Bio Essence BN Top

✨💧รวมครีมซองตัวดังงบหลักสิบ ลดรอยสิว ผิวกระจ่างใสผิว แพ้ง่ายใช้ก็ใช้ได้ 🌤️💕

19 ก.พ. 2567  |  292   0  
 สวัสดีสาวๆ … ~ วันนี้เรารวบรวมครีมซองที่ใช้ดีงบหลักสิบที่หาซื้อง่ายมาก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เรารวบรวมมา 4 ตัว เป็น ครีมซองที่เราใช้เองในช่วงที่ผิวหน้าเราอ่อนแอ เป็นสิวและทิ้งรอยดำเอาไว้ เพราะว่าเราเป็นคนนึงที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก และออกแดดเป็นประจำ ทำให้ผิวหน้าแห้ง เกิดสิว จุดด่างดำ ผิวหมอง เรามาดูกันดีกว่าว่าครีมซอง 4 ตัวที่เราใช้ในช่วงผิวอ่อนแอมีอะไรกันบ้าง 


1.The gredients เซรั่มซุปเปอร์ไวท์




ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นลดเลือนรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำฝังลึก ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติตัวนี้เราชอบมาก โดยเฉพาะเนื้อเซรั่ม มีความบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ที่สำคัญคือไม่แสบ!! สารสกัดจัดเต็มทั้ง วิตามินซี, Niacinamide และยังมี AHA ที่ช่วยผัดเซลล์ผิวเก่าออก เสริมด้วย HYA ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา และใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของผิว อีกจุดที่เราชอบมากๆคือ ตัวนี้เค้าไม่ใส่น้ำหอม และแอลกอฮอล์มา บอกเลยว่าครบ แทบจะทาตัวเดียวแล้วจบได้เลย


2.Snowgirl Rejuwhite serum




คนที่ออกแดดเป็นประจำและผิวหมองคล้ำ เราแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยเพราะเป็นเซรั่มที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะตัวนี้อุดมไปด้วย Sodium DNA จากแซลมอน ช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นและยังมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าของเรา เซรั่มมีสีขาวเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย เราสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น 


3. เจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น ของนามิ 




เรียกว่าเป็นอีกตัวนึงเลยที่เราชอบ เพราะตัวนี้สามารถทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเป็นเจลที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วยสารสกัดที่เข้มข้นจาก aloe-lemon ที่เข้มข้น และยังมี วิตามินบี3 , อาร์บูติน สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสเนื้อเจลเป็นสีใส ซึมซาบไวมาก ไม่มัน ทาแล้วสบายผิวหน้าสุดๆ 


4. Srichand skin moisture burst gel cream 




เป็นครีมที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นผิวอิ่มน้ำเลย ตัวนี้สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่ม อิ่มฟู ดูสุขภาพดี ตัวนี้เราชอบใช้ทาก่อนแต่งหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่มและแต่งหน้าติด เซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วย witch hazel และ betaine ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากสภาวะแวดล้อมและช่วยลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เซรั่มใส่ซึมซาบไว ไม่มัน ทาแล้วสบายผิวหน้าเราสามารถทาได้ทุกวันเลย









What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล