รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว คู่หูคู่ใจ เพื่อผิวแข็งแรง กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ด้วย 👍 LIFTACTIV B3 Serum + Capital Soleil Sunscreen By VICHY ❤️

5 เม.ย. 2567  |  182   1  
สวัสดีทุกคนค่า

ช่วงนี้แดดบ้านเราแสดงแสนยานุภาพแข่งกับฝุ่นควันและมลพิษ ปล่อยพลังกันแบบไม่แผ่วเลย

ผลกรรม ไม่เพียงแต่มาตกที่สุขภาพของพวกเราแล้ว ผิวของเราก็ยังคงได้รับผลกระทบแบบจริงจังอีกด้วย

ปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวไม่กระจ่างใส จะว่าไปก็คล้ายกับเจ้ากรรมนายเวรที่มีมาแต่กำเนิด มีมาไม่จบไม่สิ้นสักที ยิ่งมาเจอเหล่ากองทัพมลพิษ ฝุ่นควัน แสงแดดที่มีกำลังแผดเผาผิวให้มอดไหม้ได้ทุกเมื่อ รวมไปถึงปัญหาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้นมากว่า 40+++ ปี .. ผิวที่เคยไหว ตอนนี้คงบอกได้แค่ ไม่ไหวแบบตะโกนแล้วจ่ะ

    ใครติดตามพี่จะทราบกันดีว่าทางนี้ตื่นตัวในเรื่องการหาลองใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว โดยเฉพาะ ปัญหา ผิวไม่แข็งแรง ฝ้ากระ จุดด่างดำ หมองคล้ำ ความไม่กระจ่างใส มาสักพักใหญ่ๆแล้ว อย่างที่พูดทุกครั้ง มีหลายผลิตภัณฑ์ ที่ให้ผลตั้งแต่ พัง ไปจนถึง ปัง

   วันนี้ มีความภูมิใจนำเสนอ สกินแคร์ คู่หู ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นไอเท็ม “คู่ใจ” ที่ทดลองใช้แล้ว ใจมันฟู เพราะผลลัพธ์นั้นแก้ปัญหาได้ลึก ตรงจุด ที่สุด เท่าที่เคยทดลองมาไปค่ะ ไปดูกัน


VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen




เรามาเริ่มกันที่ Serum ในดวงใจที่หยิบมาใช้ซ้ำอย่างต่อเนื่อง ( ณ จุดนี้ ขวดที่ 2 ละค่า ) ไปดูกัน ว่าทำไม ถึงถูกใจคุณเค้าซะเหลือเกิน


VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM DARK SPOTS AND WRINKLE

  วิชี่ ลิฟแอ็คทีฟ สเปเชียลลิสต์ บีทรี เซรั่ม ดาร์คสปอต แอนด์ ริงเคิล




พูดถึงต้นตอของปัญหาจุดด่างดำของผิวนั้นมาจากหลายทิศทางมากค่ะ ทั้งกระสี ที่ติดมาโดยกำเนิดของอิฉันแล้ว ปัจจัยภายนอกที่วนเวียนอยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น มลพิษทางอากาศเอย แสงแดด ที่แผดเผาเราในทุกๆวัน แสงจากหลอดไฟในบ้านเอย รวมไปถึง ความร้อนจากการทำอาหาร ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุหลักในการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิวทั้งสิ้น


 VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM

เค้าจึงมุ่งมั่น ที่จะแก้ปัญหาผิวของเรา ด้วยวิธีการ ที่เรียกว่า ปฎิบัติการ 4D Actions เพื่อตัดวงจรปัญหาสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เป็นปัญหาอกแตกของผิวเราได้ถึง 70 %



✅ จัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึกด้วย ทรานสมิก แอซิด

✅ ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย วิตามินซี

✅ ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ ด้วย ไนอาซินาไมด์ (บี3)

✅ ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ด้วย ไกลโคลิค แอซิด




PACKAGE

บรรจุมาในขวดทรงกลม สีแดงสดใส พิเศษตรง มีฝาปิดแบบเกลียวทรงกรวย สวมตรงส่วนบนสามารถบีบเพื่อให้เซรั่ม หยดออกมา Packaging แบบนี้จะลดการปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกได้ดีกว่าแบบ dropper ทั่วไป ส่วนตัวชอบแบบนี้มากเพราะใช้งานง่ายและกะปริมาณได้สะดวก

ขนาด 30ml



TEXTURE

เนื้อเซรั่ม มีลักษณะเหลว สีใส ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว


                                                  💗   💗   💗   💗   💗




ความรู้สึกหลังใช้ 

 VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM DARK SPOTS AND WRINKLE


 อย่างแรกเลยชอบเนื้อสัมผัสเค้าค่ะ หลังคุณเค้าซึมซาบสู่ผิวแล้วนั้น ทางนี้รู้สึกว่า ผิวนุ่มลื่นบางเบา ไม่เหนอะหนะที่ผิวเลย ให้ความรู้สึกต่างจากเซรั่มทั่วไปที่จะมีความเหนอะ หรือ หนักผิวอยู่บ้าง ส่วนตัวจะใช้วันละ 2 ครั้งเช้า - ก่อนนอน

หลังจากใช้งานต่อเนื่องมานานกว่า 14 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวละเอียดและแข็งแรงขึ้น สีกระ จางลงอย่างสังเกตได้ รอยดำต่างๆ จางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น เมื่อสัมผัสด้วยมือ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มและกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเหมือนรู้สึกว่า แต่งหน้าได้สวยขึ้นและเครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ด้วยจ่ะ



🤍    ❤    🤍    ❤    🤍    ❤    🤍    ❤    🤍   ❤

มาต่อกันที่ อีก 1 Item ที่เป็นทั้งกันแดดพร้อมตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัยที่ใช้ร่วมกันกับเซรั่มแล้วผลลัพธ์ทำให้ใจฟู 🤍



VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SUNSCREEN

SPF 50 PA++++





ผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, รังสี UVB,

ที่ทางนี้ยกให้เป็น ที่สุดแห่งการปกป้องผิว จากมลภาวะและฝุ่นควัน พร้อมตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัย






✅ ด้วยนวัตกรรม INUTEC UV Filtering system

      UV Protection เสริมประสิทธิภาพ เพื่อที่สุดแห่งการปกป้องแสงแดด


✅ 5% NIACINAMIDE

      ANTI - DARK SPOT ตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัยพร้อม ลดเลือนจุดด่างดำ


✅ ผสาน NETLOCK Technology เทคโนโลยีล่าสุด ที่เป็นราวกับฟิล์มที่เคลือบไว้บนผิวเพราะฉะนั้น หลังจากซึมสู่ผิวแล้ว ครีมจึงมีคุณสมบัติในการ กันน้ำ กันเหงื่อ กันมลภาวะได้ และยังช่วยป้องกันรังสียูวี พร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดเลือนจุดด่างดำภายใน 2 เดือน





PACKAGE

มาในขวดทรงกลม สีขาวทึบ ส่วนฝาเป็นหัวปั๊ม มีฝาปิดอีก 1 ชั้น กดใช้งานง่ายไม่แข็ง ไม่หกเลอะ ส่วนตัวรู้สึกชอบเพราะสามารถควบคุมปริมาณกันแดดที่ออกมาแต่ละครั้งได้ดี ขนาด 40ml.





TEXTURE

เนื้อกันแดด มีลักษณะเหลวสีน้ำนม ไม่มีกลิ่น บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว




ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SUNSCREEN

SPF 50 PA++++


 อันดับแรก คงหนีไม่พ้นตัวเนื้อกันแดดเค้าค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบกันแดดเนื้อคล้ายน้ำนมอยู่แล้ว แต่ของคุณเค้าต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่ เค้าไม่มีเม็ดบีทเล็กๆที่จะทำให้รู้สึกบาดผิวระหว่างที่เกลี่ยบนผิวหน้าเลย และที่สำคัญหลังซึมสู่ผิวแล้ว หน้าไม่วอก ไม่แป้ง และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด กลับกัน เค้าให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆนุ่มๆลื่นๆ มาเคลือบผิวไว้ ผิวแอบเนียนนุ่ม น่าจับด้วย ^^



ความรู้สึกส่วนตัว และผลลัพธ์ เมื่อใช้ VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen ต่อเนื่องร่วมกันเป็นเวลานานกว่า 14 วัน


    จะบอกว่า ก่อนหน้านี้ ใช้ VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM เดี่ยวๆ ก็ว่าจึ้งในผลลัพธ์แล้ว แต่พอได้มีโอกาสมาใช้ร่วมกันกับกันแดดของเค้า รู้สึกเลยว่า ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวเค้าทำร่วมกันได้ดีมากจริงๆ ผิวจากที่เคยมีอาการแพ้ง่าย และแสบในบางครั้งที่โดนแดดจัดๆแบบต่อเนื่องในระยะเวลานานๆ (ตอนนั้นใช้กันแดดแบรนด์อื่น) หลังจากเปลี่ยนมาลองใช้ VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen ร่วมกันแล้ว ผิวไม่เกิดอาการแสบหรือแพ้เวลาโดนแดดจัดๆอีกเลย และยังรู้สึกว่าสีกระ ที่ปกติจะคล้ำขึ้นเร็วมากหากโดนแดดจัดๆ ตอนนี้ไม่มีการคล้ำขึ้นแต่อย่างใด กลับกัน ส่วนตัวรู้สึกด้วยว่าผิวตัวเองเรียบเนียน และกระจ่างใสโดยภาพรวมมากขึ้น จากที่เคยกลัวต้องเลี่ยงแดดทำให้การดำเนินชีวิตและกิจกรรมในบางวัน งานบางอย่างต้องปรับเปลี่ยนหลีกเลี่ยง ตอนนี้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตที่ต้องเผชิญแดดและมลพิษมากขึ้นเลยจ้า อันนี้ปลื้มจริงจากใจ 🤍




สำหรับใครที่มีผิวมีปัญหาในเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ หมองคล้ำไม่กระจ่างใส ผิวไม่แข็งแรง อยากแนะนำจากใจ คู่นี้ เค้าช่วยฮีลผิวเราได้จริงๆ ทางนี้พิสูจน์ลองใช้ด้วยตัวเองมาให้แล้ว สามารถนำไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจเลือกใช้ได้เลยค่า


📍 พิกัดช่องทางจัดจำหน่าย Boots, Watsons, Eveandboy, Lazada, Shopee ร้านขายยา และ รพ.ชั้นนําทั่วประเทศ



สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค๊า เจอกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่า ❤️







1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขวดแดงใช้ดีจริงงับ ส่วนกันแดดน่าลองมากกก❤️💚🧡💙💜
9 เม.ย. 2567 เวลา 9:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล