Bio Essence BN Top

ต้องซื้อซ้ำ! รีเฟรชผิวด้วยครีมอาบน้ำ LA PEACH อาบสะอาด ช่วยลดสิว ลดกลิ่นตัวกวนใจ

26 ก.ย. 2566  |  561   17  
 

สวัสดีทุกคนค่า วันนี้เดียร์อยากจะมาแชร์สกินแคร์ทำความสะอาดผิวกายเพื่อลดสิวหลัง สิวตัว และกลิ่นตัวกวนใจกันค่ะ ซึ่งสกินแคร์ที่จะแชร์ให้เพื่อน ๆ อ่านก็จะเป็น ครีมอาบน้ำบำรุงผิวกายที่เราได้ใช้กับตัวเองแล้วเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้ตอบโจทย์มาก เพราะการดูแลผิวให้สะอาดหมดจด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน เดียร์ว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในการเตรียมผิวสวย และเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนถัดไปเลยล่ะค่ะ


ดังนั้น ถ้าใครอยากได้ครีมบำรุงผิวกายที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน พร้อมมีคุณสมบัติช่วยลดสิวตัว สิวหลัง และกลิ่นตัวกวนใจ เดียร์ขอแนะนำให้ลองใช้ ครีมอาบน้ำบำรุงผิวกาย LA PEACH ขวดนี้เลยค่ะ




สำหรับ ครีมอาบน้ำ LA PEACH Clean & Clear Body Wash ขวดนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่ออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกได้อย่างอ่อนโยน โดยจะตรงเข้าลดความมันส่วนเกิน และลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิวบนผิวกายและสิวบริเวณหลังอย่างตรงจุด พร้อมช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างหมดจด หลังอาบน้ำจึงช่วยให้ผิวสดชื่นมากยิ่งขึ้น



เหตุผลสำคัญที่เราเลือกใช้ LA PEACH ก็เพราะส่วนตัวมีปัญหาสิวบนผิวกาย สิวบริเวณเนินอก และสิวที่หลังมาตลอด ยิ่งถ้าเราทาครีมบำรุงผิวกายเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณหลัง เนินอก หรือลำตัวที่ต้องสวมเสื้อผ้าต่อเมื่อไหร่ บอกเลยว่าพอผิวส่วนนี้สัมผัสโดนครีมบำรุงผิวแล้ว ก็จริงที่ว่าทาครีมแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าสักพักผิวเราก็จะมีความมัน ความอับชื้น แล้วทำให้เกิดสิวตามมาบ่อยมากๆๆๆ


ดังนั้นในตู้เสื้อผ้าของเราจะไม่ค่อยมีเสื้อผ้าที่โชว์ผิวเยอะ และพยายามเลี่ยงเสื้อเว้าหลัง เสื้อแบบเกาะอกเสมอ เพราะว่าปัญหาการมีสิวบนผิวกาย ทำให้เราไม่มั่นใจในการใส่เสื้อผ้าหลายแบบเลยล่ะ ไม่เพียงเท่านั้นนะวันไหนอากาศร้อน เหงื่อออก ก็มีกลิ่นตัวถามหาอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย การหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ช่วยขจัดความมัน ลดกลิ่นตัว แล้วช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวเนี่ย จึงเป็นสิ่งที่เรามองหามาโดยตลอดค่ะ



 แล้วความโชคดีคือ พอลองค้นหาข้อมูลก็พบว่าครีมอาบน้ำบำรุงผิวกาย LA PEACH Clean & Clear Body Wash มีคุณสมบัติครบทุกสิ่งที่เดียร์ตามหา! ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดความมันบนผิว (ซึ่งเป็นปัญหามาจากการทาครีมบำรุงผิว หรือการล้างแชมพูสระผมที่โดนผิวกายได้ไม่สะอาด) การช่วยลดกลิ่นตัว และการลดสิวที่เป็นประเด็นหลักของเรา ดังนั้นเราจึงไม่รอช้าสอยมาลองใช้ทันที และหลังจากใช้แล้วได้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ ก็รีบสอยมาอีก 3 ขนาดเพื่อมาแชร์สกินแคร์ดี ๆ ให้ทุกคนอ่านเลย




โดยครีมอาบน้ำบำรุงผิวกาย LA PEACH Clean & Clear Body Wash ขวดนี้ ออกแบบมาให้เราเลือกมากถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาด 70 ml., 150 ml. และ 300 ml. ถ้าใครชอบใช้ครีมอาบน้ำถูตัวในปริมาณมากหน่อย อยากอาบแบบจุใจ ชอบกดฝาปั๊ม เราแนะนำเป็นขนาด 300 ml. เลยค่ะ เพราะเขามาเป็นแพ็คเก็จฝาปั๊ม ให้เรากดใช้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครชอบขนาดแบบพกพา มีไลฟ์สไตล์เดินทางบ่อย ก็อาจเลือกเป็นขนาดเล็ก 70 ml. หรือขนาดกลาง 150 ml. ตามความต้องการของเราได้เลย เพราะทุกขนาดเป็นแบบเดียวกัน แต่ออกแบบมาให้เราเลือกใช้ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น



นอกจากในเรื่องของแพ็คเก็จจิ้งที่ทางครีมอาบน้ำ LA PEACH เขาออกแบบมาได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแล้ว ถ้าเรามาดูเรื่องส่วนผสมและสารบำรุงในครีมอาบน้ำ LA PEACH ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะคะ เพราะเป็นครีมอาบน้ำที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงคุณภาพจากธรรมชาติมากกว่า 8 ชนิด ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ตรงเข้าช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นตัวและสิวผิวกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่น บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสสุขภาพดี


โดยอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

 • Eucalyptus Globulus Leaf Extract หรือ สารสกัดจากใบยูคาลิปตัส ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย พร้อมมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

 • Sigesbeckia Orientalis Extract หรือ พืชสมุนไพรจากจีนที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

 • Garcina Mangostana Peel Extract หรือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ และสารระงับการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุสิว • Magnolia Kobus Flower Leaf Extract หรือ สารสกัดจากต้นแมกโนเลีย ช่วยยับยั้งกระบวนการอักเสบ ช่วยลดสารอนุมูลอิสระที่อาจทำร้ายผิว ให้ผิวชะลอวัย และช่วยเติมความชุ่มชื้น

• สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้ง หยาบกร้าน ขาดน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำยิ่งขึ้น พร้อมช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่น เต่งดึง ช่วยปกป้องผิว และลดการระคายเคือง

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนผสมของสาร Allantoin ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย




และ ครีมอาบน้ำ LA PEACH เป็นครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะ ปราศจากแอลกอฮอล์, ปราศจากพาราเบน, ปราศจากซิลิคอน, ปราศจากน้ำมัน และ Mineral Oil โดยเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้น จึงอาบสะอาดได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกลัวผิวระคายเคือง




เนื้อสัมผัสของครีมอาบน้ำ LA PEACH จะเป็นเนื้อเนียนนุ่มสีเหลืองเข้ม เวลาโดนเนื้อสัมผัสจะรู้สึกถึงความเย็นสดชื่นเบา ๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นหองของ LA PEACH มากเลยนะคะ เป็นกลิ่นหอมที่ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่นัก เพราะไม่ได้เป็นกลิ่นน้ำหอมฉุน แต่จะเป็นกลิ่นหอมแนวสมุนไพรมากกว่า ใครชื่นชอบความหอมสมุนไพร ความ Natural นี่ขอแนะนำเลย อาบได้ฟินแน่นอนค่ะ




เนื้อครีมอาบน้ำของ LA PEACH เวลาถูลงบนผิวกายจะได้ฟองในปริมาณที่พอดี ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป เดียร์ใช้ปั๊มเดียวของขนาด 300 ml. ก็สามารถอาบสะอาดได้ทั่วผิวกายแล้วล่ะค่ะ สามารถถูผิวได้นุ่มลื่น ไม่รู้สึกระคายเคือง ที่สำคัญเมื่อถูครีมอาบน้ำทำความสะอาดผิวที่เป็นสิว ทั้งสิวบริเวณหลัง หรือ สิวบริเวณเนินอก ในขณะที่สิวเกิดการอักเสบหรือเป็นแผล ก็ไม่ได้ทำให้แสบผิวแต่อย่างใด นี่จึงเป็นหนึ่งจุดที่เราขอเทใจมอบคะแนนให้เต็ม 10 ไปเลยค่ะ กับความอ่อนโยนของครีมอาบน้ำ LA PEACH สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนดีจริง ๆ


เดียร์ใช้ทั้งเช้าและเย็น เพียงปั๊มครีมอาบน้ำในปริมาณที่ต้องการ แล้วลูบตามลำตัวให้ทั่ว จากนั้นล้างต่อด้วยน้ำสะอาด หรือถ้าใครอยากได้ฟองเยอะขึ้นกว่าเดิม ก็อาจใช้ใยขัดตัวขัดเพิ่มก็เลิศค่ะ





ผลลัพธ์หลังทำความสะอาดผิวด้วยครีมอาบน้ำ LA PEACH :

เดียร์เห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวกายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลยล่ะค่ะ ครั้งแรกที่อาบน้ำด้วย LA PEACH ก็คือสัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นได้จริง ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่นได้มากขึ้น สามารถล้างน้ำออกได้ง่าย ล้างแล้วผิวจะมีความนุ่มลื่น ไม่เอี๊ยดอ๊าด ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง และอาบแล้วช่วยให้ผิวมีความหอมละมุนเบา ๆ และช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวได้ดีเลยนะคะ ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่ากลิ่นตัวของเราลดน้อยลง เมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ เวลาเหงื่อออกก็ไม่ค่อยมีกลิ่นตัวกวนใจแล้วล่ะค่ะ (ปังมากกก)




 ที่สำคัญ ขอคอนเฟิร์มว่าสามารถช่วยลดการอักเสบของสิวตัว และช่วยลดการเกิดสิวได้จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราใช้อาบน้ำครั้งแรกในช่วงเย็น เราสังเกตว่าบริเวณตรงเนินอกจะมีสิวอักเสบอยู่ แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้นก็พบว่าสิวตัวตรงจุดดังกล่าวมีการอักเสบน้อยลง และเมื่อใช้ไปหลายครั้งก็พบว่าการเกิดสิวบนผิวกายลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เป็นอะไรที่ประทับใจแบบสุด ๆ เพราะช่วยจัดการปัญหาที่เราต้องการได้ตอบโจทย์มาก 


และอยากขอชมว่าเป็นครีมอาบน้ำที่มีความอ่อนโยนดี เนื่องจากเรามีผิวแพ้ง่ายและมักมีแผลจากยุงกัด หรือ จากรอยขีดข่วนอยู่บ่อย ๆ แต่เมื่อใช้ครีมอาบน้ำ LA PEACH แล้วก็ไม่ทำให้แสบผิว ผิวไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด ถือเป็นครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่ดีเลยล่ะ




ใครกำลังมีปัญหาสิวตัว สิวขึ้นบริเวณหลัง รู้สึกว่าผิวมีความมันส่วนเกิน และมีกลิ่นตัวกวนใจ ก็ลองใช้ครีมอาบน้ำ LA PEACH กันดูนะคะ เพราะถึงเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ก็ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่นมีชีวิตชีวา และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้แบบเวิร์คมาก ส่วนตัวเดียร์ซื้อมาจาก Shopee นะคะ แต่ก็สามารถสั่งได้หลายช่องทางเลย มีทั้ง LAZADA : La Peach , Shopee : La_Peach และ Tiktok : @LaPeach1984


 ลองไปเลือกกันดูน้า แล้วพบกันใหม่ค่า



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
😍
27 ก.ย. 2566 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
😍
27 ก.ย. 2566 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
😍
27 ก.ย. 2566 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
😍
27 ก.ย. 2566 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
😍
27 ก.ย. 2566 เวลา 2:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Th
27 ก.ย. 2566 เวลา 6:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามมากค่า💚🧡💙💜❤️
27 ก.ย. 2566 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 12
❤❤
27 ก.ย. 2566 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าสนใจค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 14
🥰
27 ก.ย. 2566 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนใจค่ะ
27 ก.ย. 2566 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2566 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks​
2 ต.ค. 2566 เวลา 13:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล