รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เซรั่ม AOX เน้นๆ หน้าใส ดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย Alphascience Tannic [CF] Serum

1 เม.ย. 2567  |  462   0  


ใครกำลังมองหาเซรั่ม AOX จุกๆ แบบที่ชาวเราวัย 30+ ที่โหยหาทั้งความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสจากการทาสกินแคร์แค่ขวดเดียว ต้องลองเลยค่าาา✨🫶🏻


อย่างโบตั๋นปีนี้อายุ 35 บวกกับมีผิวที่ไวกับมลภาวะมาก อย่างพวกแสงแดดและฝุ่น ทำให้เริ่มมีริ้วรอย รู้สึกหน้าโทรม หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้า กระ เป็นสิวง่ายมากๆ (ทั้งที่ตอนวัยรุ่นนานๆ จะเป็นสิวซักเม็ด) แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวขาดน้ำและอ่อนแอ


จนช่วงหลังๆ หันมาศึกษาสกินแคร์ที่มี AOX จนได้น้องคนนี้ 💧Alphascience Tannic [CF] Serum มาเพิ่มในรูทีน เน้นทาตอนเช้า + กันแดด และใช้ก่อนนอนบางคืน 🌤️+🌙 เค้าเป็นเซรั่มจาก แบรนด์เวชสำอางชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแอนติออกซิแดนท์🍒และศาสตร์ชะลอวัย⏳ ฉะนั้น ทั้งเรื่องความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ ฝากความหวังได้เลยค่ะ



เซรั่มขวดนี้มี key ingredient อยู่ 2 ตัว ที่อยากพูดถึง เพราะเป็นส่วนที่ทำให้โบตั๋นตัดสินใจลองใช้ ลองอ่านดูนะคะ

🧪 Tannic Acid สารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ เป็น AOX ที่ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกสาเหตุของอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เสริมการทำงานกับวิตามินซีให้มีความเสถียร และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

🧪 Stabilized L-Ascorbic Acid (3rd Generation Vitamin C) เป็น AOX ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ลดโอกาสผิวเสียจากแสงแดด ลดริ้วรอย ลดเลือนและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ




เนื้อสัมผัสอาจไม่เหมือนที่ตาเห็น มองครั้งแรกเหมือนจะเป็นออยล์ แต่พาได้ทาลงผิวจริงๆ แล้ว ความรู้สึกเหมือนเนื้อเซรั่มเลย ซึมซาบดี ไม่ทิ้งความมัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นกำลังดี เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นจะคล้ายๆ ใบชาจีน (ความเห็นส่วนตัวนะคะ)



👩🏻 #หลังจากทาเป็นประจำ ประมาณเดือนเศษเห็นได้ชัดว่าช่วยผิวไว้ได้เยอะจริงๆ

✨โบตั๋นสังเกตเห็นและสัมผัสได้ว่าริ้วรอยจางลง ผิวกลับมาสดใสดูไม่โทรม ไม่คล้ำเสีย แน่นกระชับ จุดด่างดำค่อยๆ จางลง มีความโกลว์และความเรียบเนียนขึ้นด้วย

**ผลลัพธ์แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างนะคะ



“ไม่อยากแก่ก่อนวัย อย่าลืมทา AOX ทุกวัน

หากคิดไม่ออกจะใช้ตัวไหนดี…ลองขวดนี้เลย”

👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

💧Alphascience Tannic [CF] Serum

ค่าตัวน้อง 30 ML./ 3,650 บาท


☎️ช่องทางการสั่งซื้อ

♥ Shopee Mall : AlphascienceThailand

♥ LazMall : AlphascienceThailand

♥ Facebook : AlphascienceThailand


ꕥ Khunbotan Review ꕥ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน