รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เซรั่มสูตรอ่อนโยน Zeroid จบปัญหาสิว รอยดำรอยแดง & กระชับรูขุมขน

27 ก.พ. 2567  |  480   0  
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เพลงอยากมาป้ายยาสกินแคร์ที่เหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาสิว รอยดำรอยแดง หรือคนที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้างแบบเพลง ยิ่งอยากแนะนำเลย ฮือ 55555 แล้วที่สำคัญเป็นสกินแคร์แบรนด์เกาหลี ที่มีความอ่อนโยนมากๆ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายคือสามารถใช้ได้เลยค่ะ ❤

เซรั่มที่เพลงจะป้ายยา คือ Zeroid pimprove anti-blemish & pore clarifying serum
เป็นเซรั่มที่ครอบคลุมทุกปัญหาสิว ตอบโจทย์สำหรับคนผิวบอบบางอย่างเราๆ น้องยังช่วยรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ รวมถึงช่วยป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่ด้วย นอกจากนี้ก็ยังช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำแดงจากสิว แล้วที่ชอบมาก ๆ เลยคือ ช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยย
ส่วนตัวที่เพลงรู้สึกว้าวกับเซรั่มตัวนี้ คือ ส่วนผสมที่ใส่มาแบบแน่นๆ แต่ละส่วนผสมคือช่วยให้จบปัญหาสิวจริง ๆ อย่างเช่น
AcetylDipeptide-3 Aminohexanoate : ลดสิว ป้องกันสิวที่จะเกิดขึ้นใหม่
Niacinamide4% : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
POREComplex Plus : กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น
Moist Balancing Complex : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้นานขึ้น
Capryloyl Salicylic Acid (LHA) : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย

ชอบตรงที่เป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัววว่าเซรั่มจะหกเวลาเอาใส่กระเป๋าไปต่างจังหวัด

ส่วนผสมด้านหลังกล่อง


ฟีลตอนลงเซรั่มคือ รู้สึกสบายผิว ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลยย
ตัวเซรั่มซึมไวก็จริงนะคะ แต่ยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวเหลืออยู่ ไม่รู้สึกเหนอะผิวเลย ความรู้สึกเหมือนหลังมาสก์หน้าเสร็จใหม่ ๆ มันจะเป็นฟีลนั้นเลยค่ะ แบบดีมากก❤
เซรั่มตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ เพลงใช้ทาก่อนลงเมคอัพ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ รู้สึกว่าคสอ.ติดหน้าดีขึ้นด้วยย ในรูปคือไม่มีฟิลเตอร์อะไรเลยนะคะ ผิวหลังลงเซรั่มจะมีความฉ่ำแบบนั้นเลยค่ะ สบายผิวมากๆๆ ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหาแสบผิว เพลงว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย เพราะช่วยปลอบประโลมผิวได้แน่ ๆ ค่ะ เชียร์อยากให้ลองสุดดด
ส่วนตัวเพลงเป็นคนหน้ามันมากๆ ใช้เซรั่มตัวนี้แล้วรู้สึกหน้าไม่มันเยิ้มแบบตอนก่อนใช้ จะได้ผิวแบบอิ่มน้ำกำลังดี ซึ่งเพลงชอบมากๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องรูขุมขนคิดว่าน่าจะต้องใช้ต่อเนื่องอีกสักพักถึงจะเห็นผลชัดเจนขึ้นค่ะ แต่เท่าที่สังเกตรูขุมขนก็ดูเห็นไม่ชัดเท่าตอนแรกนะคะ ใครที่มีปัญหาหน้ามันกับรูขุมขนกว้างแบบเพลงคือควรลองเลย

ผิวหลังลงเซรั่ม คือ ที่สุดดด มันเป็นความชุ่มชื้นที่กำลังพอดี แฮปปี้

 จบแล้วค่าสำหรับรีวิววันนี้ ใครที่สนใจก็สามารถไปตำกันได้ตาม ช่องทางออนไลน์ของทางแบรนด์ Zeroid ได้เลยนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่า ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^^

 

What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล