รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกต่อตัวช่วยลดฝ้าดื้อ ลดจุดด่างดำฝังลึก พร้อมป้องกันฝ้าใหม่ในขวดเดียวกับ Alphascience Mela Bright [c+] Serum

25 มี.ค. 2567  |  194   0  

ใครที่มีปัญหาฝ้าดื้อ จุดด่างดำฝังลึก หรือแม้แต่พวกรอยสิว ผิวไม่สม่ำเสมอกันบ้างคะ ? ใครที่กังวลปัญหาผิวพวกนี้อยู่ วันนี้เราอยากมาบอกต่อ ‘ตัวช่วยลดฝ้าดื้อ ลดจุดด่างดำฝังลึก’ พร้อมช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ด้วยค่ะทุกคน ! กับ Alphascience Mela Bright [c+] Serum แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสนั่นเอง !


ก่อนอื่นอยากมาเล่าปัญหาผิวของเราก่อนค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวคล้ำง่าย แบบเจอแดดแปปเดียวผิวก็คล้ำแล้ว และเราก็มีพวกกระ จุดด่างดำช่วงหน้าแก้มที่เกิดจากแสงแดดค่ะ เพราะเมื่อก่อนต้องบอกว่าเราไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไร ไม่ทากันแดด ไม่ค่อยทาสกินแคร์ จนเกิดจุดด่างดำจนฝังลึก แก้ยากแล้ว แถมยังมีจุดด่างดำที่ขึ้นเพิ่มมาจาง ๆ และรอยสิวด้วย แต่เราจะไม่ได้มีฝ้านะคะ


ดังนั้นเซรั่มขวดนี้เลยตอบโจทย์เรามากกกกกกกกก หลังจากลองใช้มาสักพักใหญ่แล้วก็ขอมาบอกต่อทุกคนเลยค่ะ


Alphascience Mela Bright [c+] Serum


อย่างที่เราบอกไปว่าแบรนด์ Alphascience เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส แล้วยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแอนติออกซิแดนท์ และศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วยนะคะ แบรนด์ก่อตั้งโดยนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกชาวฝรั่งเศส ดร. อัลเฟรด มาร์ฉัล เจ้าของสิทธิบัตร 6 ฉบับที่เกี่ยวข้องกับวงการเวชสำอางเลย แค่อ่านประวัติแบรนด์ก็น่าใช้แล้ว


ส่วนเซรั่มขวดนี้เป็นเซรั่มที่เป็นตัวช่วยจัดการปัญหาฝ้าดื้อ จุดด่างดำฝังลึก ช่วยลดเม็ดสี รวมไปถึงในเรื่องรอยดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวหมองคล้ำอีกด้วย


ส่วนผสมเด่น ๆ ของเค้าที่น่าสนใจก็จะมี


-3% Stabilized Cysteamine

ช่วยลดฝ้า ลดรอยดำ และพิสูจน์แล้วว่าทำงานเสถียร

-8% L-ascorbic Acid เอกสิทธิ์ ALPHASCIENCE

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดพร้อมป้องกันการเกิดรอยดำ และลดปัจจัยผิวเสียจากแสงแดด

-1% Phytic Acid

สารแอนติออกซิแดนท์ แก้ไขปัญหาริ้วรอย ควบคุมความมันบนผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิว ป้องกันการเกิดจุดดำ และช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ให้กับผิว

-1% Genowhite

ให้ผิวกระจ่างใส โทนผิวสม่ำเสมอ ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าตื้น จุดด่างดำ

-Ginkgo Biloba (ใบแปะก๊วย)

มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยลดการอักเสบ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิว


ปราศจาก Preservatives, Paraben, Perfume, Colorants, BHT, Phenoxyethanol


เนื้อเซรั่มจะเป็นสีออกเหลืองอ่อน ๆ ด้วยความที่เค้าไม่ได้ใส่กลิ่นหอม ไม่ได้ใส่น้ำหอมลงไปในเซรั่ม เลยทำให้เซรั่มอาจจะมีกลิ่นแปลก ๆ หน่อยนะคะ ไม่ต้องตกใจเลย ใช้แรก ๆ เราไม่ชินกลิ่นเลยค่ะ ยิ่งใช้วันแรกกลิ่นแอบแรงสำหรับเราเลย 55555 ต้องใช้ไปสักพักถึงจะเริ่มชินกลิ่นเค้า ตอนนี้คือใช้ได้ปกติ ไม่ได้รู้สึกว่ากลิ่นแรงอะไรแล้ว


เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่ได้เหนอะหนะผิว ซึมไว พอเค้าซึมแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้น ดูอิ่ม ๆ ฟู ๆ ด้วยนะ 


ตัวนี้ใช้แค่วันละ 1 ครั้งพอนะทุกคน จะทาตอนเช้า หรือก่อนนอนก็ได้ สามารถทาได้ทั่วใบหน้า หรือจะทาเฉพาะจุดที่เรากังวลมาก ๆ ก็ได้เช่นกัน ส่วนตัวเราเลือกใช้ตอนกลางคืนทาทั่วใบหน้าเลยค่ะ ครั้งนึงก็ใช้ 1 ดรอปเปอร์ได้เลย จะเห็นเลยว่าเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่ได้เหนียวเหนอะค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวเลย


เราใช้แล้วไม่มีความแสบ ไม่มีความยิบบนผิวเลยค่ะ ไม่เกิดการระคายเคือง แสบแดงใด ๆ


ผิวหลังจากที่ทาเซรั่มทันที ก็คือผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟูเลย จะมีบางวันที่เราเปลี่ยนมาทาตอนเช้า เค้าก็ไม่ได้รบกวนผิว รบกวนการแต่งหน้าของเราเลย แถมยังรู้สึกว่าเค้าทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ

ในส่วนของผลลัพธ์ เราใช้ต่อเนื่องทุกวันมาน่าจะประมาณ 2 วีคกว่า ๆ ค่ะ เอาผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดมาก ๆ ก่อนก็คือรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูมีความยืดหยุ่นขึ้นด้วย ผิวชุ่มชื้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้นค่ะ แล้วก็พวกรอยสิวช่วงกรอบหน้าค่อย ๆ จางลงแบบเห็นได้ชัดเลย ผิวไบร์ทอยู่นะเอาจริง


แต่ในส่วนพวกจุดด่างดำฝังลึกของเราคิดว่าจะต้องใช้ไปเรื่อย ๆ ก่อนค่ะ อย่างที่บอกว่าเป็นจุดด่างดำที่เกิดขึ้นมานานจนฝังลึกไปแล้ว ต้องใช้เวลาในการทำให้จางลงมาก ๆ เลยแหละ โดยรวมคือชอบ และพอใจกับผลลัพธ์ในตอนนี้มากค่ะ อีกอย่างที่เราชอบคือเค้าเป็นเซรั่ม Antioxidant ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้ด้วย

ใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอยากแนะนำให้ลองเลยค่ะ เค้ามีขวดเล็ก 8 ml ด้วยนะ เผื่อใครที่อยากจะทดลองใช้ก่อน


สามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee/Lazada หรือทางเพจของแบรนด์ ALPHASCIENCE Thailand ได้เลยน้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว xoxo


#Alphasciencethailand #reviewmelabright


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล