รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กู้ผิวไหม้แดดคล้ำเสีย ให้กลับมาสวยหลังจากสงกรานต์

19 เม.ย. 2561  |  899   4  
หลังจากได้สนุกสนามคลายร้อนจากการเล่นน้ำสงกรานต์ 3 วันติดกันไปแล้ว งานนี้มีเชื่อว่าสาวๆบางคนอาจกำลังนั่งกลุ่มใจอยู่แน่ ๆ เพราะว่าผิวที่เคยขาวใสตอนนี้กลายเป็นผิวแสบแดง ดูดำคล้ำไหม้แดดไปซะอย่างงั้น เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่ยังหาทางออกสำหรับปัญหานี้อยู่เรามีวิธีกู้ผิวเสีย ให้กลับมาสวยมาฝากกันจ้า

กันแดด
1.หยุดซ้ำเติมผิวที่คล้ำเสีย เช่นการออกไปเดินตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด หรือใส่เสื้อคลุมแขนยาว เพราะจะยิ่งทำให้ผิวคล้ำเสียกันไปใหญ่นะคะ

2.ทาครีมกันแดดเป็นประจำ การทาครีมกันแดด ควรเป็นสิ่งที่ทำทุกวันให้เป็นกิจวัตรเหมือนกับการอาบน้ำแปรงฟัน เพราะไม่ใช่แค่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสียไปกว่าเดิม แต่ยังช่วยลดโอกาสในการเป็นมะเร็งผิวหนัง

3. หลีกเลี่ยงการสครับผิว หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเมื่อตากแดดจนผิวคล้ำควรรีบสครับผิวโดยเร็วที่สุด แต่ว่าจริง ๆ แล้ววิธีนี้กลับทำให้ผิวแสบแดงและระคายเคืองมากกว่าเดิมโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นในช่วง 3-7 วันแรกควรงดก่อนค่ะ

4. อยู่ห่างจากเครื่องสำอางสักพัก ในขณะที่ผิวกำลังอ่อนแอและต้องการเวลาพักฟื้น ควรงดแต่งหน้าสักพักเพราะว่า ในเครื่องสำอางมีส่วนผสมต่างๆมากมาย หากเรานำมาทาลงบนผิวที่กำลังอ่อนแอ จะยิ่งเป็นการซ้ำเติมผิวและอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ

5. มาส์กว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้กันว่า "ว่านหางจระเข้" คืออาฟเตอร์ซันชั้นยอด เพียงแค่นำส่วนที่เป็นวุ่นมาพอกบริเวณผิวที่ไหม้แดด ช่วยสมานผิวไหม้แดด ผิวชุ่มชื้น ลดการลอกของผิวหนังได้ค่ะ

6. เติมน้ำให้ร่างกาย เพื่อทดแทนการสูญเสียน้ำบนผิว ในช่วงที่เล่นน้ำสงกรานต์ สาว ๆ จะต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดเป็นเวลานาน ทำให้ปริมาณน้ำในผิวลดลงอย่างมาก ดังนั้นสาว ๆ จึงดื่มน้ำเปล่าต่อวันเพิ่มมากขึ้น อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว อาจดื่มน้ำผัก-ผลไม้สดเพิ่มในระหว่างวันก็ได้นะคะ


นอกจากทำตามเคล็ดลับการกู้ผิวเสียให้เป็นผิวสวย หลังเล่นน้ำสงกรานต์ให้ครบถ้วนทุกข้อแล้ว สาวๆสามารถฟื้นฟูผิวเสียจากภายในได้อีกทางคือรับประทานผัก ผลไม้ อาหาร ธัญพืช และนม ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี อี และบีรวม เพิ่มมากขึ้นและมีผิวที่กลัมาสุขภาพดีได้แล้วค่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจระ
19 เม.ย. 2561 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตู้วฮู้ว ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 13:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล