ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

เซตบูสต์ผิวโทรมเหนื่อยล้า กลับมาสว่างกระจ่างใส จาก mesoestetic

23 ก.พ. 2567  |  794   0  
      ปีใหม่ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ไปเที่ยวไหนกันมา🌈 ส่วนเราไปโรดทริปกับแฟนมา ใครเป็นสายนี้ก็จะรู้ดีว่ามันเอาของไปเยอะไม่ได้ ยิ่งพวกสกินแคร์ยิ่งต้องเอาไปน้อยแต่ต้องครอบคุม วันนี้อยากมาแนะนำเซตที่เจมส์พกไปด้วยทุกทริป ยกให้เป็นเซตตัวมัม!! 💗💗💗


ให้ 3 คำกับทริปเชียงใหม่ คือ “หนาว แห้ง มาก” และ 3 ชิ้น💗ที่เจมส์พกติดตัวก็จะมี 


     📍hydra-vital factor k เห็นรีวิวเยอะจนต้องซื้อมาลอง! จนทุกวันนี้หยุดใช้ไม่ได้เลย จะไปเที่ยวไหนต้องมีติดกระเป๋าไปด้วยทุกครั้ง ชอบที่อากาศร้อนหรือหนาวน้องเค้าก็ไม่เยิ้ม แต่ก็ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคน ผิวเจมส์ค่อนข้างแห้งถือว่าดีมาก✨ เพราะหลังจากทาไปแล้วหน้าดูอิ่มชุ่มชื้นไม่เป็นขุย แอบรู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนไม่เป็นสังขยา 

     เจมส์ชอบเนื้อครีมเค้าตรงที่เกลี่ยง่ายสบายผิวแต่ให้ความชุ่มชื้น แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก รักษาน้ำในผิวเราอีกด้วย

     ความรู้สึกหลังใช้ เจมส์ใช้เข้าหลอดที่ 2 แล้ว รู้สึกได้ถึงความผิวหน้ามันเนียนนุ่มขึ้น จากแต่ก่อนเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งกร้าน ผิวหน้ามันดูอิ่มขึ้นแบบบอกไม่ถูกน้องเค้าดีย์จริง



     📍mesoestetic Antiaging Flash Ampoule พส. อันนี้แหละตัวบูสต์ตัวมัมสุด ดูรีวิวในต็อกต็อกมาช่วยกู้ผิวโทรม ใครนอนดึกแล้วหน้าดูโทรมไม่สดใสเหมือนเจมส์ตัวนี้ต้องเข้าแล้ว ประจวบเหมาะกับเขามีปักตระกร้าในต็อกต็อกสองแบงค์แดงมีทอนก็เลยจัดมาทดลองก่อน เพราะถ้ากล่องใหญ่ราคาก็จึ้งอยู่แม่ อะน้องตัวนี้เค้าช่วยปรับสภาพผิวและกู้ผิวที่เหนื่อยล้าทำให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนนอนวันละ 8 ชม. และยังช่วยให้ผิวกระชับอิ่มฟู ลดริ้วรอยเล็กๆ ใครที่ต้องใช้หน้าแบบเร่งด่วนต้องมีติดตัวไว้ตลอด

     น้องเขาเป็นเนื้อเซรั่ม ใช้แค่ 3-4 หยด นวดๆบนมือก่อนทาบนผิวหน้า ตื่นเช้ามาหน้าสดใสอิ่มฟูมีอยู่จริง คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอยู่นะ 1 แอมพลูเค้าใช้ได้ 2-3 วัน ✨✨

     ความรู้สึกหลังใช้ ที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าดูอิ่มฟู จะนอนดึกแค่ไหนแค่ทาแอมพลูตัวนี้คือ จบ!



     📍mesoprotech light water antiaging veil 50+ ตัวสำคัญอีกตัวที่ช่วยป้องกันผิวหน้าเราจากแสงแดด การเลือกกันแดดสำคัญสาวยุคนี้อย่างเจมส์ต้องใช้กันแดดที่ SPF สูง แต่ไม่มันเหนอะหนะ เรามันสายแต่งหน้า จะให้หน้าเยิ้มระหว่างวันไม่ได้

     ยกให้เป็นกันแดดฟีลเตอร์ ꔛ หลังจากทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้นแต่ไม่เทา ꔛ เนื้อกันแดดเค้าเป็นน้ำนมซึมเร็วไม่เป็นคราบด้วย เป็นกันแดดที่ถูกต้อง!

     ความรู้สึกหลังใช้ ถือว่าโอเคเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะบายผิว การปกป้องจากแสงแดด🌞☀️ มันเลิศตรง 1 หลอด ใช้ได้ 2-3 เดือน


     กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นเซตบูสต์คุ้มค่าแก่การลองสุดๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรืออยู่บ้านก็สามารถใช้ได้ เป็นสกินแคร์ที่มีติดไปเที่ยว🏝ทุกทริปเลยก็ว่าได้ สายลุยใช้หน้าเจอมลภาวะแบบเจมส์ขาดไม่ได้เลยอิอิ 

สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีสกินแคร์บูสต์ผิวที่ใช้อยู้แล้วดี เอามาแชร์กันได้นะคะ เผื่อจะไปตำมาลองบ้าง




What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล