ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

ส่งต่อเคล็ดลับไอเทมกู้ผิว สำหรับคนเป็นสิว พร้อมเผยผิวใส💗🫶🏻✨

13 มี.ค. 2567  |  126   0  
พามารู้จักไอเทมกู้ผิวจากสิวที่เราใช้มาตลอดเวลาหน้าพัง
2 ตัวนี้เลย ใช้แล้วผิวกลับมาใส ใจฟูอีกครั้ง อย่างงี้ต้องบอกต่อแนะนำให้น้องสาวใช้ตามด่วนนน



✨ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าฝาแดงสูตรอ่อนโยน ตัวดังเรื่องสิว แบรนด์น้องของเพียวริก้าส์เจลมังกรลดรอยสิวตัวดัง 👍 เชื่อว่าคนเป็นสิวต้องรู้จัก หรือได้ยินชื่อมาบ้าง 
น้อง PEURRi Acne Cleanser สูตรที่เหมาะสําหรับ ผิวมันเป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรม Acna AB เอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวรี ช่วยคุมมัน ผิวไม่แห้งตึง 
วิธีที่แนะนำ คือ บีบเจลขนาดเท่าเหรียญ 10 นวดวนลงบน ผิวหน้าหรือผิวกายบริเวณที่เป็นสิวให้ครบ 1 นาที เพราะจะทําให้สารสกัดซึมลึกจัดการปัญหาสิว ถือเป็นการนวดหน้าไปในตัวด้วย **ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ** เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดก็ก่อให้เกิดสิวได้ง่าย



✨ตัวต่อไป เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์ เจล เจลลดรอยแดง หรือแผลเป็นจากสิว จากสารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ช่วยสมานผิว ลดการอักเสบของผิว ที่ชอบเพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อย่างเช่น น้ำหอม , พาราเบน , แอลกอฮอล์ , ซิลิโคน , สเตียรอยด์
เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ ใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่ารอยแดง รอยแดงจากสิว จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แผลสิวสดก็ทาได้ ไม่แสบน้าา 
วิธีใช้ : ทาแบบนวดวนบนรอยสิวเลย (แนะนำ 3-4 ครั้งต่อวัน) และใช้อย่างต่อเนื่อง



🎀 เป็นคู่หู 2 ไอเทมที่ใช้แล้วชอบมากก ใช้แล้วหาย อย่าว่าแต่น้องเลย ช่วงที่เราเป็นสิวก็ใช้เองเหมือนกัน นางเริ่ดนะเอาจริง 



🛒ช้อปกันได้ที่ : boots, watson, eveandboy และทางออนไลน์ shopee lazada


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล