รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Vaseline Body Wash Youthful Glow Glutaglow 10X Niacinamide

29 ม.ค. 2567  |  213   3  
เดิมทีเป็นคนที่ไม่ชอบใช้ครีมอาบน้ำเพราะรู้สึกว่าผิวลื่นจนคิดไปว่าอาบน้ำไม่สะอาด 😂 แต่พออายุมากขึ้น ผิวแห้งขึ้นทั้งผิวหน้าและผิวตัว ทำให้ตั้งแต่ปี 2024 เราลองเปิดใจใช้ครีมอาบน้ำมากขึ้น ตอนนี้มีอยู่ 2 แบรนด์ที่ใช้แล้วทับใจ 



❤️วันนี้ขอมาพูดถึง Vaseline Body Wash Youthful Glow Glutaglow 10X Niacinamide ก่อนนะคะ 


ความพิเศษที่ทำให้เราอยากลองคือเค้าเป็นครีมอาบน้ำเนื้อเซรั่มและมีกลูต้าโกลว์สูตรเฉพาะจากวาสลีน ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูและลดริ้วรอย ใช้เทคโนโลยีไนอาซินาไมด์ X10 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และโปร-เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้ผิวกระจ่างใสมีสุขภาพดี


พอได้อ่านคุณสมบัติ ส่วนผสม และเทคโนโลยีที่นำมาใช้ มันทำให้เราอยากจะหันมาใส่ใจดูแลผิวกายมากขึ้นเพราะก็ไม่อยากให้ผิวกายเหี่ยวแห้งไปตามกาลเวลาอ่ะเน๊อะ ... ต้านได้ต้าน!!!! 5555


ขวดนี้ใช้แล้วฟินนนนน .. เพราะเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ฟองเยอะ ใช้แล้วตัวหอมเพราะมีกลิ่นหอมจากดอกมูเกร์และลูกแพร์ให้ความรู้สึกสดชื่นในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ในมุมผ่อนคลาย .. ความกลิ่นเอยกลิ่นใจมันทำให้เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ 


ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นนุ่มลื่น อาบสะอาด ส่วนเรื่องของความกระจ่างใสและริ้วรอยใดๆ ต้องให้เวลาน้องเค้านานกว่านี้หน่อยนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมทาโลชั่นหรือครีมกันแดดสำหรับผิวกายกันด้วยนะคะ ผิวกายดีๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ 



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
29 ม.ค. 2567 เวลา 20:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล