รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รอยสิวหายจริงใน 14 วัน ด้วย VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum

20 มี.ค. 2567  |  352   0  




ใครที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ ขอบอกเลยว่า ลองแล้วเลิฟมาก! เพราะเขาช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำ แลดูจางลงจริงๆ คอนเฟิร์มแบบสุดแรงกล้ามากๆ เพราะลองมาเองกับตัว แล้วพบว่า เฮ้ย! มันจางลงจริง นี่เลยค่ะ VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ และรอยดำต่างๆ ที่ใช้แล้วเห็นผลว่า รอยดำแลดูจางลงจริงใน 14 วัน มันเริ่ด! วันนี้เราหยิบมารีวิวด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย!




ขวดแก้วโปร่งแสงสีแดงเข้ม พร้อมฝาครอบพาสติก ก่อนใช้ก็เปิดฝาก่อน แล้วค่อยบีบ



 VICHY Liftactiv Specialist B3 Serum 

เซรั่มที่ตอบโจทย์ คนที่กำลังประสบกับปัญหารอยดำ รอยสิว จุดด่างดำกวนใจ พร้อมตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำด้วย 4D Actions ไม่ว่าจะ TRANEXAMIC ACID, VITAMIN CG, NIACINAMIDE และ GLYCOLIC ACID ที่จะมาช่วยจัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ และฟื้นผิวให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น




เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เป็นขุย เกลี่ยง่ายมากๆ มีความลื่น นี่ลองใช้มาตลอดสองสัปดาห์ คือดีจริง ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ระคายเคืองผิว รู้สึกจริงๆ ว่าผิวดูใสขึ้นด้วย พอเราเกลี่ยเซรั่มลงไปที่ผิวแล้ว ซึมเร็ว แต่ไม่หาย ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุนกวนใจด้วย  ที่สำคัญคือ ไม่มีนํ้าหอม แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ


วิธีใช้ / HOW TO : บีบฝาครอบพลาสติกเบา ๆ หยดผลิตภัณฑ์ 2-3 หยด ลงบนใบหน้าหรือฝ่ามือ ใช้เป็นประจำ เช้าและเย็น หลีกเลี่ยงบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา



ผลลัพธ์ : เราลองใช้มาได้สองสัปดาห์กว่าๆ แล้ว ซึ่งได้เก็บผลก่อนใช้ และหลังใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูความเปลี่ยนแปลงด้วย ผิวปัจจุบันตอนนี้ดีขึ้นมาก จนแถมมองไม่เห็นรอยแดง รอยสิว แต่ก็อาจจะเห็นบางประปราย ไม่ได้ใสกิ๊กแบบ 100% แต่โดยรวมแล้ว รอยต่างๆ ที่เข้มและชัดในช่วงวันแรกๆ ดีขึ้นมาก! ดีขึ้นจนตกใจเลยค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาผิวคลายๆ กัน ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน





สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังประสบกับปัญหาคอยสิว จุดด่างดำ เราว่า ต้องลองจริงๆ พลาดไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดรอยที่ควรลองแบบสุดๆ ส่วนตัวลองมาได้สองสัปดาห์ ผิวคือดีขึ้นมาก ทุกวันนี้ก็ยังใช่อยู่ หน้าใสขึ้นเยอะเลย ใครลองแล้ว ชอบไปชอบยังไง แวะมารีวิวกันหน่อย


Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum : 1,900 บาท

พิกัด : Watsons, Boots, Eveandboy, Lazada, Shopee, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล