รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

DUPE แรงไปปะแม่! เมโกะคลินิก กับ บานิลาโค

22 มี.ค. 2567  |  103   0  

ยุคนี้ใครต่างๆก็อยากจะหน้าขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยและจุดด่างดำ กันทั้งนั้น แต่สกินแคร์ที่ดีและปังก็ดันราคาแรง จะมั้ยน้า สกินแคร์ที่ดีและถูก พอให้จับต้องได้ แน่นอนว่ามี! วันนี้ขอเสนอ DUPE ตัวแรง หน้าไบรท์ หน้าใส เลือกซื้อได้ตามที่ชอบ





Banila Co V-V Vitalizing Essence



เอสเซนส์เข้มข้นสูงจากแบรนเกาหลีเกาใจอย่าง Banila Co เอสเซนส์ตัวนี้มีส่วนช่วยให้ผิวความชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ให้ผิวผู้ใช้มีความกระจ่างใส เขามีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระที่มาป้องกันไม่ให้หนุ่มๆและสาวๆเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีผิวที่ยังคงความหน้าเด็กไว้เสมอ ให้ผิวแข็งแรงขึ้น และมี V-Collagen ที่ยกผิวเพื่อช่วยให้ใบหน้ากระชับเป็น V-line


ตัวนี้เขาเป็นสกินแคร์สาย Anti-aging ที่ตอบโจทย์เรื่องฟื้นฟู ดูแล ป้องกัน พวกริ้วรอย เน้นเอสเซ็นส์เขาก็เป็นแบบเนื้อใสๆ น้ำๆ ออกสีส้มนิดๆ ทาแล้วซึมไว


ราคา 1,390 บาท



มา Dupe กับ




MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM


รู้แล้วๆว่าทั้งสองตัวต่างกัน อีกตัวเป็นเอสเซนส์อีกตัวเป็นเซรั่ม ไม่ได้กำลังจะบอกว่าเซรั่มกับเอสเซนส์ใช้แทนกันได้แต่อย่างใด แต่จะบอกว่า มนุษย์เราไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งเอสเซนส์และเซรั่มนะ สามารถเลือกใช้แค่ตัวใดตัวหนึ่งได้ สามารถให้ผลลัพธ์เหมือนกันได้หรือจะใช้คู่ไปเลยจบๆถ้าไม่ขี้เกียจ อิอิ


เข้าเรื่องดีกว่า กับตัว Dupe แรงๆอย่าง อย่าง MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM ตัวนี้เขามี นวัตกรรม Whitening & Peeling Complex จาก Niacinamide ที่มาช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสม


น้องคนนี้อาจจะไม่ใช่ตัวที่อยู่ในกลุ่ม Anti-aging แบบพี่บานิด้านบน แต่คุณสมบัติบางส่วนแทบจะเหมือนกัน ในการช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส แถมยังผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวสู้แดด ก็เริ่ดมาก


ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ตาม 7-11 5000 สาขา



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล