Bio Essence BN Top

เปิดกรุสกินแคร์ลดสิว ที่ใช้ปีนี้ แล้วรู้สึกเห็นผลที่สุด

28 ธ.ค. 2566  |  730   17  



คนเป็นสิวเชิญทางนี้! วันนี้เรามีสกินแคร์ลดสิว ลดรอยสิวดีๆ มาแนะนำ ต้องบอกก่อนว่า เรามีปัญหาสิวกับรอยสิวกวนใจบ่อยจนเซ็ง พยายามหาสกินแคร์ที่ใช้แล้วสิวดีขึ้นมาใช้ ลองไปหลายตัว หน้าก็แหกไปหลายรอบ จนตอนนี้เจอที่ใช่แล้ว เลยอยากหยิบมาแชร์ ทั้งหมดนี้ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบสุดๆ ในช่วงนี้ ใช้แล้วรู้สึกว่า สิวและรอยสิวมันดีขึ้น เลยอยากจะหยิบมาแชร์ แถมราคาก็ไม่ได้แพงด้วย รับรองว่า เพื่อนๆ ทุกคน สามารถตามไปตำมาใช้กันได้แน่นอนค่ะ จะมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปเช็คลิสต์ดูกันเลยค่ะ

FIFa Cica 5 Truly Soothing Cleansing Water


สำหรับคนเป็นสิว เรื่องทำความสะอาดผิว สำคัญยิ่งชีพ ถ้าทำความสะอาดไม่สะอาด ยังไงสิวก็ยังขึ้นซ้ำซากอยู่อย่างนั้น ซึ่งคลีนซิ่งที่เราขอแนะนำจริงๆ เป็นตัวนี้เลยค่ะ FIF BY FAITH IN FACE CICA5 TRULY SOOTHING CLEANSING WATER ขอบอกเลยว่า ตอบโจทย์คนเป็นสิวมาก! ทั้งอ่อนโยน ทั้งทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อุดมไปด้วยส่วนผสมจากใบบัวบกเข้มข้น ทั้งยังมีสารที่ช่วยปลอบประโลมผิวอีก 5 ชนิดช่วยทั้งเรื่องสิว แถมปรับสมดุลผิวอีก นอกจากจะเช็ดสะอาดแล้ว ยังลดมันได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งนะ หลังเช็ดสบายผิวมาก ไม่แห้งตึง ไม่หนึบ ที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี ใครที่ผิวแพ้ง่าย มั้นใจได้เลย ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน



เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อน้ำสุดบางเบา ความรู้สึกส่วนตัวคือ พอเช็ดลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกสดชื่นมากๆ ตัวนี้ใช้เป็นคลีนซิ่งได้อย่างเดียวนะ ใช้เป็นโทนเนอร์ไม่นะจ๊ะ เพราะสูตรที่เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์คือขวดสีชมพูค่ะ แล้วดูนะ เช็ดเมคอัพได้หมดจดมาก ทั้งมาสคาร่า อายไลเนอร์ ลิปติดทนๆ ก็เกลี้ยง ไม่เหลือคราบ

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นคลีนซิ่งที่ใช้แล้วใช้อีก หมดก็ซื้อซ้ำ ราคาหลักร้อยแต่ขวดอย่างใหญ่ คุ้มสุดๆ หาซื้อก็ง่าย ที่วัตสันก็มีขาย ชอบฟีลหลังเช็ดเสร็จ ไม่ใช่แค่สะอาด แต่มันเฟรช สดชื่น หน้าไม่แห้ง ไม่หนึบ คือเช็ดเสร็จใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่ต้องรีบวิ่งไปล้างหน้าออก ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ สักตัว ที่ราคาไม่แรง เราแนะนำตัวนี้เลย มันเริ่ดจริงๆ เป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ไม่ไปกระตุ้นสิวให้อักเสบขึ้นด้วย แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกได้ว่า สิวมันดีขึ้น เลิฟ!

Vichy MINERAL 89 Probiotic Fractions

ถัดมาที่เซรั่ม Vichy จริงๆ เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ครั้งแรก แต่ชอบ รู้สึกถูกจริตกับผิว ตัวนี้มีส่วนผสมของ Probiotic Fractions เข้มข้น 5% ที่มีต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำแร่ ผสาน 3 Antioxidant Complex+ และไฮยาลูรอน ตัวนี้จะช่วยทั้งปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ช่วยลดการอักเสบ ให้ผิวแข็งแรง และชุ่มชื้นขึ้น สำคัญคือ อ่อนโยนด้วย 


เนื้อสัมผัส : เซรั่มสีขาวขุน มีความเข้มข้นประมาณนึง จะไม่ได้เหลวมาก เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ไม่ได้ซึมแล้วหายไปนะ จะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ส่วนตัวไหนค่อยชอบกลิ่นเขาเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ได้ฉุนขนาดนั้น ก็แล้วแต่คนด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : สิ่งแรกที่ชอบคือผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ รู้สึกผิวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นหลังใช้มาต่อเนื่อง และอีกจุดที่รู้สึกได้คือ สิวผดลดลง อาจจะเกิดจากผิวมันแข็งแรงขึ้น มันเลยทำให้ปัญหาสิวผดที่เคยมีมาตลอดลดลงนั่นเอง 

Garnier Bright Complete Overnight Booster Serum 

มีสิวแล้ว รอยสิวก็ต้องตามมา อีกหนึ่งปัญหาหนักใจ เคยลองใช้ฌซรั่มวิตซีของ Garnier มาก่อนแล้ว ซึ่งตัวนั้นก็ดีนะ ลดรอยได้ดีเลยค่ะ ล่าสุดกับตัวเซรั่มสูตรกลางคืน ลองแล้วก็ชอบเหมือน 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยสิว รอยแดงดูลดเลือนลง แถมยังช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยได้อีก สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว แนะนำเลย ตัวนี้ใช้ดีจริง


เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเหลวเลยค่ะ เป็นเหลือง เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเร็วด้วย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว จะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้ต่อเนื่อง 7 วัน จะรู้สึกเลยว่า ผิวสดใสขึ้น รอยสิวแลดูจางลงด้วย ส่วนตัวลองแล้วไม่ได้แพ้อะไรนะ ชอบเนื้อสัมผัสของเขาอยู่ ด้วยความที่มันค่อนข้างเหลว เวลาทาลงไปที่ผิวแล้ว จะไม่รู้สึกว่า หนักผิวเกินไป ซึมก็ดี ไม่ทิ้งความมัน และไม่ทำให้ผิวดูเหนียวเหนอะหนะด้วย

DR.WU GLUTALIGHT INTENSIVE WHITENING SPOT TREATMENT

และนี่คืออีกหนึ่งครีมลดรอยสิวที่อยากให้ลอง จริงๆ เขาจะช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำ เขาเป็นทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชและกรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลเล็ก ตัวนี้จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และตัวช่วยลดเลือนรอยจุดโดยเฉพาะ แล้วใช้ดีจริงๆ ราคาอยู่ที่หลักพัน อาจจะแพงนิดนึง แต่อยากจะแนะนำให้ลอง


เนื้อสัมผัส : เขาเป็นเนื้อเจลสีนวลๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเร็ว ทาแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งลอก แต่กลับชุ่มชื้น แถมไม่ทำให้ผิวมัน และหนึบด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราจะใช้ทาเฉพาะจุดที่เป็นรอยแดง รอยสิว กลัวหมดไวไง แต่จะทาทั้งหน้าก็ได้ แล้วแต่สะดวก ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า รอยสิวมันจางลง มันไม่ได้หายทันที แต่ความเข้มมันดูลดเลือนลงจริงๆ แล้วเนื้อครีทเม้นท์ก็เกลี่ยง่ายด้วย ซึมเร็ว ตั้งแต่ใช้มา ก็ไม่แพ้นะ รู้สึกประทับใจจริงๆ กับตัวนี้

Puricas Anti-Acne Gel

เจลแต้มสิวที่เขาแนะนำกันทั่ว นี่ลองแล้วก็ชอบเหมือนกัน ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวจากสารสกัดดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Actions จะช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ ช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้น สะกิดออกได้ง่ายขึ้น ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยลดปัญหารอยสิวกวนใจได้อีก ที่สำคัญคือ อ่อนโยนด้วย ไม่่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เราแต้มสิวลงไป แห้งลอกหรือแสบด้วย


เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีนวลๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทั้งยังบางเบา และไม่ทิ้งคราบ และอย่างที่บอก แต้มลงไปที่ผิวแล้ว ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวตรงที่เราแต้มสิวลงไปแห้งลอก หรือแสบ ติดอย่างเดียวคือกลิ่น ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาไม่ได้ช่วยให้สิวยุบหรือดีขึ้นในครั้งเดียว มันต้องอาศัยการใช้แบบต่อเนื่อง อย่างของเราสิวเม็ดนึงก็ 3 - 5 วัน กว่าจะหาย ก็แต้มทุกวันเลย เช้า - เย็น ถ้าเป็นสิวอักเสบบวมแดง มันจะเริ่มจากหายเจ็บก่อน จากนั้นก็จะค่อยๆ ยุบตัว บางเม็ดก็สุกเร็วขึ้น ช่วยให้กดง่ายขึ้น พอมันกดออกง่ายขึ้น หรือยุบหายไปเอง โอกาสเกิดรอยก็ลดลงด้วย นี่ใช้มาหลอดที่สามได้แล้ว ก็ยังชอบอยู่ แม้จะไม่ถูกใจกลิ่นของเขาก็ตาม

AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick

พอเป็นสิว จะใช้กันแดดก็คิดหนักหน่อย แมตแห้งก็ไม่ดี โกลว์จนมันเยิ้มก็ไม่ได้ เราเลยชอบใช้แบบสติ๊ก ซึ่งชอบตัวนี้มาก เป็นของ AHC ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อบาล์ม ใช้งานง่ายมาก ปกป้องดี หน้าไม่ลอย ไม่มัน ผิวไม่แห้งด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งยังช่วยกันยูวีได้ดีมาก แถมกันเหงื่อ กันน้ำได้ด้วย ใรที่ชอบอะไรง่ายๆ แนะนำเลยค่ะ แค่ปาดๆ แป๊บเดียวก็เสน็ง พร้อมออกจากบ้านได้เลย


เนื้อสัมผัส : เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย พอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่ที่ผิว แต่ไม่เหนอะหนะนะ และไม่ทำให้ผิวเรารู้สึแห้งด้วย รู้สึกเบาสบายผิว พอทาทั่วหน้าแล้ว อีกสิ่งนึงที่จะรู้สึกคือ มันจะมีความเฟรชๆ หน่อย ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : ที่ชอบคือ ใช้งานง่าย แค่ปาดๆ ก็เรียบร้อย และที่ชอบอีกอย่างคือ ไม่อุดตัน ลองใช้มาจนจะหมดแท่งแล้ว ไม่ทำให้สิวอุดตันขึ้นเพิ่ม แถมไม่ระคายเคืองผิวด้วย เราจะใช้กับผิวหน้าอย่างเดียวเลย จะไม่เอามาทาตัวนะ ใครที่กำลังมองหากันแดดใช้ดี ราคาไม่แพง แถมใช้ง่าย ไม่ต้องมานั่งบีบ นั่งทา นั่งรอซึม แนะนำเลยค่ะ

Skintific Mugwort Acne Clay Stick

ตัวนี้เป็นมาส์กสติ๊กใช้ง่าย มือไม่เลอะ อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Niacinamide, Salicylic Acid และ Centella สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ ปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและสิวหัวดำ และปลอบประโลมผิว สิว ควบคุมความมัน และรักษาเกราะป้องกันผิวได้ในหนึ่งเดียว


เนื้อสัมผัส : เนื้อโคลนสีเขียว กลิ่นเป็นมิตร ไม่ฉุน เกลี่ยง่าย เนื้อโคลนมีความนุ่ม ไม่ต้องใช้มือ หรือแปรงทา สามารถปาดลงไปที่ผิวหน้าได้เลย ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วหน้าล้างงออก ง่ายๆ เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เราจะใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง เป็นการช่วยดีท็อกซ์ผิว ตัวนี้ล้างออกง่ายนะ หลังล้างก็ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง หรือแสบด้วย ช่วยทำให้รอยแดงจากสิวดูลดเลือน ช่วยลดปัญหาสิวเม็ดเล็บได้ดีมาก หลังล้างมาส์กออก ผิวดูสว่างขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นด้วย

KLAY Acne Perfect Gel

ตัวสุดท้าย เจลซ่อมสิว ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม แถมยังไม่มีสเตียรอยด์ด้วยนะ ตัวนี้จะช่วยลดสิวอุดตัน ลดรอยจากสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยให้สิวอักเสบดูดีขึ้น ทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอุดตัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวไปได้ในตัว เริ่ด!


เนื้อสัมผัส : เนื้อสัมผัสแบบเหลว สีใส เกลี่ยง่าย ส่วนตัวเราจะใช้หลังคลีนซิ่ง เป็นการละลายพวกสิวอุดตัน ทาทั่วหน้าทิ้งไว้ 10 นาที แล้วไปล้างหน้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ช่วยลดปัญหาสิวอุดตันได้ดีมากๆ ส่วนตัวลองแล้ว ใช้มาหลายขวดแล้ว หลังใช้ไม่ระคายเคืองนะ ไม่แสบผิว ผิวไม่ลอก ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้ ชอบที่เขาจะช่วยให้เราสามารถกดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้น สิวออกมาง่าย ไม่ต้องออกแรงกดแรงๆ ปัญหาสิวอุดตันลดลง แถมยังช่วยให้รอยสิวเล็กๆ ดูลดเลือยเร็วขึ้นอีกด้วย



ทั้งหมดนี้เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ประจำจริงๆ สาบานเลย ส่วนตัวใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเวิร์คมากๆ ทั้งสิว ทั้งรอยสิว ดีขึ้นจริงๆ เลยอยากจะหยิบมาบอกต่อ ใครที่มีปัญหาสิวเหมือนๆ กัน ลองดู ใครเคยลองตัวไหนแล้ว แวะมาแชร์กันได้ คอมเมนต์บอกกันได้เลยค่ะ ตัวไหนยังไม่เคยลอง ลองไปหามาใช้กันดู ไม่แน่ว่าเพื่อนๆ อาจจะชอบกันก็ได้นะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
👌
28 ธ.ค. 2566 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบเคลย์มากส์มากๆค่ะ หอม ผิวสะอาดหลังมากส์
28 ธ.ค. 2566 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❤️
28 ธ.ค. 2566 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
❤️
29 ธ.ค. 2566 เวลา 0:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
😄
29 ธ.ค. 2566 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2566 เวลา 1:43 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2566 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณครับ
1 ม.ค. 2567 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณครับ
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
เยี่ยม​
2 ม.ค. 2567 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ


4 ม.ค. 2567 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ


4 ม.ค. 2567 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2567 เวลา 15:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล