ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

CURECODE NEUROMIDE AMPOULE เวลคัมน้องใหม่บนโต๊ะเครื่องแป้ง

20 พ.ค. 2567  |  352   1  
ทักทายชาวโต๊ะเครื่องแป้งทุกคนค่ะ มิกิเพิ่งมีโอกาสได้ลอง CURECODE NEUROMIDE AMPOULE ซึ่งผลลัพธ์คือจึ้งมากกก เลยขอทำรีวิว เพื่อเป็นการเวลคัมน้องเค้า เข้าทำเนียบลูกรักบนโต๊ะเครื่องแป้งเราสักหน่อย


น้องเค้า NEUROMIDE AMPOULE ของ CURECODEค่ะ เรื่องสารกัดอะไรอาจไม่แม่นมากนะคะ แค่รู้ว่าขึ้นชื่อเรื่องฟื้นผิวอ่อนแอ ช่วยสร้างเกราะให้ผิว ประมาณนี้


ก่อนหน้านี้เรามีมีปัญหาผิวแห้ง แต่สิวขึ้นไม่หยุด หนักสุดบางทีผื่นขึ้นเต็มหน้า หน้าลอกเป็นขุยๆอีก คือใช้คำว่าพังจะเหมาะที่สุดอ่ะ อันนี้คือสิวเพิ่งบุกหน้า ทิ้งรอยไว้ได้เจ็บปวดมาก


เลยไปจัด CURECODE NEUROMIDE AMPOULE มาลอง เค้าเป็นแอมพูลสูตรเข้มข้นขั้นสุด เนื้อเซรั่มถือว่าจะเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปอยุ่ประมาณนึงเลย เนื้อจะสีขาวแบบนี้ เวลาปั้มลงผิว จะไม่ได้ไล่เป็นน้ำ มันมีความหนืดหน่อยๆ แต่ไม่ถึงกับเหนียวข้นแบบนั้น


แต่พอทาลงผิว ทาวนไม่กี่ที น้องเค้าซึมลงผิวเร็วมาก จะมีทิ้งเท็กเจอร์ไว้บนผิวบางๆนะ แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะนะอะไร ให้ฟีลผิวเย็นๆ นิ่มๆฉ่ำๆขึ้นมานิดนึง ดูผิวฉ่ำทันทีเลย555


หลังจากมิกิใช้ 7 วัน รอยแดงจากสิวของมิกิมันดูจางลงไปเยอะมากๆ

อันนี้สิวตรงคาง 7 วัน จากจุดดำๆใหญ่ๆ จางลงเยอะเลย



แล้วหน้ามันชุ่มชื้นขึ้นแบบมากๆจนมิกิแอบตกใจ เพราะปกติเป็นคนที่ผิวแห้งงงแบบสุดๆ และเป็นสิวขึ้นบ่อยทิ้งรอยให้เครียดอยู่ตลอด แต่หลังใช้เจ้าตัวนี้ผิวดูอิ่มฟู แต่งหน้าง่าย ติดทนทั้งวัน ผิวแข็งแรงขึ้นเลยอย่างเห็นได้ชัด จะเห็นได้ว่า รอยสิวดำๆใหญ่ๆข้างแก้ม คือหายไปแล้ว และผิวเราก็ดูเนียนขึ้นเยอะเลย ไม่มีผิวลอกเป็นขุยแล้ว


เทียบ Before-Afterชัดๆ รอยสิวหาย ผิวเนียนขึ้น เริ่ดมากกกก


บอกเลยว่าแพ้ใจให้แอมพูลบำรุงผิวขวดนี้ เพราะเค้าช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี ช่วยเพิ่มน้ำในผิวอีกกกก

ตอนนี้ยกขึ้นแท่นให้เป็นลูกรักทันทีค่า



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ดีจริงค่า หน้าดีขึ้นมากๆๆๆ
23 พ.ค. 2567 เวลา 14:12 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล