รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

กระทู้ขออวด ... แฟนสายเปย์ให้ช้อปปิ้งแทนซองแดง #ตรุษจีน

17 ก.พ. 2561  |  728   2  
สั้น ๆ นะคะ ขออนุญาตทุกท่านด้วย 
วันนี้ขอแอบเล่า (หรือแอบอวด) 

          เรื่องก็คือตรุษจีนค่ะ เราก็เป็นสาวหมวย ไม่สวยมากคนนึง ที่พยายามอ้อนแฟนหนุ่มตี๋ขอซองแดงอั่งเปาเหมือนกับที่สาว ๆ ทุกคนอยากทำ แต่.. โดนแฟนปฏิเสธค่ะ ตอนแรกก็ใจหาย แต่เค้าบอกว่า อยากได้อะไรให้บอกเดี๋ยวพาไปซื้อแทน พอได้ยินเท่านั้นแหละค่ะ สวรรค์เลยยยยย !! 5555
         สิ่งที่ซื้อก็เป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากเครื่องสำอาง เครื่องประทินผิวทั้งหลาย และของใช้ทั้งที่มาหมดตอนช่วงตรุษจีนพอดีบังเอิญมาก แต่ที่เซอร์ไพรส์หนักมากๆ คือเดินผ่านช้อปของ Bath and Bloom ตอนแรก ก็ไม่ได้คิดจะซื้อค่ะ เพราะของเก่าที่มีก็ยังไม่หมด แต่พอเห็นป้ายโปรฯหน้าร้าน บอกว่าซื้อครบ 3,000 บาท จะได้ Treatment ของ Clarins ฟรี ! ย้ำว่าฟรี ! เท่านั้นแหละค่ะ พุ่งตัวเลย!!  

                      สรุปคือ ตามภาพเลยค่ะ ได้ชุด A Walk in Rose Yard มาชุดใหญ่ รวมๆก็ 3,000 นิดหน่อย ก็เลยได้สิทธิ์มาค่ะ 
ขออวด Voucher นิดนึงนะคะ ปลาบปลื้ม ^^ แต่ยังไม่ได้ทำนะคะ ไว้เก็บไว้ทำวันหลังค่ะ
         วันนี้ไปก่อนนะคะ ตั้งใจมาเขียนกระทู้นี้เพราะอยากจะบอกว่า สมัยนี้ตรุษจีนไม่ต้องง้อซองแดงนะคะ เน้นเป็นถือถุงช้อปปิ้งกลับบ้านดีกว่าค่ะ ไม่เปลืองซองด้วย 55555 แซวกันเล่น ๆ ขำ ๆ น้า ขออภัยทุกท่านด้วยค่ะ :)


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ก.พ. 2561 เวลา 10:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล