Bio Essence BN Top

หน้าสะอาดได้แม้ในวันขี้เกียจ

23 ก.พ. 2567  |  255   0  

เคยเป็นกันมั้ยเอ่ย แบบวันนี้มันขี้เกียจจังเลย ไม่อยากล้างหน้า ไม่อยากเอาตัวไปโดนน้ำ หรือขี้เกียจจะมายืนเช็ดหน้าอยู่หน้ากระจก บอกเลยว่าเราคนนี้น่ะเป็นแบบจะทู๊กวันเลยล่ะ 


แต่ถึงยังไงการล้างหน้าก็ยังเป็นสิ่งสำคัญพอๆกับการอาบน้ำ ไม่กันใบหน้าจะอาจจะเสียโฉมจากสิ่งที่เรียกว่า ‘สิว’ ได้หากเราไม่ล้างหน้า


แต่ถ้าขี้เกียจมากๆทำไงดีละ


วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มให้สำหรับวันขี้เกียจ(ห้ามขี้เกียจทุกวันนะ) ที่แบบว่าไม่ได้แต่งหน้าหนักๆ ออกไปข้างนอกนิดหน่อยไม่ได้เจอฝุ่นอะไรเลย ขอแนะนำเจ้าตัวนี้




Bifesta Micellar Cleasing Sheet เขาก็คือคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบแผ่นนั่นเอง เปิดฝา ดึงแผ่น เช็ดๆ สิ่งสกปรกออกไปจนเกือบหมดแล้ว ! ซึ่งบอกเลยว่ามันดีมากสำหรับดิฉันคนนี้!! 




ตัวนี้ไม่ใช่แค่เช็ดๆหน้าสดเราให้เกลี้ยงได้แค่นั้นนะ ยังสามารถลบเครื่องสำอางติดทนออกได้ด้วยเพราะเขาเป็นไมเซลล่า ที่ทำความสะอาดล้ำลึกไงละ แค่แผ่นเดียวเอาอยู่แบบสุดๆนะ 




เช็ดๆเสร็จตามด้วยน้ำเปล่าสักสองที แค่นี้ก็เรียบร้อย ลงสกินแคร์ต่อแล้วเข้านอนได้เลย


สำหรับใครที่ห่วงว่าจะสะอาดจริงหรือป่าว บอกเลยว่าจริงค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าน้องเขาเหมาะกับส่าที่เราแต่งหน้าเบาๆไปข้างนอก ถ้าแต่งหนักๆอาจจะไม่เหมาะเพราะว่าน่าจะยังมีสิ่งอุดตันเยอะอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่จะพิจารณานะคะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล