Bio Essence BN Top

Skincare Routine ช่วงหน้าหนาว ผิวแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่

1 ก.พ. 2567  |  716   2  



Hi Hi ~ ค่ะทุกคน 

สบายดีมั้ยคะ ออมสินหวังว่าเพื่อนๆ คงจะสบายดีมีความสุขกันนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เพื่อนๆ ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ แต่นอกจากดูแลสุภาพกายดีแล้วอย่างลืมดูแลผิวเราด้วยนะคะ เพราะช่วงนี้อากาศหนาว ถึงจะหนาวไม่มากก็เถอะ ฮ่าๆ แต่อากาศจะมีความแห้งมากกว่าปกติค่ะ ทำให้ผิวเราแห้งมากขึ้น จากใจคนผิวผสมอย่างออมสินบอกเลยค่ะว่าอากาศแบบนี้ผิวหน้าเหยินได้ง่ายมากๆ ช่วงที่ผ่านมาออมสินเจอทั้งปัญหาผิวแห้งกร้าน พร้อมทั้งลมพิษน้องจะมาพร้อมับอากาศหนาวทุกปีค่ะ ผิวหน้าและผิวตัวแห้งหนักมากแถมยังมีผดผื่นขึ้นอีก ออมสินเพลียใจมากค่ะ จนต้องหาอะไรมาประโคมผิวบำรุงดีๆ ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้งค่ะ วันนี้ออมสินเลยจะมาแชร์ Skincare Routine ช่วงนี้ที่ออมสินใช้มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ รับรองว่าคัดมาแล้วดีจริง ( ! )




มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ ออมสินใช้น้อง Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวเริ่มในการลงสกินแคร์ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ตามออมสินมานานแล้วจะรู้เลยค่ะว่าออมสินใช้น้อง Kiehl's Dark Spot อยู่แล้ว แอบมีนอกใจไปใช้ตัวอื่นบ้างแต่ก็ต้องวกกลับมาใช้น้องเค้าอยู่ดีค่ะ เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำได้ดีมากค่ะ แต่นอกเหนือจากนั้นคือน้องเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อนออมสินใช้แค่เซรั่มตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ 





ตัวที่สองเป็นอีกตัวที่ออมสินอยากแนะนำเพราะเป็นสกินแคร์ที่ถูกและดีให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ เนื้อบางเบาและซึมเร็วค่ะ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ตัว Hatomugi Skin Conditioning Milk 

ตัวนี้นะคะเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ออมสินใช้ช่วงแพ้อากาศเป็นผดผื่นด้วยค่ะ




มาถึงตัวที่สาม Kiehl's Ultra Facial Cream ตัวนี้รับจบทุกอย่างเลยค่ะ รับจบปัญหาผิวที่แห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ตัว Kiehl's Ultra Facial Cream เป็นครีมที่เนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เกลี่ยง่ยและซึมเข้าผิวได้เลยค่ะ หลังจากที่เค้าซึมเข้าผิวแล้วผิวก็จะมีความฉ่ำน้ำไม่แห้งกร้านเป็นอีกตัวที่ออมสินแนะนำให้ทุกคนมีติดตัวไว้มากๆ ค่ะ




และสกินแคร์ตัวสุดท้ายที่ไม่มีไม่ได้เลยคือกันแดดค่ะ MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมไว คุมมันได้แต่ยังงคงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ค่ะ คนที่เป็นสาวผิวผสมอย่างออมสินต้องชอบแน่นอนค่ะ 




ขั้นตอนในการใช้สกินแคร์ของออมมสินคือเริ่มใช้จากตัวที่มีเนื้อเหลวที่สุดไปตามลำดับนะคะ

เริ่มจากตัวแรก 1. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

2. Hatomugi Skin Conditioning Milk

3. Kiehl's Ultra Facial Cream 

4. และปิดท้ายด้วยกันแดด MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ค่ะ




ออมสินคัดมาให้แล้วนะคะว่าเป็นสกินแคร์ที่อกาศหนาว ผิวแห้งแลลนี้ใช้แล้วเวิร์คจริงค่ะ หลังจากที่ออมสินได้ใช้ไปจะเห็นได้เลยค่ะว่าจากฝั่งซ้ายผิวดูแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว และภาพฝั่งขวาหลังจากที่ใช้ไปสักพักผิวดูดีขึ้น มีความชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน รูขุมขนดูเล็กลง รอยสิวจางลงด้วยค่ะ 

สรุปโดยรวมแล้วคือออมสินใช้แล้วชอบ ใช้แล้วดีเลยมบอกต่อป้ายยาเพื่อนๆ ค่ะ ใคที่เจอปัญหาผิวแห้งขาดน้ำในช่วงอากาศแห้งๆ แบบนี้ก็ไปใช้ตามออมสินกันได้นะคะ


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

บ๊าย บาย ค่าา 💖



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
😍😍
1 ก.พ. 2567 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
2 ก.พ. 2567 เวลา 9:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน