ป้ายยา

22 พ.ค. 2567  |  303   0  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวเซรั่มวิตซี ที่แบบว่าเห็นคนรีวิวมาเยอะมาก แล้วเราได้มีโอกาสซุ่มลองใช้มาซักพัก อยากจะบอกว่าน้องใช้ดีมากก น้องคนนี้จะช่วยเรื่องเปลี่ยนหน้าหมองไม่สดใส เผยผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยลดเลือนพวกรอยดำ จุดด่างดำด้วย 


เราเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้ามาโดยตลอด ทั้งมีสิว ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยคือมาหมดแล้วเวลาเป็นสิวคือทิ้งรอยไว้เยอะ มาดูกันว่าตัวนี้ดียังไงค่าา


Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM 30 ml. 

เซรั่มวิตามินซี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและทำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี ตลอดจนช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูสดใส เปล่งประกาย ปรับสีผิวให้ขาว กระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากชาเขียว เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยสารสกัดทั้งสองมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบำรุงผิว ใครที่มีปัญหา 

ผิวแห้ง และมีริ้วรอย ต้องไปหามาลองกันนะคะ




นอกจากเราเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ทั้งมีสิว ผิวหมองคล้ำ แล้วยังมีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เราอยากจะแนะนำอีก 1 ตัวที่ใช้ดีมาก เช่นเดียวกัน น้องชื่อว่า Revox B77 JUST HYALURONIC ACID 5% HYDRATING FLUID 30 ml. 

เป็นเซรั่มให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ที่มีเนื้อบางเบา และซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ โดยสารประกอบหลักอย่าง Hyaluronic Acid เป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในชั้นผิวหนัง มีคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยกักเก็บน้ำและช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟู และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวดูสดชื่นตลอดทั้งวัน Hyaluronic Acid จะช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นในทันที น้องตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ  



บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาผิวหน้า อยากจะแนะนำให้ไปลองจริงๆ ยิ่ง เซ็ทคู่ดูโอ้นี่ บอกเลยดีมาก Revox B77 เขาทำถึงจริงๆ ค่ะคุณน้า


พิกัดซื้อไปหาตำกันค่า คุณน้า


มีจำหน่ายแล้วที่ All About You

พิกัดร้าน All About You ทุกสาขา 

หรือออนไลน์: https://allaboutyou.co.th

#allaboutyouThailand #RevoxB77 #RevoxB77Thailand #JUSTVITAMIN #JUSTHYALURONIC


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล