หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิวซับมัน Gentluca จะเป็นยังไง? หน้ามันแล้วยังเอาถ่านมาซับหน้าอีก

5 เม.ย. 2561  |  2304   5  
ทักทายทุกคนจ้า แม่อิกลับมาแล้วหลังจากหายไปไม่นาน วันนี้ก็มีโอกาสหนีลูกมาปั่นรีวิวแบบบ้านๆ กันอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ที่เราจะมาพูดถึง รีวิวกันมัน คือ กระดาษซับมัน นั่นเอง คือเราเป็นคนผิวผสมจะมันช่วงทีโซน แล้วก็แห้งช่วงยูโซน ตอนบ่ายๆหน้าก็จะมีความมัน ยังกับหอยทอดตลอดเว เราก็มักจะพกกระดาษซับมันติดเป๋าตลอด ปกติจะใช้ของ Artistry ไม่ก็ Gatsby สลับกันแล้วแต่โปร 5555 แต่ แต่ แต่ !!! วันนี้พิเศษจ้า แอบเอากระดาษซับของคุณสามีมาใช้ จนได้เรื่อง เห้ย!แกร! ดีเวอร์เบอร์ 5 มันคืนยี่ห้อนี้ Gentluca เป็นกระดาษซับมันที่ช่วยดูแล และ ปกป้องผิวหน้า ที่ล้ำมากๆ

แบรนด์เค้าว่า Gentluca เป็นกระดาษซับมัน เนื้อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ป้องกันปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งตัวนี้เค้าจะมี 4 คุณสมบัติที่เด่นๆ


ด้านในกล่อง (ขอใช้รูปจากในอินเตอร์เน็ต)
แต่มันเก๋ตรงนี้ ในชั้นกระดาษซับมัน GENTLUCA เค้ามีถ่านไม้ไผ่ที่ได้รับการกระตุ้นประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง สามารถดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และแบคทีเรียต่างๆ บนชั้นผิวหนังกำพร้าได้อย่างหมดจด โดยไม่รบกวนเมคอัพและความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ เอาง่ายๆคือ เราซับแล้วความมันหาย แต่หน้าไม่แห้งตึงจ้า
เราว่าดีเลยแหละ ทั้งแพตเกจจิ้ง ที่ดูเรียบหรู ดูสบายสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งเนื้อกระดาษเวลาสัมผัสกับหน้าแล้วเรารู้สึกว่า เนื้อกระดาษนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิวเลย สุดท้ายเรื่องประสิทธิภาพ คือว่าคุ้มราคาค่ะ

สรุปคะแนน ให้ 4/5 นะค่ะออเจ้า แอบหักนิดหน่อย คือถ้ามีขายที่ร้านสะดวกซื้อ สะดวกจ่าย 7-11 ไรแบบนี้จะให้เต็มเลย หวังว่าวันนี้รีวิวบ้านๆของเรารอบนี้จะเป็นปะโยชน์ แล้วพบกันใหม่ทู้หน้าจ้า :)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวต้องลอง
5 เม.ย. 2561 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2561 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2561 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองค่ะ ^^
10 เม.ย. 2561 เวลา 10:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล