รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวลดรอยดำสิวด้วยเซรั่ม VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum

22 มี.ค. 2567  |  463   0  


อากาศตอนนี้แปรปรวนสุดๆ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ไหนจะฝุ่นอีกล้วนเป็นต้นเหตุของสิวทั้งนั้น แต่ปัญหาที่หนักใจยิ่งกว่าสิวก็คือรอยดำจากสิวนั่นเองค่าา จัดการยากสุดๆ เพราะฉะนั้นการเลือกเซรั่มบำรุงผิวก็ต้องมีคุณสมบัติช่วยลดรอยสิว ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และต้องป้องกันการเกิดรอยสิว หรือจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นใหม่ได้ด้วย VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum ซึ่งเค้าเคลมว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 70% ใน 4 สัปดาห์ แบบต้องพิสูจน์ด่วน!!!


รีวิวเซรั่ม VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum


VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum เป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อลดเลือนจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ด้วยสารบำรุงโมเลกุลเข้มข้นที่โดดเด่นในการลดเลือนรอยสิวโดยเฉพาะอย่าง

- ทรานสมิก แอซิด ช่วยลดรอยดำที่ฝังลึก

- วิตามินซีจี ลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ

- ไนอาซินาไมด์ (บี3) ป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ

- ไกลโคลิค แอซิด ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส


รีวิวแพ็กเกจ : เซรั่มมาในรูปแบบขวดแก้วโปร่งแสงสีแดงพร้อมฝาพลาสติก ส่วนตัวเราว่าจุกสำหรับปิดค่อนข้างเล็กเวลาหมุนออกจะยากนิดนึงค่ะทำให้หล่นอยู่บ่อยๆ อื่นๆไม่ได้ติดอะไรขวดสวยและได้จำนวนเซรั่มที่กำลังดี ไม่ไหลออกมาเยอะจนเกินไป เวลาใช้ให้เขย่าเบาๆเพื่อให้เซรั่มหยดลงมาประมาณ 3 - 4 หยด ใช้ฝ่ามือค่อยๆกดลงให้ทั่วใบหน้า เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ




รีวิวกลิ่นและเนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ เนื้อเหลว ไม่มีกลิ่น เกลี่ยลงผิวได้ง่าย และการซึมลงผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ ทิ้งความชุ่มชื่นไว้เล็กน้อย สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่เป็นคราบ


รีวิว เซรั่มลดรอยสิว VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum


ผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกัน 7 วัน : สังเกตว่ารอยสิวที่มีความคล้ำดูจางลงเล็กน้อยแบบค่อยๆดูชมพูขึ้น จริงๆแค่ 1 อาทิตย์เราไม่ได้คาดหวังมาก แค่หน้าไม่เห่อสิวไม่ขึ้นก็คือดีมากๆแล้วค่าา ผ่านนนนน!!


ผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกัน 14 วัน : รอยสิวที่เคยเข้มเป็นสีน้ำตาลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ปลื้มมากก รู้สึกผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้นด้วยประทับใจสุดๆ ตอนนี้คาดหวังแล้วว่าถ้าใช้หมด 1 ขวดรอยสิวน่าจะดีขึ้นกว่านี้จนแทบไม่เหลือรอยแล้ว

สรุปเลยน้า เซรั่ม VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum เหมาะกับคนที่มีรอยสิวหรือจุดด่างดำเป็นที่สุด ทั้งฟื้นฟูรอยดำ บำรุงผิวกระจ่างใส แถมยังป้องกันการเกิดจุดด่างดำในอนาคตอีกด้วย แนะนำเลยค่ะโดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ในงบ 1,900 บาท / 30 ml ถือว่าราคาไม่แรงมาก ไปตำตามกันได้นะค้าา



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล