รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[รีวิว] เทศกาลชมไฟสวย เที่ยวปีใหม่ ใกล้กรุงเทพ 2018

30 ธ.ค. 2560  |  2463   7  
             ปีใหม่ไปเที่ยวไหนดี? ถ้าใครหลายคนกำลังบ่นคำนี้ และเป็นคนที่กำลังเบื่ออยู่กรุงเทพ แถมยังจองแพลนไปเที่ยวเหนือไม่ทันช่วงเทศกาลแบบนี้อีก! แบมม์มีสถานที่ตอบโจทย์ใกล้กรุงเทพ เปลี่ยนบรรยากาศที่คุ้นตา ไปดูไฟสวยๆ พร้อมสูดบรรยากาศเย็นๆ ที่ใหม่ๆ ใกล้กรุงเทพมาฝากกัน นั่นก็คือที่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัยนั่นเอง ซึ่งช่วงเทศกาลแบบนี้เค้าก็มีกิจกรรมมากมายเลย ทั้งงานGift FestและงานChristmas @Mahachaiให้ได้ไปเดินเที่ยว ถ่ายรูปกันด้วยนะ บอกเลยว่าแสงไฟจัดอลังการสามแสนดวงเลยทีเดียว ฮ่าๆ พูดแล้วจะเว่อร์ไป งั้นไปดูภาพบรรยากาศเรียกต่อมความอยากถ่ายรูปกันเลยดีกว่า

             ด้วยความที่เมืองมหาชัย มีสัญลักษณ์คือ“เรือ”ลานไฟสวยๆ ตรงนี้จึงถูกออกแบบให้เป็นธีมมหาสมุทรแสงไฟขนาดย่อส่วน มีทั้งสัญลักษณ์ของสมอเรือ กังหันเรือ หรือแม้แต่เรือสำเภา เรียกได้ว่ายกครบสูตรมาไว้ได้อย่างลงตัว

เคาน์ดาวน์เข้าสู่ปี 2018 พร้อมกันเลยมองดีๆ มันไม่ใช่พระอาทิตย์นะจ๊ะ อิอิ
บริเวณนี้ จะมีเก้าอี้ให้มานั่งถ่ายรูปกันด้วยนะ สาวๆ อยากจำลองตัวเองในเรื่อง Little Mermaidสักครั้งมั้ยล่ะ? อิอิเรือสำเภาในเกลียวคลื่นน้อย แหม่! สมกับเป็นเมืองมหาชัยจริงๆเป็นอีกมุมหนึ่งที่ถ้ามาถึงแล้วต้องไปถ่ายให้ได้ ห้ามพลาดเชียวนะ

หัวเรือ ก็จำลองออกมาได้ดีเลย นึกถึงแจ๊กกับโรสเลยอะ โรแมนติกไปอีกเรา ฮ่าๆๆๆ

ต้นคริสมาสต์นี้สูงสามชั้น! ใหญ่มาก! สวยมาก! และอลังการมาก!

             แน่นอนว่าบรรยากาศสวย แสงไฟตระการตามากมายจัดเต็มขนาดนี้ รีบหยิบกล้องมาถ่ายรัวๆเลย รับรองว่าใครหลายคน โดยเฉพาะสาวๆ มีรูปสวยๆลงปีใหม่นี้จนเต็มเมมกล้องชัวร์

              แต่ความเพลินยังไม่จบเพียงได้รูปสวยๆเท่านี้นะ เพราะนอกจากโซนถ่ายรูปตรงนี้ เค้ายังมีโซนให้ได้ไปเดินช้อปปิ้ง หาของขวัญของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย มีทั้งของกิน เสื้อผ้า ของจุ๊กจิ๊ก ไปจนถึงถ้วยชามเบญจรงค์ก็มีเหมือนกัน ใครอยากซื้อไปฝากแฟน ฝากเพื่อน ฝากพ่อแม่ ผู้ใหญ่ ตรงนี้มีครบเลยมีของน่ารักๆ เต็มไปหมดเลย เลือกไม่ถูกจริงๆสาวๆมาเดินช้อปปิ้ง ต้องมีกระเป๋าแบนบ้างแหละ

                นี่แค่ส่วนหนึ่งของความอลังการของงานนี้จริงๆ ใครอยากมาเที่ยวเทศกาลดูไฟปีใหม่สวยๆแบบนี้ สามารถมาได้เลย กิจกรรมมีจนถึงวันที่3มกราคม2561นี้เท่านั้น ส่วนงาน Gift Festมีจนถึงวันที่7มกราคม2561นะจ๊ะ

                 อ่อ!ตอนกำลังเดินดูไฟ มีเจ้าหน้าที่มาประชาสัมพันธ์กิจกรรมด้วยนะ เค้าบอกว่าถ้ามาเสาร์อาทิตย์จะมีกิจกรรมของทางห้าง เป็นโชว์มายากลและแต่งหน้าแฟนซี แบมม์นี่เสียดายยยยมาก อยากลองเพ้นหน้าแฟนซีสุดๆ แต่ไม่เป็นไร ใครเป็นวัยรุ่นสายฮิป สายชิค สายลงรูปรัวๆ ได้ไปถ่ายรูปกับแสงไฟสวยๆก็ถือว่าคุ้มแล้วเนอะ ฮ่าๆๆๆๆ แต่ถ้าใครมีน้องๆ หรือมีครอบครัวก็สามารถพาเด็กๆไปทำกิจกรรมสนุกๆกันได้ โดยเฉพาะคนสมุทรสาคร-มหาชัยไม่ควรพลาดเลยจ้า!
ขอบคุณที่มารูปภาพ: http://www.centralplaza.co.th/mahachai/

            สำหรับการเดินทาง ไฮไลท์ย้ำเจ็ดสีตรงนี้เลยว่า ไม่ยากและไม่นานอย่างที่คิด!ถ้าใครขับรถมาเองก็สามารถขึ้นทางด่วนศรีรัชได้เลย (เปิดgoogle mapรับรองถึง) หรือใครชอบลุยๆ ก็สามารถนั่งรถตู้จากอนุเสาวรีย์(ฝั่งเกาะพหลโยธิน) มาได้เลยเหมือนกัน แค่คนละ50บาท นั่งชิวๆมาเรื่อยๆ ไม่เกิน40นาทีก็ถึงเซ็นทรัลพลาา มหาชัย แล้ว จะอยู่ตรงข้ามPorto Chinoเลยจ้า☺ 

ส่วนครั้งหน้า แบมม์จะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะค้า สวัสดีปีใหม่ถ้วนน้ากันด้วยน้าค้า บัยบาย

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่งรู้ว่ามหาชัยมีเซ็นทรัล ต้องหาเวลาไปสักวันแล้วแหละ ขอบคุณนะคะ ^^
30 ธ.ค. 2560 เวลา 12:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพิ่งรู้ว่ามหาชัยมีเซ็นทรัล ต้องหาเวลาไปสักวันแล้วแหละ ขอบคุณนะคะ ^^
30 ธ.ค. 2560 เวลา 12:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยจัง ขอบคุณนะคะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
wow
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไปกันค่ะ
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล