Bio Essence BN Top

แชร์ไอเทมบอกลาปัญหาผิวหมองขาดน้ำ ( 👋🏻 )

14 มี.ค. 2567  |  114   0  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ออมสินมีตัวช่วยดีๆ จะมาแนะนำเพื่อนๆ ช่วงฤดูร้อนแบบนี้ต้องมีไอเทมคู่หูนี้ติดไว้เลยค่ะ

 ช่วงก่อนหน้านี้ออมสินมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูไม่ค่อยสดใส ผิวแห้งขาดน้ำ ต้องแก้ปัญหาด้วยการลงเมคอัพปกปิดความหมอง แต่ถ้าบำรุงไม่ดีเมคอัพก็ไม่ติดผิวค่ะเพื่อนๆ ใครที่เจอปัญหาแต่งหน้าไม่ติด รองพื้นลอย เป็นคราบบ่อยๆ ออมสินแนะนำให้บำรุงดีๆ ก่อนลงรองพื้นนะคะ




ถ้าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกันกับออมสินอยู่ ออมสินแนะนำเป็นไอเทมคู่นี้เลยค่าา บอกไว้ก่อนนะคะว่าเป็นอะไรที่เริ่ดมากก ที่ออมสินบอกว่าดีเพราะอะไรนะหรอคะ? ก็เพราะว่า 2 ตัวนี้เป็น Skincare ที่บำรุงผิวและปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีมากๆ เลยค่ะ การที่เราเลือกบำรุงผิวอย่างดีก่อนลงเมคอัพยังไงก็มีแต่ข้อดีค่ะ




ไอเทมตัวแรกที่ควรมีและลงก่อนคือตัวเซรั่ม Deep in barrier 3D NANO Serum 

Plus ตัวนี้เลยค่ะ

ด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มแต่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ ค่ะ ช่วยให้ผิวแข็งแรงคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็ใช้ได้นะคะ และข้อดีของเค้าอีกอย่างเลยคือเนื้อเซรั่ม เนื้อเค้าจะบางเบาและซึมได้เร็วค่ะ ทำให้เวลาทาแล้วเราจะไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ




และหลังจากลงบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วก็อย่าลืมทากันแดดกันนะคะทุกคน อันนี้สำคัญมากๆ เค้าจะช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำจากการโดนแสงแดดทำร้ายค่ะ กันแดดตัวนี้ได้รางวัลการันตีจากประเทศสเปนเลยนะคะ ตัวช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดทุกชนิด ตัวนี้เป็นกันแดดสะท้อนแสงค่ะ สะท้อนทั้งแสง UVA , UVB และแสง Blue light ด้วยนะคะ




จะเห็นได้ชัดเจนเลยนะคะว่าภาพก่อนลงเซรั่มออมสินมีปัญหาผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง

และหลังจากลงเซรั่มไปแล้วผิวดูอิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ หลังจากลงเซรั่มแล้วก็ลงกันแดดต่อได้เลยนะคะ ตัวกันแดดเค้าเนื้อบางเบาสบายผิว ซึมไวและยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับค่ะ แต่ทาแล้วไม่ วอกไม่ลอย ไม่เทาเลยนะคะ ส่วนตัวออมสินชอบและคอนเฟิร์มว่าไม่มีหน้าลอยหรือเทาแน่นอนค่ะแต่จะช่วยปรับผิวให้ดูใสขึ้นค่ะ



ออมสินแนะนำเลยค่ะ 2 ไอเท็มไม่ลับแชร์ก่อน ใช้ก่อนผิวสุขภาพดีก่อนใครแน่นอนทุกคน ใครที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันกับออมสินแนะนำให้ลองนะคะ ลองโล้ดดแล้วจะติดใจ💖🌷




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล