How to บูสต์ผิวกระจก ฉ่ำฟูแบบสาวเกาหลี ✨

19 ก.พ. 2567  |  370   0  



บูสต์ผิวกระจก ฉ่ำฟูแบบสาวเกาหลี ด้วย ha densimatrix 
เซรั่มไฮยาเข้มข้นขั้นสุดใส่มา !! เพราะมีไฮยามากสุดถึง 9% 
คือเยอะมากๆนะปกติเราจะเห็นกัน 2%ก็ว่าเยอะแล้วอ่ะ 
เลยช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ และเนื้อเซรั่มเขาสามารถซึมลงไปได้ลึกทุกชั้นผิว เพราะเป็นไฮยาแบบ 4 โมเลกุล ช่วยเติมความชุ่มชื้นและในเวลาเดียวกันก็ช่วยคงความชุ่มชื่นให้อยู่ในผิวได้นานขึ้นมากๆอีกด้วย


 การมีผิวอุ้มน้ำได้ดี ก็เหมือนมีป้อมปราการณ์เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ทนต่อมลภาวะและอนุมูลอิสระต่างๆได้ดี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ เต่งตึง อิ่มฟู แลดูอ่อนกว่าวัย 


และที่สำคัญมี antiaging pro complex ช่วยเสริมการทำงานของ collagen และ elastin ทำให้ริ้วรอยจางลง


ส่วนประกอบสำคัญ


Hyaluronic acid : กรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 ชนิด เพื่อการบำรุงผิวในแต่ละขั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น
Mashmallow root extract : สารสกัดจากรากต้นมาร์ชแมลโลว์ เสริมกระบวนการคงอยู่ของกรดไฮยาลูโรนิกให้ยาวนานขึ้น


Malachite extract : สารสกัดจากหินมาลาไคต์ เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจน และอีลาสตินตามธรรมชาติองผิวทำให้ร้วรอยแลดูจางลง และผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น



 

วิธีใช้
ตัวนี้เปรียบเสมือน pre serum แนะนำให้ทาก่อนเซร้มกลุ่มอื่นๆ จะช่วยทำให้ผิวดูดซึมสารสกัดของเซรั่มอื่นๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้นนะคะ ใช้ปริมาณ 3-4 หยด หยดลงฝ่ามือ วอล์มเล็กน้อย ค่อยกดเบาๆให้ทั่วผิวหน้า ยกเว้นรอบดวงตา



แนะนำเลยใครอยากได้ฉ่ำวาว ผิวกระจก ผิวเนียนแบบไม่ต้องเข้าคลินิก ต้องน้อง ha densimatrix เซรั่มไฮยาเข้มข้น ตัวนี้เลย ยิดอายุผิวเราเด็ก เด้ง นานขึ้น



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล