รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

🥰🌈☀️รีวิว Signature Sunscreen Lotion SPF 50+ จาก We Are Feel Good Inc. กันแดดที่พกไปดำน้ำด้วย ท้าทุกแดด ทั้งหน้า และตัว 🥰🌈☀️

7 ก.พ. 2567  |  305   0  



ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว กลับมารีวิวสกินแคร์แล้วจ้า หลังจากหนีไปพักผ่อนมาอาทิตย์นึง ตากแดดแบบเกรียมสุด แต่มีตัวช่วยที่ไม่ทำให้ผิววัย 40+พังพินาศ จนต้องรีบมาป้ายยาแบบด่วนๆเลย เพราะน้องเค้าเริ่ดจริง พกไปตัวเดียวจบทั้งหน้าและตัว สะดวกมากกกกก ตัวนี้เลย

.

We Are Feel Good Inc. : Signature Sunscreen Lotion SPF 50+

ขนาด 200ml ราคา 990บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/3L2Ninld6m

.



โลชั่นกันแดดสูตรซิกเนเจอร์ของเรามีค่า SPF 50+ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ร่างกายของคุณจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

☀️ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะพร้าว

🌈 สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

☀️ กันน้ำได้สูงสุด 4 ชั่วโมง

🌈 ไม่มีส่วนผสมของ PABAs, parabens, oxybenzone และ octinoxate

☀️ ประสิทธิภาพในการกันแดด SPF 50+ Broad Spectrum UVA+UVB Protection

🌈 ได้รับการอนุมัติจาก TGA ของออสเตรเลีย

☀️ อุดมด้วยส่วนผสมจาก Beeswax ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

🌈 เพิ่มวิตามินอีและว่านหางจระเข้ เพื่อบำรุงผิวของคุณ

☀️ เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

🌈 ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งคราบขาว

.

วิธีใช้ ทาครีมกันแดด SPF 50+ ให้ทั่วใบหน้าและผิวกายก่อนออกแดด 20 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือหลังว่ายน้ำ เช็ดตัว หรือเหงื่อออกมาก

.



เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ตอนแรกแอบคิดว่าจะวอกแน่ๆ แต่ไม่เลย เกลี่ยเสร็จแล้วไม่เป็นคราบขาวเลยจ้า

.

ทริปนี้เต้ยออกตั้งแต่ 9:30น. กลับฝั่ง 17:00น. เต้ยทาซ้ำไป 4รอบ ก็คือหลังจากลงน้ำแล้วขึ้นมา จะทาซ้ำทุกครั้งจ้า ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าไม่สบายตัวเวลาทาซ้ำเลย และแดดที่ตรังโหดร้ายทารุณผิวมากจริงๆ แต่เต้ยไม่มีอาการแสบผิวใดๆเลยค่ะ ไม่มีอาการไหม้ของผิวด้วย แถมทาหน้าแล้วไม่มีการอุดตัน หรือก่อให้เกิดสิวใดๆด้วย ต้องบอกว่าชอบมากๆ และสะดวกในการพกพาสุดๆ ไม่มีการหกเลอะเทอะใดอีกด้วย

.



ใครที่กำลังเล็งๆอยู่ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์น้า วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บะบัย...

.

#WeAreFeelGood #SignatureSunscreen #Sunscreen #รีวิวแดด #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล