รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สกินแคร์กู้ผิว ลูกรักตั้งแต่ต้นปี Dr.Touchh

9 ก.พ. 2567  |  240   0  
 และแล้วเราก็เจอสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบเราสักที เนื่องจากเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ไม่ถูกกับผิวหน้า แอบท้อๆมาก แต่ดีที่เรามาเจอผลิตภัณฑ์ Dr.Touchh สองตัวนี้ เห็นว่าสินค้าเค้านำเข้ามาต่างประเทศ เราเลยคิดว่าดี ก็เลยเอามาลองดู 




ขอเล่าก่อนว่า เราผิวแพ้ง่ายและสิวขึ้นง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบเวลาแต่งหน้า สิวผดที่หน้าผากต่างๆ ทำให้เราไม่มั่นใจมากๆ แต่เราลองใช้Dr.Touchh สองตัวนี้คู่กัน รู้สึกว่าดี เลยอยากเอามาแชร์เพื่อนๆค่ะ


จริงๆแบรนด์นี้น่าจะมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวแต่เราเลือกใช้เซรั่มสองตัวนี้ 

>> ขวดฝาขาว คือ Melasma 3D Serum เน้นเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตั้งแต่ต้นตอของชั้นใต้ผิวหนังเลย แถมหากใช้ต่อเนื่อง ผิวหน้าจะดูสว่างขึ้นภายใน 15 วัน




>> ส่วนขวดฝาดำ คือ 3D Nano Serum เน้นบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวด้วย หากมีสิวอักเสบ ตัวนี้ก็ช่วยลดการอักเสบของสิวเหมือนกัน




ที่เราเลือกใช้ก็เพราะว่า สองตัวนี้ดูแลผิวหน้าได้จบจริงๆไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่สิวยันรอยดำ เราแทบไม่ต้องใช้อะไรเพิ่มอีกเลยในเรื่องการรักษาสิว อีกอย่าง ที่เราไว้ใจคือเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอคิดค้นขึ้นมา เลยทำให้เรารู้สึกมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น รวมๆก็คือเรารู้สึกว่าใช้และถูกกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ เลยเลือกให้เป็นสกินแคร์ลูกรักของต้นปีนี้เลย


#ใช้เองรีวิวเอง #Drtouchh #HowtoPerfect #ใช้ดีบอกต่อ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล