รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มอยส์เคลียร์โนสขวดใหม่ ใหญ่กว่าเดิม!!!

5 ก.พ. 2567  |  383   1  

ในทุกๆวัน แม้จะมีแดดหรือไม่มีแดดเราก็ยังต้องทาครีมกันแดดให้เป็นนิสัย แต่วันนี้นุ๊กจะมาแนะนำ MOIST ที่เราใช้คู่กับครีมกันแดดเป็นประจำมาให้ทุกคนได้อ่านกันค่า




ตัวนี้เลย Clear nose MOIST Skin Barrier Moisturizing Gel เป็นมอยซ์ที่ช้อยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปกตินุ๊กใช้แบบซอง ตอนนี้เขามีแบบขวดแล้วจ้า ติดใจจนต้องซื้อขวดใหญ่ใช้สะใจสุด




ตัวเนื้อมอยส์จะเป็นสีขาว เวลาเราเกลี่ยก็จะแตกตัวแล้วซึมไปกับผิวได้เลยเราจะทาก่อนครีมกันแดด เราสามารถลงมอยซ์เคลียร์โนสก่อนได้เลย ทาแล้วไม่มันไม่เหนอะหนะ สามารถทาครีมกันแดดต่อได้เลยค่า นอกจากนี้ตัวมอยส์ยัง

✅ ฟื้นบำรุงผิว

 ✅ เสริมบำรุงเกราะป้องกันผิว

✅ ผิวแข็งแรง และยังลดริ้วรอยอีกด้วย

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยน้า






ตอนกลางวันหากทามอยส์เคลียร์โนสแล้วสามารถทาคู่กับครีมกันแดด Clearnose ได้เลย

กันแดดตัวนี้จะบางเบา คุมมัน แล้วก็ไม่วอก ไม่เยิ้มด้วยค่ะ 






ทาทั้งสองตัวพร้อมกันคือดีเลยยยยยยยย



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ใช้ดีค่ะ
6 ก.พ. 2567 เวลา 11:48 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล