รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มีนาแล้ว มีกล่อง Beauty Boxy เป็นของตัวเองหรือยัง?

20 มี.ค. 2567  |  189   0  


     กลับมาอีกแล้วกับกล่อง Beauty Boxy ที่เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของมายด้วยนะ เฮ่😝 นี่เลยต้องหาของขวัญให้ตัวเองสักหน่อย โดยรอบนี้ Beauty Boxy เค้ามาในตรีมของ Dream Come True🌈 เดี๋ยวไปดูกันว่าจะมีของที่น่าสนใจอะไรบ้างในกล่องนี้ อิอิ


     ก่อนที่จะได้กล่องนี้มันก็ต้องทำการสั่งซื้อแหละเนอะ 💸โดยจ่าย 299.- แล้วจบเลยมันก็จะไม่ใช่ เพราะเราจะต้องทำแบบสอบถามสั้น ๆ ก่อน เพื่อที่ว่าทาง Beauty Boxy เค้าจะได้สุ่มไอเทมที่ใกล้เคียงกับความต้องการของเราหรือสภาพผิวของเรามาให้ได้ตรงที่สุด🩷

🔺Add Line OA : bit.ly/beautyboxyline หรือ @beautyboxyline

🔺กดตรง “ทำ Beauty Quiz” แล้วก็ตามคำถามไปเรื่อย ๆ

🔺ได้ของไปลอง 5-6 ชิ้น ในราคากล่องละ 299.-


     และกล่องเซอร์ไพรส์ Beauty Boxy สำหรับเดือนมีนาคมนี้ก็เอาเรื่องมาก🎁 สำหรับมายเปิดมามีแอบกรี๊ดเบา ๆ เพราะมีอยู่ 1 ชิ้นที่มายอยากลองมาก ๆ แต่ก็ยังไม่ได้ซื้อมาลองสักที แต่ครั้งนี้ Beauty Boxy เค้าใส่มาในกล่องให้ด้วย น้ำตาจะไหล ซึ่งนั่นก็คือ.. น้องวิตามินกัมมี่ DHC ซองนี้นี่เอง เลิฟมากกกก💓


     แต่ใด ๆ นอกจากกัมมี่คอลลาเจนแล้ว ก็ยังมีไอเทมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ! เดี๋ยวไปดูกันเลยว่ามายได้อะไรมาบ้าง แอบเห็นว่ามีทั้งแบบ full size และ sample size เลยด้วยนะ


สำหรับหมวดสกินแคร์ที่มายได้มา ก็จะมี…

🍒 แผ่นมาสก์ JM Solution Selfie Mask 1 แผ่น (ราคาปกติ 399.-)

🍒 มอยเจอร์ไรเซอร์ Clarins Hydra Essentiel Moisturizes and Quenches Light Cream 5 ml.

🍒 เซรั่ม Astella Advanced Intense Soothing Serum 5 ml.

🍒 ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม Lador Perfect Hair Fill Up 10 ml.


สำหรับหมวดเมคอัพ และ อื่น ๆ ก็จะมี…

🍒 กัมมี่คอลลาเจน Bestural x DHC Collagen Gummy 40 ชิ้น / 1 ซอง (ราคาปกติ 298.-)

🍒 ❗️ดินสอเขียนคิ้ว Bewild Ultimate Brow #02 Ash Brown 0.1 g. (ราคาปกติ 159.-)


     เอาตรงไหนมาไม่คุ้มกับราคา 299.- จริงมั้ยคะทุกคน❗️ และก็ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากลองสุ่ม ลองลุ้น 👉🏻ก็สามารถ Add Line ของ BeautyBoxy ไปได้เลยน้า หรือจะติดตามข่าวสารว่าช่วงเดือนนี้เป็นกล่องที่ collab กับแบรนด์ไหนอยู่ก็ติดตามได้ที่ Facebook BeautyBoxy ได้เหมือนกันค่า✨

     ส่วนใครที่กดสั่งน้องเค้ามาแล้ว ได้ชิ้นไหนบ้างก็มาแชร์บอกต่อป้ายยากันด้วยน้า มาช่วยคอนเฟิร์มหน่อยว่ามันคุ้มจริง ๆ เดี๋ยวจะหาว่ามายโม้ 5555😆 สำหรับวันนี้มายไปก่อน เจอกันรีวิวหน้านะคะ บายยยย

- - - - - - - - - - - - -

⭐️ ฝากเพจด้วยนะคะ ⭐️

Facebook : THANI.BLOG

IG : thanikan.a

- - - - - - - - - - - - -


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล