Bio Essence BN Top

รีวิวกันแดดน้องใหม่ในเซเว่น Lalio อัพผิวใส คุมมัน ไม่อุดตันด้วย!

14 ก.พ. 2567  |  1116   1  



ของใหม่ในเซเว่นมีมาไม่รู้จบ ใครที่กำลังอยากได้กันแดด ที่มีบำรุง ไม่มีผสมรองพื้น ทาแล้วผิวใสทันที วันนี้เรามีกันแดดตัวใหม่จาก Lalio มาบอกต่อ DAILY PROTECT WHITENING UV SUN SERUM SPF50+ PA++++ ส่วนตัวชอบใช้กันแดดที่ทาแล้วผิวไบร์ทๆ แต่หน้าไม่วอกมาก แล้วกันแดดประเภทนี้ ราคาไม่เบานะยู นี่ไปเจอตัวนี้ที่เซเว่นแล้วแบบ ไม่ลองไม่ได้ เลยหยิบมาลอง แล้วคือดีจริง ปกป้องดี ไม่อุดตัน แถมมีบำรุงในตัวด้วย ต้องหยิบมาบอกต่อแล้วค่ะ จะเป็นยังไง เอาเป็นว่า ไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า



LALIO DAILY PROTECT WHITENING UV SUN SERUM SPF50+ PA++++


กันแดดเซรั่ม ลาลิโอ ลองใช้แล้วชอบมาก! ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่มีส่วนช่วยปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้นทันทีหลังทา แต่หน้าไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย อัพผิวให้ใสขึ้น ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันผิว คุมมัน ลดสิว แถมไม่ทำให้ผิวแห้งกรังด้วย


สำคัญคือ เขาไม่ใช่แค่ครีมกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวในตัวด้วยนะ ตัวนี้มี Vitamin C&E , 8X HYALURONIC ACID , Multi-Anti-Oxidant และ Zinc nano พร้อมมี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจาก UVA/UVB มลภาวะ และป้องกันแสงสีฟ้าด้วย สำคัญคือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยจ้า


เนื้อกันแดดเป็นเนื้อแบบเซรั่ม สีขาว ที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิวมาก พอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะเห็นว่า ผิวดูไบร์ทขึ้นทันที ไม่เป็นคราบ ไม่หนักผิว แนะนำให้ทาเสร็จแล้ว รอแป๊บนึง ให้กันแดดเซ็ตตัวก่อน อย่าเพิ่งออกแดดเลยนะ เนื้อกันแดดซึมเร็วดี แต่ไม่ได้แมทจนทำให้รู้สึกหน้าแห้ง คือสัมผัสได้ว่า ผิวยังชุ่มชื้นอยู่



สรุป : ราคาน่ารักไม่พอ ใช้แล้วดันชอบอีก! คือฟิลตอนทากันแดด เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่หนืด ไม่ต้องป้ายแล้วรีบๆ ทา เนื้อเบาสบายผิวดี ทาแล้วผิวไบร์ท ดูมีชีวิตชีวาเวอร์ หน้าไม่หมอง ไม่โทรม พร้อมลุยเลยค่ะ ส่วนตัวลองใช้มาได้สักพักแล้ว ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นนะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่อุดตัน คอนเฟิร์มเลย! คุมมันได้ดี ทาแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่เยิ้มด้วย ส่วนตัวลองแล้วไม่แพ้นะ ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองแล้ว!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหากันแดดแนวๆ โทนอัพ ที่ทาแล้วหน้าไม่เทา ลองเลยค่ะ กันแดด เซรั่ม ลาลิโอ คือดีจริง ราคาไม่แพงด้วยนะ คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวอุดตันง่าย ใช้ได้ เพราะส่วนตัวก็มีสภาพผิวที่ว่ามา ลองแล้วรอดค่ะ ทุกสภาพผิวใช้ได้ ใครลองแล้ว แวะมารีวิบอกกันหน่อย

ราคา 89 บาท
พิกัด : 7-11

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อ่านเสร็จแล้ว .. ไปเซเว่นก่อนน้าาาา
23 ก.พ. 2567 เวลา 15:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล