รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เห่อของใหม่ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum เพื่อผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว!

25 ม.ค. 2567  |  342   10  

Say Hi ค่าทุกคนนนนนนน !! ไหนช่วงนี้ใครมีปัญหาผิวโทรม ไม่สดใส ผิวหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอกันบ้างคะ ? เพราะวันนี้เราจะมาเห่อของใหม่ พร้อมทั้งรีวิวผลลัพธ์ที่ได้ทดลองใช้มาสักพักแล้ว กับเซรั่มกลูต้าไฮยาแบบซองที่พึ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานอย่าง ‘ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum’ นั่นเองค่าา มาดูกันว่าเค้าปังแค่ไหน


ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

เอนโรร่า กลูต้า ไฮยา ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม


เค้าเป็นเซรั่มกลูต้าญี่ปุ่นจากแบรนด์ ‘ENRORA (เอนโรร่า)’ นั่นเองค่ะ เราว่าหลาย ๆ คนอาจจะดูคุ้น ๆ ซองเค้า ดูเอ๊ะ ๆ ซองเค้าใช่ไหมคะ นั่นก็เพราะว่าเค้าเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกับ ‘วีด้า’ นั่นเองค่ะ ซองเค้าเลยจะคล้ายกันมากกก


เซรั่มบํารุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นเพื่อดูแลผู้ที่มีปัญหาผิวโทรม ผิวไม่สดใส ผิวหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื้นเลยค่ะ


มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ

- Glutathione และ Vitamin C

ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดลเือนริ้วรอย ให้ผิวฟูเด้งด้วยค่ะ

- Glyceryl Glucoside และ Hyaluronic Acid 4 โมเลกุล

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว


และเค้ายังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายเลยค่ะอย่าง Hydroxyphenoxy Propionic Acid ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน, Niacinamide ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ให้ผิวสวยฉ่ำวาว สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว วิตามินอี ช่วยต่อต้านริ้วรอย และสารสกัด Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิวให้แข็งแรง

เรียกว่ารวมส่วนผสมแบบเลิศ ๆ เน้น ๆ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงมาไว้ในซองนี้เลยค่ะ


**ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง**


เนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นเลย แต่เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว ใช้นิดเดียวแต่ก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนประกอบของซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ค่ะ


พอทาลงบนผิวจะเห็นเลยว่าเนื้อดีมากกกก เกลี่ยง่าย ซึมไว หลังทาคือผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวนะ หลังจากใช้ครั้งแรกเราลองใช้ตอนกลางคืนก่อนนอนก่อน ตื่นมาผิวยังมีความชุ่มชื้น อิ่ม ๆ ผิวเนียนนุ่มเลยค่ะ


ส่วนตัวเราทดลองใช้มาประมาณหนึ่งวีคทั้งเช้า - เย็น ก็รู้สึกว่าผิวดูนุ่ม ๆ ลื่น ๆ อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ตัวนี้ยิ่งถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดํา ด้วย กู้ผิวโทรมหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยน้าาาาาา เดี๋ยวเราต้องขอให้ไปอีกสักพักก่อน แต่ที่ใช้มาก็รู้สึกว่าเค้าทำมาได้ดีเลยค่ะ เป็นเซรั่มซองที่ปังมาก


ใครที่ผิวโทรม ไม่สดใส อยากกู้ผิวหมอง ไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติลองหามาลองกันได้น้าาาาาาา หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11 เลยค่ะ จำหน้าซองให้ขึ้นใจเล้ยยยย ฮ่าาาาาาา ซองละ 49.- เท่าน๊าน !


วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยยยยย xoxo


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริงค่า🧡💙💜❤️💛
25 ม.ค. 2567 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง
25 ม.ค. 2567 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
25 ม.ค. 2567 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
25 ม.ค. 2567 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ซองเล็ก ๆ แต่ส่วนผสมอัดแน่นมากค่ะ
25 ม.ค. 2567 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
25 ม.ค. 2567 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
🥰🥰
25 ม.ค. 2567 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
25 ม.ค. 2567 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2567 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
28 ม.ค. 2567 เวลา 11:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล