Bio Essence BN Top

เจลแต้มสิว Peurri Anti acne gel ใช้แล้วสิวยุบลงภายใน 24 ชั่วโมง

7 เม.ย. 2567  |  333   0  

เย้ๆๆ วันนี้เบียร์จะมารีวิวเจลแต้มสิวตัวนึงที่ชอบมากกก คือ Peurri Anti acne gel จัดเป็นยาสามัญประจำบ้านเลย เพราะชอบมากกก แล้วแบรนด์ก็เคลมให้ด้วยว่า “ สิวยุบ ” ภายใน24ชั่วโมง!!! สิวไม่ขึ้นซ้ำ แต้มทับเมคอัพได้คือมันเริ่ดด เพราะเขามากับนวัฒนธรรมเอกสิทธิเฉพาะของแบรนด์เขาเลยคือ นวัฒกรรม Acnacylic Technology ที่จะช่วยให้ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและออกฤทธิ์ที่ใต้ชั้นผิว


แล้วตอนนี้มีใครชอบบีบสิวยกขึ้นค่าา!!!! แถมมีรอยสิวตามมาอีก สิวขึ้นบ่อยเป็นว่าเล่น ทั้งอุดตัน อักเสบ สิวหัวหนอง ผิวแพ้ง่าย และอีกหลายปัญหาผิว ต้องอ่านรีวิวนี้ให้จบแล้วทุกคนจะได้คำตอบ…




มาดูเนื้อเจลกันเลยย หน้าตาจะเป็นแบบนี้เจลใสๆ ออกสีเหลืองๆ มีกลิ่นสมุนไพรแบบหลอดบีบง่ายพกพาสะดวก ขนาด 8g ตอนแต้มลงบนผิวบอกเลยว่าเย็นมาก พอทาไปสักพักมันจะเคลือบผิวไปเลย



หลักๆเลยเขาจะมี Tea tree oil และเปลือกมังคุด ตัวนี้จะเด่นมากๆเรื่องการยับยั้งการเกิดสิว P.Acne ได้ดี ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอบแดง จากสิวด้วย Dragon’s Blood extract และ Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม) เอาาดีมันเริ่ดมากกตัวเดียวครบจบของจริง!!




แล้วความรู้สึกตอนใช้เป็นยังไง?? บอกตามตรงว่าเราใช้เจลแต้มสิวมาหลายแบรนด์มาก แต่แบรนด์นี้มีความพิเศษตรงที่หลังจากทาไปรู้สึกเย็นๆสบายผิว แล้วความเริ่ดของนางอีกอย่างคือ สามารถทาทับกับเมคอัพได้เลย ซึมง่ายสุดๆ ยิ่งถ้าเป็นสิวอักเสบสามารถแต้มได้เลยไม่รู้สึกแสบด้วยย>< และที่แบรนด์เคลมมาว่าสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับให้ทุกคนดูภาพรีวิวเลยค่าา ว่าน้องเขายุบของจริงจอสระอึ้งมากๆๆ เราใช้แต้มสิว เช้า กลางวัน และก่อนนอน แต่ก็ชอบพกน้องไปเติมระหว่างวันด้วย☀️


ใครอยากลอง ตามนี้เลยจ้า เราได้มาจาก Watsons ราคาน่ารักก มีให้เลือก 2 ขนาด 3g. /8g.


Watsons, Boot, Eveandboy, Beautrium ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและช่องทางออนไลน์




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน