รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review Dyzy Advance Triple Treat Serum สกินแคร์คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋า

12 มี.ค. 2567  |  332   0  



สวัสดีค่ะทุกคน เรามีไอเทมที่บอกเลยว่าใครที่ชอบสกินแคร์ราคาคุ้มค่า สบายกระเป๋า แต่เหมือนได้ใช้ของดีมีคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ 


DyZy Advanced Triple Treat Serum 

(ดีซี่ส์ แอดวานซ์ ทริปเปิ้ล ทรีท เซรั่ม)


เป็นสกินแคร์คุณภาพสูงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋า และเป็น Serum แบบ All in one ที่ดูแลผิวครบทุกมิติในขวดเดียว (ครบทุก functions ที่ผิวต้องการ) คือ ปกป้อง ซ่อมแซม ฟื้นฟู และบำรุงผิว เหมาะกับคนที่อายุเริ่มเข้า 30 มากเลยค่ะ คือ น้องจะช่วยสต๊าฟอายุผิวไว้ตั้งแต่วันนี้ โดยจะช่วยปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายทุกวันโดยอนุมูลอิสระจากรังสี UV, แสงสีฟ้า มลภาวะทางอากาศ ฝุ่น PM 2.5 ความเครียด และการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เพราะน้องอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากถึง 13 ชนิด เปปไทด์อีก 7 ชนิด วิตามิน A,B,C และ E มากันครบ จึงมีผลในการช่วยยืดอายุผิวให้คงความอ่อนเยาว์และชะลอวัย (Anti-Aging) แถมหน้าขาว กระจ่างใส ไร้สิวอีกด้วยนะคะ




DyZy Advanced Triple Treat Serum มี Active Ingredients กว่า 27 ชนิด จาก 8 ประเทศที่โดดเด่นเรื่องเครื่องสำอางไว้ในขวดเดียว แต่ที่ประทับใจที่สุดเลยก็เป็นสารสกัด 3-4 ตัวนี้เลยค่ะ

     - * Verdiol™ พัฒนาขึ้นจากการผสมผสานโครงสร้างที่ซับซ้อนหลายระดับของเปปไทด์ โดยใช้ Nano-Encapsulation Technology ที่ทำให้มีขนาดเล็กกว่ารูขุมขน ทำให้ซึมเร็วและลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

     - * Glutathione (Extrasol Type) ที่มีความบริสุทธิ์สูง >99% สามารถละลายในน้ำได้สูงกว่ากลูต้าไธโอนชนิดทั่วไปอย่างน้อย 5 เท่า และดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่ายกว่า จึงมีประสิทธิภาพในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสสูงกว่ากลูต้าไธโอนชนิดทั่วไป

      - Dipeptide Diaminobutyroyl benzylamide diacetate ที่ทำงานคล้าย botox คือ มีฤทธิ์ลดการหดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากการหดตัวของกล้ามเนื้อ 

      - Bifida Ferment Lysate และ Lactobacillus Ferment Lysate เป็นจุลินทรีย์ชนิดดี หรือ Probiotics ที่สุดาเห็นมีแต่ในเคาน์เตอร์แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากต่างประเทศ 


ใช้ DyZy Advanced Triple Treat Serum แล้วจะช่วยอะไรบ้าง ?

-  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวชั้นใน ทำให้ผิวแข็งแรง ตึง ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหาย และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอวัย

-  ยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิวชั้นนอก ช่วยให้ผิวขาว สว่าง กระจ่างสดใส จุดด่างดำ จากสิว ฝ้า แลดูจางลง

-  เติมความชุ่มชื้นให้ผิว อิ่มฟูดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

-  ปกป้องผิวจากจากรังสียูวี แสงสีฟ้า ฝุ่น PM 2.5 มลภาวะทางอากาศ ความเครียด และการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิวได้

-  ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ลดการอุดตัน แบคทีเรีย และลดโอกาสเกิดสิว



เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสารที่ระเคายเคืองและเป็นอันตรายต่อผิว คนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะเซรั่มช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ลดการอุดตัน แบคทีเรีย และลดโอกาสเกิดสิว อ่อนโยน แม้ผิวบอบบางรอบดวงตา 



How To Use :

1. ทำความสะอาดผิวหน้า

2. หยดเซรั่ม 3-4 หยดบนใบหน้า

3. ใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ทุกวัน ทั้ง Day & Night

* เพื่อผลลัพท์ที่ดี ควรใช้ทั้งเช้าและเย็น ต่อเนื่องกัน 3-6 เดือน



ความรู้สึกหลังใช้ เห็นเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ผิวหน้าดูดีขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีน้ำหอม เหมาะมากๆกับคนที่ไม่มีเวลา หรือขี้เกียจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าหน้าหลายขั้นตอน ขวดนี้ขวดเดียวจบ ลองให้คุณแฟนใช้นางก็ชอบเลยเพราะความเป็นผู้ชายใส่ใจผิว และชอบผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย ไม่เหนอะหนะผิว และเหมาะกับคนที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่มีงบน้อย ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ




เพิ่งเคยเจอสกินแคร์ที่นอกจากจะซื้อมาใช้ให้ใบหน้าสวยแล้ว ยังได้บุญอีก เพราะทางแบรนด์จะแบ่งรายได้จากการขายเซรั่มให้กับมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กด้วย คือดีงามมากเลยค่ะ


พิกัดเซรั่ม เราสั่งออนไลน์มาจาก LAB Society ที่เป็นเว็บที่รวบรวมสกินแคร์ไว้เยอะมากๆ ซึ่งส่วนมากจะคัดสรรแต่ของคุณภาพมาทั้งนั้น แล้วราคาน่ารัก คุ้มค่าสบายกระเป๋าค่ะ ใครที่อยากได้ไปตำกันได้เลย แนะนำและป้ายยาตัวนี้จริงๆ


*รูปภาพและข้อความจัดทำขึ้นโดยสุดา พาเปย์*


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล