Bio Essence BN Top

รีวิวกันแดดน้องใหม่ในเซเว่น บางเบาเหมือนไม่ได้ทา!

16 ก.พ. 2567  |  196   1  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มุกจะมารีวิวกันแดดตัวใหม่ที่เพิ่งเข้าเซเว่นหมาดๆ เมื่อไม่นานมานี้เอง สืบเนื่องจากที่ผ่านมามุกไปต่างจังหวัดและลืมหยิบกันแดดไปด้วย เลยเข้าไปดูในเซเว่นมา แล้วก็ไปสะดุดตากับน้องคนนี้!!


กันแดดเนื้อเซรั่ม จากแบรนด์ลาลิโอค่ะทุกคนน น้องมาในแพคเกจสีขาว-ฟ้าอมเขียว กันแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ ขนาด 15 ml.

ตัวส่วนผสมสำคัญๆ ก็จะประกอบไปด้วย Vitamin C&E, 8x Hyaluronic Acid, Multi-Anti Oxidant และ Zinc nano ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจาก UVA/UVB แสงสีฟ้า และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ เนื้อกันแดดเค้าก็จะเป็นเนื้อครีมที่แตกตัวง่ายเลยค่ะ เกลี่ยปุ๊บก็จะแตกตัวเลย บางเบา เนียนไปกับผิวเลย ><




เดี๋ยวมุกจะเทียบผิวให้ดูระหว่างก่อนและหลังทากันแดดเซรั่มลาลิโอนะคะ ก่อนทาเนี่ยผิวจะดูไม่ชุ่มชื้น แห้ง ดูขาดน้ำ พอเราปาดกันแดดลงผิวแล้วเนี่ย จะรู้สึกสบายผิวมากๆ เหมือนเวลาที่เราทาเซรั่มปกติเลย และเนื้อกันแดดก็เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นคราบ ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว
หลังทามุกรู้สึกว่าผิวดูกระจ่าง ดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ ไม่ได้ดูมันเยิ้ม หรือเหนอะหนะผิวเลย สามารถลงเมคอัพต่อได้เลยนะคะ


และนี่ก็คืองานผิวที่ได้หลังจากที่ลงกันแดดลาลิโอพร้อมกับเมคอัพเบาๆนะคะ ได้ลุคที่สดใสมาก งานผิวคือฉ่ำสุดๆ แตกต่างจากครีมกันแดดยี่ห้ออื่นๆตรงที่เวลาลงรองพื้นต่อจะไม่รู้สึกถึงความมัน ความเหนียวของเนื้อกันแดดเลย นึกว่าลืมทาครีมกันแดดเลยล่ะค่ะ ถือว่าเป็นแบรนด์กันแดดน้องใหม่ที่คุ้มค่าแก่การซื้อมาใช้มากๆเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองใช้ สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยนะ ขนาด 15 ml. ราคา 89 บาท ต้องไปลองน้า


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้อ่า .. ตามค่ะ
23 ก.พ. 2567 เวลา 16:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล