รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

7 สกินแคร์ เติมน้ำให้ผิว ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

20 ก.พ. 2567  |  197   0  

สกินแคร์ เติมน้ำให้ผิว ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอย


ผิวแห้ง ขาดน้ำ จับไปตรงไหนก็แห้งลอก มารีบฟื้นฟูด่วน ด้วย สกินแคร์ เติมน้ำให้ผิว กันดีกว่า! สำหรับสาวคนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หน้าแห้งกร้าน ดูไม่เนียนนุ่ม กระชับเหมือนเคย นั่นเป็นสัญญาณว่าผิวของสาวๆ กำลังต้องการความชุ่มชื้นอย่างหนักแล้วล่ะค่ะ ซึ่งใครที่พยายามบำรุงแล้ว แต่ผิวก็ยังแห้งกร้าน ดูไม่สดใสเอาซะเลย รีบมาส่องสกินแคร์ตัวเด็ดที่เรานำมาฝากกันวันนี้เลยค่ะ เป็นสกินแคร์ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวของสาวๆ ช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น จับแล้วเนียนนุ่ม บอกลาความแห้งกร้านไปเลย!


เติมน้ำให้ผิว ผิวขาดน้ำ ยี่ห้อไหนดี เราไปดูกันเลย

1. Vichy Mineral 89



สำหรับสกินแคร์ตัวแรกนี้เค้าเป็นพรีเซรั่มเหมาะจะใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวค่ะ โดยเค้าเป็นพรีเซรั่มที่ใส่ส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติเข้มข้น จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสมามากถึง 89% เลย! ซึ่งน้ำแร่ตัวนี้ก็เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Vichy เค้าเลยล่ะค่ะ โดยตัวน้ำแร่ก็มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นมาก นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ที่ยังมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้นานขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย ขวดนี้นอกจากคนที่ผิวขาดน้ำแล้ว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเค้าเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ สารกันเสียพาราเบน และซิลิโคน ไม่อันตรายเลย!


ขนาด 50 ml.

ราคา 1,300 บาท

จุดเด่น

*เป็นพรีเซรั่ม

*มีน้ำแร่ธรรมชาติ จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส 89%

*มีไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นนานขึ้น

*เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

*ไม่มีน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ สารกันเสียพาราเบน และซิลิโคน


2. Real Barrier Extreme Cream Ampoule



สำหรับสกินแคร์ตัวนี้ก็เป็นแบรนด์สายเกานั่นเองค่ะ โดยตัวนี้ก็เป็นโลชั่นบำรุงผิว เนื้อน้ำนมเข้มข้น ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งสุดๆ ค่ะ ยิ่งใครมีผิวที่ระคายเคืองมาก ผิวมีปัญหาขาดน้ำรุนแรง ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลย ทั้งยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ภายในชั้นผิวได้ยาวนานอีกด้วย และนอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ครีมตัวนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองและรอยแดงต่างๆ ได้อีกด้วยนะคะ ใครที่เป็นสาวขี้แพ้ ระคายเคืองง่าย ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นแน่นอนจ้า


ขนาด 30 ml.

ราคา 890 บาท

จุดเด่น

*เป็นโลชั่น เนื้อน้ำนม

*ลดการระคายเคืองและรอยแดงต่างๆ

*เหมาะกับผิวแพ้ง่าย


3. KLASSY VITAL SKIN RADIANCE SUPER SERUM



เป็นเซรั่มแบรนด์น้องใหม่ ที่ดูจะคุ่มค่าคุ้มราคามากถ้าเทียบกับ Ingradient ที่ใส่เข้าไปไม่ว่าจะเป็นเปปไทด์ 3 ตัวระดับโลก และด้วย มีสารIngradient ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นสูงกว่า Hyaluronic เฉลี่ยกว่า 33% และ ยาวนาน กว่า 12 ชม.

ต้องเป็นที่หนึ่งในใจสาวผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหลายๆ คนค่ะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ โดย

KLASSY VITAL SKIN RADIANCE SUPER SERUM

ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีเนื้อนาโนอิมัลชั่น โมเลกุลขนาดเล็กกว่าเซรั่มทั่วไปอีกด้วยถึง1.5เท่า ทำให้บำรุงผิวล้ำลึกได้กว่าการทาครีมทั่วไป และยังมีงานวิจัยระดับโลก ที่ช่วยเรื่องของริ้วรอย ผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย ผิวดูกระจ่างใสดูสุขภาพดี ถือว่าในราคา 690บาท 30ML ถือว่าคุ้มค่ามากเลย

ขนาด 30 ml.

ราคา 690 บาท

จุดเด่น

*ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นสูง กว่า Hyaluronic เฉลี่ยกว่า 33%

*เพิ่มความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 12 ชม.

*เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

*ลดการระคายเคืองได้ 95%

*ผิวดูกระจ่างใส

*ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง

*ลดเลือน ฝ้ากระ จุดด่างดำ


4. Laneige Water Bank Moisture Essence


เป็นสกินแคร์สายเกาอีกตัวค่ะ ที่ดีงามเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมากๆ ซึ่งตัวนี้เค้าก็เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มาในรูปแบบเอสเซนส์ค่ะ เนื้อเอสเซนส์จึงบางเบา ไม่เหนอะหนะ แต่เข้มข้นสุดๆ ซึ่งเค้าก็มีส่วนผสมเด่นๆ อย่าง Green Mineral Water ที่ได้จากผัก 6 ชนิด และน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ซึ่งส่วนผสมตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำยาวนานตลอดวันเลย ใครที่มีปัญหาผิวแห้งเป็นขุยระหว่างวัน แต่งหน้าไม่ติด ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์อื่นแล้วยังรู้สึกว่าผิวแห้งกร้านอยู่ดี ต้องเปลี่ยนมาลองตัวนี้เลยค่า

ขนาด 70 ml.

ราคา 1,650 บาท

จุดเด่น

*เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบเอสเซนส์

*เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ

*มี Green Mineral Water ได้จากผัก 6 ชนิด และน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ช่วยล็อคความชุ่มชื้น

*ลดปัญหาผิวแห้งเป็นขุยระหว่างวัน แต่งหน้าไม่ติด


5. SOS Hyaluron & Ceramide X3 Moisturizing Cream



ข้ามมาฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ สำหรับตัวนี้ก็บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ฮิตสุดๆ ในญี่ปุ่นเลย โด่งดังเรื่องไฮยาลูรอนมากๆ โดยครีมตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นเช่นกันค่ะ และยังมาพร้อมกับเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด ที่จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวด้วย จะผิวบอบบางระคายเคืองง่าย หรือผิวขาดน้ำก็ใช้ตัวนี้ได้เลยค่า


ขนาด 30 ml.

ราคา 690 บาท

จุดเด่น

*มีไฮยาลูรอน ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น

*มีเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง

*ลดการอักเสบและระคายเคือง


6. MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream



สำหรับสกินแคร์ตัวนี้เรียกว่าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะเลย! แม้จะเป็นสูตรเข้มข้นแต่ตัวเนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนอะหนะเลยค่ะ โดยเค้ามีส่วนผสมอย่าง AquaxylTM เข้มข้น 3% ที่สกัดจาก Natural Sugar Complex 3 ชนิด ซึ่งจะช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ลดการสูญเสียน้ำ และรักษาความชุ่มชื้นได้นานถึง 48 ชั่วโมงเลย นอกจากนี้ยังมี 3D Hyaluron ไฮยารูลอน 3 ขนาดโมเลกุล ที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่อักเสบง่าย แถมครีมตัวนี้เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และ PM 2.5 ได้อีกด้วยนะจ๊ะ!


ขนาด 45 ml.

ราคา 1690 บาท

จุดเด่น

*เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น

*เหมาะสำหรับผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ

*มี AquaxylTM เข้มข้น 3% สกัดจาก Natural Sugar Complex 3 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันที

*รักษาความชุ่มชื้นนาน 48 ชั่วโมง


7. BIOTHERM Life Plankton™ Essence


น้ำตบแพลงตอนตัวดังขวดนี้เชื่อว่าต้องเป็นที่หนึ่งในใจสาวผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหลายๆ คนค่ะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ โดยน้ำตบตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมของ Life Plankton™ สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติใส่มาถึง 5% ซึ่งตัวน้ำตบจะช่วยให้ผิวเราเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ผิวหน้าเนียนเด้งขึ้น แถมยังช่วยให้ริ้วรอยลดลง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูสดใสขึ้นด้วย ที่สำคัญน้ำตบตัวนี้ยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะคะ เพราะเค้าช่วยลดการระคายเคืองได้ถึง 95% เลย!


ขนาด 75 ml. / 125 ml. / 200 ml.

ราคา 1,600 / 2,550 / 3,250 บาท

จุดเด่น

*มี Life Plankton™ สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ 5%

*ช่วยผลัดเซลล์ผิว

*เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

*ลดการระคายเคืองได้ 95%





What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล