ Cherie ที่ร้าน 20 บาททั่วไปนะคะ คือมันถูกและมีประโยชน์มากๆค่ะ โดยตอนซื้อ แยมก็จะลองกดตรงส่วนหัวของมันนิดนึง ว่าเนื้อมันแน่นไหม เพราะบางทีถ้าเนื้อไม่แน่น เวลาที่ใช้ สำลีมันก็จะลุ่ยออก ใช้แป๊บเดียวก็ต้องทิ้งค่ะ


 

ถ้าใครมีสำลีตัวไหนแนะนำ ก็เม้นท์มาบอกกันด้วยนะคะ และอย่าลืมติดตามรีวิวต่อๆไปของแยมกันด้วยนะค๊า

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ของเราเป็นคันตอลบัท สีดำ อิอิ
20 ต.ค. 2561 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2561 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thank you
21 ต.ค. 2561 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบที่ cotton bud มีสองหัวในอันเดียวจังเลยค่ะ น่าจะใช้ได้ดี

31 ต.ค. 2561 เวลา 17:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล