รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ดีย์จนแฟนแอบจิ๊ก ไดร์เป่าผมตัวใหม่จาก CREATE ION IO Feel mini dry

5 ส.ค. 2561  |  1436   8  

ฮัลโหลลลล ช่วงนี้เราได้ของเล่นใหม่มาเป็นไดร์เป่าผมไซส์มินิสไตล์เจแปนนีสเกิร์ล แบรนด์ CREATE ION  ค่ะ ซึ่งก็บอกอยู่แล้วว่ามินิ ดังนั้นมันจึงมีความเล็กน่ารัก มุ้งมิ้งแบบนี้ แต่ที่เห็นอันจิ๋วๆนี่คือจิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ ไม่งั้นคงไม่โดนแฟนตัวเองจิ๊กไดร์เป่าผมไปใช้แน่นอนนนนน เรางี้ขู่นางว่าถ้านางไม่ยอมคืนเราจะแฉนางลงกระทู้ แต่ไม่เป็นผลค่ะ นางเอาไปใช้จริงจัง 55555 และเราคนจริง 2018 เลยได้มารีวิวเจ้าไดร์จิ๋วตัวนี้ให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะ

 

 

นี่ค่ะ หน้าตา CREATE ION IO Feel mini dry มีความมินิมอลสูง ขาวๆคลีนๆ ตามสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นเรียบหรูดูดี แต่แค่รูปนี้อาจจะยังเห็นไม่ชัดว่ามันเล็กมากกกกกกกกจริงๆ เดี๋ยวเราจะเทียบให้ดูค่ะว่าเค้าจิ๋วขนาดไหน

 

 

 

อันนี้เทียบความเล็กของไดร์กับ Iphone7 ของเราเองงงงงง คือมันเล็กพอๆกันเลย และน้ำหนักเบามากเหมาะแก่การพกพาในทุกโอกาส คือหนักพอๆกับพาวเวอร์แบงที่เราพกกันในกระเป๋าทุกวันนี่แหละ ที่สำคัญคือไดร์ตัวนี้เราสามารถพกไปใช้ได้ทั่วโลก พวกชอบเดินทางท่องเที่ยว หรือกิจกรรมเยอะๆอย่างเราคือดีย์งามมมม พกไปฟิตเนสตลอดดดด  แถมดีไซต์เรียบ ผู้ชายใช้ได้ไม่เขิน (ไม่งั้นคงไม่โดนขโมยเอาไปเป็นของคุณแฟนแน่ๆ 5555+)

 

 

 

แถมอีกรูปเดี๋ยวหาว่าเป็นมุมกล้อง นี่เทียบกับมือเราเอง คือจะบอกว่าพอพับแล้วเล็กจริงๆ แต่ว่าจับถนัดมือมากๆ 

 

 

รูปต่อไปอาจจะทำให้โดนริษยาหน่อยๆ (อย่าแอบเคืองเค้าน้าาา) เพราะจะมีคุณแฟนเป็นนายแบบรีวิวพอกรุบกริบนะ อิอิ คือเราแอบถ่ายคุณแฟนตอนที่ใช้ไดร์ค่ะ 555555+ นอกจากนางจะจิ๊กไปใช้เอง แล้วให้เราไปซื้ออันใหม่แล้ว นางยังมีความท้าทายอำนาจมืด

 

 

ได้ค่ะ ท้าให้เราเอามารีวิว ก็ได้! จัดให้!!!

 

 

 

ความกระเซิงของผมเต็ม 10 เอาไป 10 เลยจ้า ไม่เซตผมวันไหนออกจากบ้านไม่ได้นาจา เดี๋ยวไม่หล่อ

 

 

จะบอกว่า CREATE ION Mini Dry เนี่ยใช้ง่าจริงๆ ส่วนตัวเราอ่ะใช้ไดร์ตัวใหญ่ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ประทับใจแบรนด์นี้ตรงที่เอามาไดร์ผมแล้วผมไม่แห้งแบบไดร์ตัวอื่นๆที่เคยใช้มา คือใช้ไดร์ CREATE ION แล้วผมมันดูมีความชุ่มชื้น มันดูเงาๆ ดูผมสวยอ่ะ อันนี้เราไปดูมาเพิ่มเติมมาว่ามันเป็นเพราะแบรนด์นี้เค้ามีไอออนเทคโนโลยี ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะเป็นของตัวเอง แถมลมแรงเพราะเค้ามีมอเตอร์ประมวลผลภายในคุณภาพดีจากญี่ปุ่น กำลังลมที่เป่าออกมาเลยแรงได้ใจ ขนาดตัวจิ๋วๆแบบนี้บอกเลยเป่าแป๊บบบเดียวแห้ง เซตผมง่ายด้วยเพราะปากกระบอกเค้าเป็นหัวเซตแบบในรูปเลย

 

 

 

ไดร์เองเซตเองนักเลงพอ ง่อวววว ท้าดีนักเอามารีวิวซะเลยจ้า 55555555

 

 

ท๊าด๊าาาาาาาา!!! เซตผมเสร็จแล้วก็จะหล่อแบบนี้นะคะ ผมก็จะดูเงาๆด้วย เซตผมเสร็จนางปั่นงานแล้วก็ไปหาลูกค้าต่อได้เลยจ้า

 

 

 

 

สรุปเลยแล้วกัน ถ้าใครกำลังมองหาไดร์ตัวเล็ก น้ำหนักเบา ลมแรง และคุณภาพดีๆสักตัวที่ใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย พกง่าย เราแนะนำเป็นตัวนี้เลย IO Feel mini dry  คอนเฟริ์มด้วยตัวเราและแฟนเรา 555 สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ ต้องไปสั่งไดร์มาใช้เองอีกอันเพราะอันที่รีวิวในกระทู้นี้คุณแฟนแย่งไปแว้ววววววว บะบายค่า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เหมาะกับการพกพามากๆเลยนะคะ ปกติตัวเล็กๆลมจะเบา

นี่พกพาได้แถมลมแรง เราว่าโอเคเลยค่ะ

ต้องของแฟนมาซื้อบ้างแล้ว นางจะได้ไม่ต้องพกอันใหญ่ๆไป5555

ขอบคุณมากนะคะ

6 ส.ค. 2561 เวลา 0:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เล็กดีจังเลยค่ะ

6 ส.ค. 2561 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

อื้อหือสุดยอดกระทู้ มาได้จังหวะ กะลังจะซื้อใหม่พอดีเลยค่าาาาาา อันเก่าซื้อยี่ห้ออื่น พกง่ายจริง แต่พังเร็วมาก แต่ก็ยังชอบแบบอันเล็กๆอยู่ดี รีวิวโอเคเลย เข้าใจง่ายขอบคุณจ้า

6 ส.ค. 2561 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

โอ้วดีงามเลยค่ะ เราอยากได้แบบพกพาเล็กๆ ปลายปีเดินทางไปต่างประเทศบ่อยด้วย

ลมแรงๆแบบนี้ ต้องไปโดนแล้วละค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

6 ส.ค. 2561 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เล็กดีจังค่ะ เราชอบไปเล่นสวนน้ำบ่อยๆพกพาไปน่าจะสะดวก

ทุกวันนี้พกอันใหญ่ไปเปลืองที่มากๆ555555 ขอบคุณมากๆนะคะ

ต้องไปลองหาซื้อดูบ้างแล้ว

7 ส.ค. 2561 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ดีงาม เจอกระทู้นี้ จะได้เอาไปใช้กับแฟนด้วย เพราะ ตอนไปเที่ยวรอบที่แล้ว เบื่อมากกก แบกไดร์ไปด้วย แบบว่าไดร์ที่ห้องใหญ่เทอะทะสุดๆ พาไปเกะกะกระเป๋าแบบอย่างแรงงงง

8 ส.ค. 2561 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อ่านแล้วอยากลองใช้บ้างเลยค่ะ 555555 มีช็อปให้ดูของจริงบ้างมั้ยนะคะ>< เสิร์ชเจอแต่สั่งซื้อออนไลน์ เผื่อสนใจจะได้ซื้อมั่ง ^^
15 ส.ค. 2561 เวลา 17:33 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล