คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ฟื้นฟูรักแร้ดำ ให้กลับมาขาวเนียน ไร้กลิ่นไม่พึ่งประสงค์

6 ก.ย. 2561  |  1057   3  

เป็นเรื่องปกติที่ผิวใต้วงแขนของเราจะมีสีผิวที่คล้ำกว่าสีผิวบริเวณอื่น ๆ บ้างเล็กน้อย ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าผิวบริเวณนี้เป็นส่วนที่ค่อนข้างจะบอบบาง เมื่อมีการเสียดสีเกิดขึ้น ทำให้ผิวบริเวณนั้นดำคล้ำกว่าสีผิวส่วนอื่น ๆ มากเป็นปกติทำให้เกิดรอยย่นและดำได้ง่าย ๆ วันนี้เรามาฟื้นฟูรักแร้ขาวให้กลับมาขาวเนียน ไร้กลิ่นกันค่ะ

ครีมทาใต้วงแขน

1. ห้ามทำการขัดเช็ดถูแรงเกินไป ไม่ว่าจะเป็นใช้เกลือขัด หรือหินขัดก็ตาม เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยแผลหรือถลอกและเป็นรอยดำตามมาได้ เพราะในบริเวณใต้วงแขนเป็นบริเวณที่บอบบางมาก

2. ห้ามใช้น้ำหอมหรือโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะมันเป็นสาเหตุหลักทำให้รักแร้ดำ

3. หยุดถอนหรือแว็กซ์ขนรักแร้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วิธีการโกนแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการอักเสบและเป็นการไปรบกวนผิวหนังใต้วงแขน

4. ครีมทารักแร้ขาว หรือไวต์เทนนิงต่าง ๆ ใช้ในช่วงก่อนนอนทุกวันเป็นประจำสม่ำเสมอ แล้วจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นเมื่อผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน ควรจะเลือกยี่ห้อหรือแบรนด์ที่ไว้ใจได้และมี อย. เท่านั้น เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่มีสารที่อันตราย

5. สารส้มระงับกลิ่นกาย ทาใต้วงแขนหลังอาบน้ำเสร็จเป็นประจำทุก ๆ วัน ด้วยการถูวนเบา ๆ ประมาณ 5 รอบ จะช่วยให้รักแร้ไม่มีกลิ่นเหม็นและไม่ทำให้รักแร้ดำด้วย

 

นี่แหละคือวิธีฟื้นฟูให้รักแร้ขาว ไม่เป็นหนังไก่ ไร้กลิ่นอีกด้วย เมื่อรู้เคล็ดลับกันแล้วสาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาก็อย่าลืมไปลองทำตามกันได้นะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2561 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบใจจร้า
7 ก.ย. 2561 เวลา 17:21 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล