Bio Essence BN Top

Garnier Super UV : ครบจบ กันแดดกับวิตซีในหลอดเดียว สู้แดดได้ ชะลอวัยดี สบายกระเป๋า

22 มี.ค. 2567  |  366   0  

เค้าว่ากันว่าให้ใช้ Vit C ตอนเช้า ช่วยเสริมประสิทธิภาพของกันแดด และเพิ่ม AOX หรือการชะลอวัยได้



แต่ทาหลายตัว หลายคนคงเหนื่อย Garnier เค้าเลยออก

GARNIER Super UV-Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++


รวบรัดทั้งกันแดดและ Vit C ไว้ในขวดเดียวกัน ทาตัวเดียวได้ครบทุกประสิทธิภาพ ทั้งกันแดดเต็มขั้น บำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรง แถมยังช่วยชะลอผิวให้อ่อนเยาว์


Texture


เนื้อกันแดดคือชอบมาก เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา ทาแล้วหายวับ สมชื่อ Super UV-Invisible Serum Sunscreen ไม่วอก ไม่มัน ทาเยอะได้เต็มที่ ไม่รบกวนเมคอัพ 


      ♥ เค้ามีเทคโนโลยี AIR-LOCK TECHONOLOGY ช่วยให้เนื้อซึมได้ไวมาก ไม่เป็นคราบ เบาสบายผิว เหมือนไม่ได้ทา

      ♥ SPF 50 PA ++++ ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA UVB เต็มประสิทธิภาพ ทั้งแดด ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ


แพคเกจคือใช้ง่าย พกพาง่าย เบา แบน ไม่กินที่ ปากเป็นแหลมๆทำให้คอนโทรลได้ง่าย ทาลงที่หน้าได้เลยไม่ต้องผ่านมือและความเป็น Garnier ราคาคือจำต้องได้ ใช้ได้รัวๆ ไม่ต้องกลัวเปลือง 349 บาท เท่านั้นค่า

*ไม่มีน้ำมัน และ พาราเบน


ล่าสุด ทาไปงานวิ่งแบบกลางแจ้งไม่มีร่มเลยสักนิด กลับมาไม่ดำขึ้นนะเทอ ไม่ใช่เล่นนะเทออ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน