รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เรื่องริ้วรอย ไม่ต้องรอวัยเลข 3 ❤️ OLAY Regenerist cream : NIGHT🌙

5 มี.ค. 2567  |  262   0  

หลายคนคิดว่า ริ้วรอย จะมาพร้อมอายุเลข 3 แต่จริงๆ แล้ว การที่เราพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย ปล่อยให้ผิวหน้าแห้งบ่อยๆ นั่นก็เรียกเหล่าริ้วรอยให้มาเยือนได้เช่นกันค่ะ

🔎แนนได้ลอง Niacinamide จาก OLAY ด้วยการเพิ่มตัวนี้เข้าไปในไนท์รูทีนค่ะ เลยอยากมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก

 OLAY REGENERIST 

MICRO-Sculpting cream : 🌜NIGHT 


❤️ เพราะตัวนี้นอกจากจะดูแลผิวในเรื่องริ้วรอย แต่ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ยาวนานถึง 24 ชม. และยังเสริมเกราะป้องกันให้ผิว แข็งแรงขึ้นด้วย


ด้วยส่วนผสมของ

🫶🏻NIACINAMIDE เสริมเกราะป้องกันผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น 24 ชม.

🫶🏻AMINO-PEPTIDE COMPLEX ลดเลือนริ้วรอย

🫶🏻HYALURONIC ACID เติมความชุ่มชื้น


Texture  เนื้อครีมบางเบา นุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะ เป็นครีมแต่ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวค่ะ



😦 ก่อนใช้ ผิวดูไม่เรียบเนียน แห้ง ขาดน้ำ จนมีริ้วรอย และมีรอยสิวประปราย (ซึ่งจริงๆริ้วรอยไม่ได้มาแค่ตามอายุ แต่การที่ปล่อยให้ผิวแห้งก็มาเช่นกัน)

🥰 หลังใช้ 14 วัน รู้สึกได้ว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น และเนื้อครีมดีมากกก ปกติจะไม่ชอบครีมที่เหนอะๆผิว ตัวนี้ตอบโจทย์ และที่เห็นผลมากจะเป็นในเรื่องรอยสิวด้วย ที่จางลงมากค่ะ ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น


ผิวที่ดีคือผิวที่แข็งแรง เป็น No.1 ของการบำรุงผิวเลยค่ะ และกระปุกนี้เป็นอะไรที่ใช้แล้วโอเคเลย 

เค้ามีตัว Day cream ด้วย ซึ่งแนนใช้คู่กัน เนื้อคล้ายกัน บำรุงคู่กัน ชอบเลยค่ะ  





What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล