Bio Essence BN Top

Review: พาไปพักผ่อนกายใจที่ศรีพันวา ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ

26 พ.ย. 2560  |  4127   1  

สวัสดีค่ะ มีนนะคะ

มีนเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่พัก Penthouse ของศรีพันวาค่ะ ตอนได้รางวัลนี่คือกรี๊ดแรงมาก 5555555 ยังตกใจในความเฮงของตัวเองไม่หายเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะได้ไปพักรีสอร์ทหกดาวชื่อดัง ราคาสูงลิบลิ่วแบบฟรีๆ >__<
หลังจากที่ไปเที่ยวมาแล้วเรียบร้อย มีนก็เก็บภาพมาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่ารูปเยอะมากกกก (ไปทั้งทีต้องถ่ายมาให้คุ้มหน่อย เพราะไม่รู้จะมีโอกาสได้ไปอีกมั้ย แพงจัง 555555) ไปดูกันเลยค่ะ
 
อ้อ ลืมบอกไปค่ะ คือก่อนไปมีนก็มโนไว้หนักมากกกก ว่าแบบ ไปถึงแล้วจะต้องไปถ่ายรูปตรงนั้น ตรงนี้ ไปลงสระว่ายน้ำส่วนตัว ไปเล่นสระรวม ไปนอนอาบแดด ไปเล่นทะเล ฯลฯ ปรากฏว่าพอไปถึงจริงๆ ฝนตกค่ะ!!! ตกตลอด 3 วันที่เราอยู่ที่ศรีพันวากันเลย ก็เลยไม่ได้มีกิจกรรมทางน้ำใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ นอนอย่างเดียว เสียดาย ฮือ T^T 
 
ห้องพักที่มีนได้คือห้องแบบ Penthouse ค่ะ รูปนี้คือล็อบบี้ของโซน Penthouse ค่ะ (รีสอร์ทใหญ่มากกกก มีล็อบบี้แยกกันเลยละค่ะ)
การเดินทางภายในรีสอร์ทนั้นจะใช้รถกอล์ฟแบบนี้ค่ะ อยากไปไหนก็โทรตามรถมารับได้ตลอด 24 ชม. เลย
ห้องพักค่ะ เปิดเข้ามาก็จะเจอโซนครัวกับโซนนั่งเล่นก่อนเลย
จากโซฟา (ซึ่งใหญ่และหมอนเยอะมากกกกกกก) มองไปข้างนอกจะเห็นสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลค่ะ
ในห้องมีทีวี ไอพอด เครื่องเสียง Bose ให้ถึง 2 ชุดค่ะ (ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน 1)
อีกด้านคือโซนครัวค่ะ
ผลไม้ต้อนรับจากทางศรีพันวา
มาดูห้องนอนกันบ้างค่ะ
อันนี้เป็น complimentary จากทางรีสอร์ทค่ะ ให้ฟรี เอากลับบ้านได้เลย (เป็นผ้าขาวม้ากับหมวกค่ะ)
ในห้องนอนเองก็มีชุดทีวีและเครื่องเสียง รวมถึงไอพอดอีกเครื่อง นอกจากนี้ยังเชื่อมออกไปสู่ระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย ตื่นเช้ามาคือฟินสุดๆ ค่ะ เพราะภาพแรกที่เห็นก็คือทะเลนั่นเองค่ะ
อีกด้านของห้องก็เชื่อมกับห้องน้ำค่ะ (ห้องน้ำใหญ่มากกกกกกกก ใหญ่กว่าห้องนอนบ้านมีนอีก 555555)
เปิดเข้าไปในห้องน้ำ ซ้ายมือจะมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ขวามือเป็นตู้เสื้อผ้า และลึกเข้าไปอีก ซ้ายมือจะเป็นชักโครก และขวามือจะเป็นห้องอาบน้ำแบบ shower ค่ะ
อีกด้านหนึ่งของห้องนอนจะสามารถเปิดไปเชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และมองเห็นวิวทะเลได้ค่ะ (หน้าต่างนี้เป็นกระจกใสทั้งบาน ทำให้มองเห็นวิวตอนเช้าได้สุดลูกหูลูกตามาก แต่ในตอนกลางคืนถ้าอยากปิดเพื่อความมืดก็สามารถกดปุ่มควบคุม จะมีม่านปิดลงมาค่ะ ทุกอย่างเป็นระบบไฟฟ้าหมดเลย เจ๋งมาก)
สระน้ำส่วนตัวของเรา สามารถแช่ไปชมวิวไปได้ค่ะ (แต่มีนไม่ได้ลงแช่เลยตลอดสามวัน เพราะฝนตกและอากาศหนาวมาก เสียดาย งือ)
ข้างๆ มีโซฟาเบดขนาดใหญ่ให้นอนเล่นชิลๆได้ค่ะ
ระบบทุกอย่างภายในห้องจะควบคุมด้วยแผงไฟฟ้านี้ค่ะ อยากได้อะไรก็มากดตรงนี้เลย
หลังจากที่เช็คอินเรียบร้อยแล้ว ตกกลางคืนมีนเลยไปนั่งเล่นที่ร้านอาหาร/บาร์ของรีสอร์ทค่ะ ที่จริงเค้ามีห้องอาหารหลายที่มากกกกก แต่ที่มีนไปนี่คือ Baba Pool Club ค่ะ เป็นบาร์ outdoor ที่บรรยากาศและวิวดีมากเลย
หลังจากทานอาหารเสร็จแล้วก็กลับมาพักผ่อนที่ห้องค่ะ เนื่องจากอากาศข้างนอกเย็นมาก เล่นน้ำไม่ได้ เลยมาแช่น้ำในห้องน้ำแทน 555555
รุ่งเช้าวัดถัดมา นี่คือภาพแรกของมีนที่ได้เห็นในเช้าวันใหม่ค่ะ :)
พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เราก็เรียกรถกอล์ฟมารับไปส่งที่ห้องอาหารเช้าค่ะ
วิวของ Baba Pool Club ในเช้าวันที่ฟ้าหม่น ถึงจะดูทึมเทา ก็ยังสวยและมีเสน่ห์ในแบบของมัน
อดใจไม่ไหว ขอถ่ายรูปคู่ด้วยสักหน่อย >__<
หลังจากนั้นเราก็เดินไปดูสระว่ายน้ำอีกสระของทางรีสอร์ทค่ะ สวยมาก ได้แต่มองตาละห้อยเพราะอากาศไม่เป็นใจ เป็นทริปที่ใช้ไม่คุ้มเลยจริงๆ เฮ้อ
หลังจากนั้นเราก็ไปที่จุด Landmark สำคัญอีกที่ค่ะ เรียกได้ว่าใครที่มาแล้วไม่มาตรงนี้คือมาไม่ถึงศรีพันวาเลยแหละ พูดแบบนี้คงรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่ามีนหมายถึงที่ไหน ;)
ใช่แล้วค่ะ มีนหมายถึงเจ้า "ทางเดินแห่งรัก" นี่เองแหละ (ตั้งชื่อเอาเองค่ะ 55555) มาถึงแล้วววววว 
เนื่องจากบริเวณนี้ทั้งหมดเป็นหาดส่วนตัวของทางรีสอร์ทเค้า เลยทำให้คนน้อยและเป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะ (แต่เอาจริงๆ มีนว่าต่อให้ใช้หาดรวมตอนนี้ก็คงคนน้อยอยู่ดีแหละ เพราะวันที่ไปถึงฝนตกพรำๆ เลยค่ะ งือออ)
ระยะทางที่เดินรู้สึก (ไปเอง) ว่ายาวไกลมาก เพราะมันเดินยากและโคลงเคลงอยู่ตลอดเวลา ใครนอนน้อยมาอาจมีเมาได้ค่ะ 5555555
ระหว่างที่เดินมองออกไปในทะเลจะเห็นปลาน้อยนับพันว่ายอยู่ด้วยค่ะ สวยมากจริงๆ
เมื่อมาถึงปลายแล้วก็จะได้วิวยอดฮิตแบบนี้เลยค่ะ! ถึงศรีพันวาแล้ว 555555
สุดท้ายเลยขอถ่ายรูปด้วยซะหน่อย เดี๋ยวเค้าหาว่ามาไม่ถึงศรีพันวา 55555555
หมดแล้วนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ ทริปนี้มีนต้องขอบคุณ Cosmenet และ KA มากๆ เลยค่ะที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ 55555555 ไว้จะหาโอกาส (และเงิน TT) มาใหม่แน่ๆ ค่ะ คราวหน้าจะต้องได้เล่นทุกอย่างที่อยากเล่นเลย คอยดูสิ >___<
 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2560 เวลา 18:45 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล