รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวมัดรวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ ช่วยแก้ปัญหาช่วงผิวหน้าพัง ฉบับคุณแม่ฝึกหัดดูแลผิวหน้า

23 ก.พ. 2567  |  304   1  
สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันขอมาพรีชีพผิวหน้าพังๆของตัวเอง มาแบ่งปันหลังจากรักษาเอง แล้วหายดีค่ะ

รีวิวมัดรวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ ช่วยแก้ปัญหาช่วงผิวหน้าพัง ฉบับคุณแม่ฝึกหัดดูแลผิวหน้า

ก่อนอื่นต้องบอกว่าดิฉัน เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใส่ใจดูแลตัวเองเลย เพราะวันๆทำแต่งานและยุ่งเรื่องลูกก็หมดวันไปละ เรื่องการลงครีมบำรุงผิวหน้าอะไรแบบนี้ เมื่อก่อนคิดว่าเป็นอะไรที่ยุ่งยากมากค่ะ แต่พออายุเริ่มมาขึ้นเข้าเลข 4 ถึงได้รู้ว่า ผิวหน้าเริ่มพังแล้ว เลยอยากมาแชร์ให้น้องๆเพื่อนๆฟังค่ะ

อันนี้เป็นหน้าดิฉัน ก่อนใช้เซต Libellulaz นะคะ


ดิฉันก็เริ่มจากวิธีง่ายๆเลยค่ะ เข้าGoogle หาข้อมูล และได้เข้ามาอ่านกระทู้แหละค่ะ

จนได้มาเจอกับคำแนะนำดีๆ จากเพื่อนๆ และลองตามไปสั่งมาใช้ตาม ครั้งแรกสั่งมาลองครบเซตเลย


Facebook : https://www.facebook.com/fallinlovecosmetic

Shopee : https://shopee.co.th/fullfillface


ที่ดิฉันใช้ทุกตัว เพราะอยากลองค่ะ ว่าจะดีจริงตามที่บอกไว้กันหรือป่าว ดิฉันเป็นคนชอบทดลองอยู่แล้ว


เริ่มที่ตัว 1. เป็นเจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ Libellulaz 1 Step Remover & Cleanser เจลล้างหน้าเนื้อเจลใส กลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นอ่อนมาก เนื้อเจลนุ่ม ไม่บาดผิว ช่วยลดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากสาร SLS, SLES, แอลกอฮอล์ ,ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ลดสิวเสี้ยน และเครื่องสำอางได้สะอาดมากมาก


มาต่อตัวที่ สอง เป็นเซรั่ม Libellulaz LB Advanced Multi Perfect Serum เซรั่มเป็นสีใส มีความข้นกว่าน้ำเล็กน้อย แต่ไม่หนืดเนื้อไม่หนัก ตอนทาลงผิว รู้สึกสบายไม่หนักผิว ซึมดีแต่ไม่แห้ง ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียนยิ่งขึ้น ลดการอักเสบและการเกิดสิวใหม่ ลดการสะสมของแบคทีเรีย เร่งสมานแผล (เช่นแผลจากสิว) ที่สำคัญช่วยลดเลือนฝ้ากระได้ดีเลยค่ะ


ตัวที่สาม 3. Libellulaz Baby Moisturizing Cream ตามด้วยมอยซ์ตัวนี้ชอบมาก เนื้อครีมมีความเนียนนุ่ม กลิ่นหอมละมุ่นไม่ฉุน ซึมผิวดีแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นขณะทาและปกติเป็นคนผิวแห้งมากชอบตรงทาเสร็จรู้สึกผิวนุ่มเนียน ชุ่มชื้น เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า ใช้ ทาเช้า-ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ ใช้แล้วหน้าขาว ไบท์ขึ้นเรื่อยๆ ริ้วรอยหางตาตื้นขึ้น


และตัวสุดท้ายตัวนี้ขาดไม่ได้เลย Fall in love Hensica White Mask ตัวนี้สลิปปิ้งมาส์ก fall in love ทาแค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งก่อนนอน ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูบูทผิวเร่งด่วนและบำรุงไปในตัว ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างให้จางลงได้ดีมาก ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงและกระชับขึ้น ปรับผิวลดสิวผด และรอยแดงจากการแพ้ ลดความมันบนใบหน้า ฟื้นบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง สมบูรณ์


และนี้คือ รูปหน้าสดของดิฉันเอง หลังใช้เซต Libellulaz ครบทั้ง 3 ตัว และครีมมาส์ก Fall in love อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ตลอด 2 เดือนค่ะ


สรุปจากที่ทดลองใช้มา 2 เดือน เซต Libellulaz และครีมมาส์กหน้า Fall in love ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูธรรมชาติ ฝ้า กระ รอยสิว รอยดำลดลง จางลงได้จริง ฝ้าใหม่และสิวไม่เกิดเพิ่มขึ้น 

รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นกว่าก่อนใช้มากมาก

ดิฉันถือว่า ตอบโจทย์กับผิวหน้าของดิฉันมากๆค่ะ และใช้มา 3 เดือน ไม่มีอาการแพ้เกิดขึ้น ประทับใจมากมาก สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องฝ้ากระ ผิวหน้าหมองคล้ำ ขาดน้ำ แนะนำเลยค่ะ




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใชัมาส์กfall in love อยู่ ใข้ดีมากๆ เป็นฝ้าฝ้ากระหนามาก ใข้ต่อเนื่องมา6 เดือนกว่า ตอนนี้จางลงไปมาก หน้าขาวผ่องขึ้นด้วย ไว้จะลองสั่งครบเซตมาใชัดูบ้าง
1 มี.ค. 2567 เวลา 9:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล