รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กู้หน้าใส จากผิวไหม้ไปทะเล ใน 2 สัปดาห์ด้วยครีมซองตัวดังที่เซเว่น!

7 มี.ค. 2567  |  620   0  
สวัสดีค่าวันนี้อบมีเซรั่มถูกและดีที่ช่วยให้หน้าเราใสไวมากจากเซเว่นมาบอกต่อให้เพื่อนๆไปลองกันค่ะ เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนอบไปทะเลมา เจอทั้งลมทั้งแดด ผิวดูหมองคล้ำ อบเลยเอาเซรั่มตัวนี้มาใช้แบบไม่ลังเลเลย Enrora Gluta Hya Whitening booster serum 



ที่บอกว่าไม่ลังเลเนี่ยก็เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นสินค้าเครือเดียวกับแบรนด์​ดังอย่าง Vida,GlutaMax ที่ขายดีใน 7-11 ซึ่งอบกินตัวกลูต้าแม็กซ์ กับวิตซีของเค้าเป็นประจำอยู่แล้ว ดีมากๆ เป็นแบรนด์ที่เราเชื่อใจในคุณภาพและผลลัพธ์ของเค้าอยู่แล้ว สินค้าเค้าคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋าแถมหาซื้อง่ายมากๆค่ะ




เอนโรร่า เซรั่มเข้มข้นมีส่วนประกอบสำคัญ อย่างกลูต้าพรีเมี่ยม และวิตามินซีใหม่จากญี่ปุ่น มีสารสำคัญกว่า 10 ชนิดช่วยให้ผิวออร่า กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ อย่างNiacinamide, สารสกัดส้มแมนดาริน,ชะเอมเทศ, Witch Hazel, Vitamin E ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดการแพ้ระคายเคือง ช่วยลดริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ ซึ่งสาร whitening ที่เลือกใช้มีความปลอดภัยสูง ไม่ทำให้หน้าบาง  


ช่วยเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มฟู ด้วย ไฮยา 4 โมเลกุล และ Glyceryl Glucoside ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในเคาน์เตอร์แบรนด์ คุมความมัน กระชับรูขุมขน เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง



ผลลัพธ์และความประทับใจ

สภาพผิวอบเป็นผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้างมีรอยสิว คล้ำจากแดด ที่ชอบและเห็นผลตั้งแต่คืนแรกเลยเค้าช่วยให้ผิวเราจากที่แห้งเหี่ยวตื่นมาแล้วหน้าฟูอิ่มน้ำมาก ดูฉ่ำแต่ไม่มัน พอใช้ไปเรื่อยๆทาเช้า เย็น ผ่านไปสัก 2 อาทิตย์หน้าดูใสขึ้นเหมือนช่วงก่อนไปทะเลแล้ว แต่งหน้าติดทนขึ้นหน้าดูเนียนเครื่องสำอางเกาะผิวดีมาก ระหว่างวันหน้าแทบไม่มันเลย อีกอย่างคือเมื่อก่อนอบใต้ตาเหี่ยวมาก ลองทาใต้ตาไปบางๆผลคือตอนนี้พอยิ้มแล้วริ้วเล็กๆหายไปเยอะไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวใสขึ้นจนต้องเปลี่ยนสีแป้งเลยชอบมากก




พิกัด

ใครสนใจซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าขายดีมากไปสาขาไหนชอบของหมด สามารถหาได้ที่บ้านส้ม บ้านน้ำเงินได้เลยน้าราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้นค่า




สำหรับวันนี้ลาไปก่อนพบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า








What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล