12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

🥰🌈☀️รีวิว ทดลองใช้เซทหน้าใส ไร้ริ้วรอย The28 Anti-Darkness Series หนึ่งสัปดาห์เป็นไงบ้าง🥰🌈☀️

26 มิ.ย. 2566  |  373   13  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิวแบบ ทดลองใช้ กับผลิตภัณฑ์ เซทหน้าใส ไร้ริ้วรอย จาก The28 Anti-Darkness Series 7วัน ผลลัพธ์เป็นยังไงมาดูกันจ้า

.

The28 Lifting Toner Plant Fermented & Novel Moss & Triple Hyaluronic Acid




โทนเนอร์บำรุงผิว ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ด้วยส่วนผสม Natural Anti-Aging จาก Plant Fermented, Novel Moss และ Triple Hyaluronic Acid ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติออร์แกนิก 3 ชนิด Bulgarian Rose , Witch Hazel และ Aloe Vera ปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

.

สารสกัดหลัก

1. Natural Anti-Aging จาก Plant Fermented, Novel Moss และ Triple Hyaluronic Acid ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง

• Lifting Plant Fermented : ยีสต์ชั้นดีสายพันธ์ Pichia Pastoris มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียนขึ้น ลดความหย่อนคล้อยผิวได้เป็นอย่างดี

• Novel Moss Technology : สารสกัดจากมอสส์สายพันธุ์ Physcomitrella patens บำรุงผิวให้ปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมได้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แม้ในสภาพอากาศที่รุนแรงต่อผิว ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น เสริมความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อการมีผิวที่อ่อนเยาว์

• Triple Molecule Hyaluron : การผสมผสาน Hyaluronic acid โมเลกุล ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นครอบคลุมทุกมิติการบำรุง

+Small molecule : เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก

+ Medium molecule : ฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นระหว่างชั้นผิว

+ High molecule : ปกป้องและบำรุงความชุ่มชื้นผิวชั้นนอก

• Butterwort collaboost : สารสกัดแอนไซม์จากพืชกินแมลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้กลับมาอ่อนเยาว์

• Multi-Vitamin B3 &B5 : วิตามิน B3 & B5 ซึมซาบเข้าสู่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีความแห้งขาดการดูแล ให้กลับมาชุ่มชื่น กระจ่างใส

2. ส่วนผสมจากธรรมชาติออร์แกนิก 3 ชนิด Bulgarian Rose , Witch Hazel และ Aloe Vera ปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

• Organic Witch Hazel Extract : ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอิ่มน้ำ ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

• Organic Bulgarian Rose Water : น้ำกุหลาบออร์แกนิคจากประเทศบัลแกเรีย ช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิว

• Organic Aloe Vera Extract : สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมผิวจากการเผชิญมลภาวะระหว่างวัน

.

วิธีใช้

1. เป็น Cleansing ชุบสำลีเช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและ dead cell ที่ฝังอยู่ในรูชุมชน

2. ใช้เป็นน้ำตบ หรือ Essence บำรุงผิว ปรับสภาพผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ลดปัญหาจุดต่างดำรูขุมขนกว้าง เสริมกลไกลยกกระชับผิว ยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง

4. เป็นบูสเตอร์จากธรรมชาติที่จะช่วยทำให้สกินแคร์ตัวต่อไปมีประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น

5. ใช้เป็นสลีปมาส์ก (ชุบสำลีแผ่น หรือ มาส์กชีท และแปะหน้านอนไม่ต้องเอาออกก็ได้ ) ตื่นมาหน้าฉ่ำวาว

.

ตอนนี้มี โปร 1แถม1 อยู่นะจ้ะ The28 Lifting Toner ขนาด 320 ml ราคา 480บาท

📌พิกัด shopee: https://shope.ee/5zx5zC6N3w

.

โทนเนอร์เป็นน้ำใส เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเลย ตัวเต้ยเลือกใช้เป็น Cleansing ชุบสำลีเช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาด เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและ dead cell ที่ฝังอยู่ในรูชุมชน เพื่อเตรียมผิวให้สะอาดสดชื่น พร้อมสู่การบำรุ่งขั้นต่อไป

.

ตัวโทนเนอร์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นแนวสปา สดชื่นมาก ซึมซาบสู่ผิวได้ดี หลังใช้แล้วผิวรู้สึกตื่น สดชื่น เมื่อผลิตภัณฑ์เข้าสู่ผิวเรียบร้อยแล้ว หน้าไม่แห้งเอี๊ยด ยังคงความชุ่มชื้น ฉ่ำ พร้อมบำรุ่งขั้นต่อไปจ้า

.

ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ เต้ยแนะนำเลยนะคะ เพราะตอนนี้เค้ามีโปร 1แถม1 อยู่ด้วยจ้า คุ้มมากๆ แล้วสารสกัดที่มีประโยชน์แน่นมาก วิธีการใช้หลากหลาย ตามแต่ผลลัพธ์ที่ต้องการ แถมไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวด้วย อ่อนโยนพร้อมบำรุงขนาดนี้ ของมันต้องมีแล้วแม๊


The28 Anti-Darkness Series 


The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence 45 ml




เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร Whitening Alpha Arbutin, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Niacinamide or Vit B3, Adenosine, Whitening Peptide และ Whitening Natural Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน ลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดด เติมความชุ่มชื่น เพื่อให้ผิวที่ขาดน้ำและแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง

.

วิธีใช้ : หยดเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 5-6 หยด จากนั้นลูบที่ฝ่ามือเบาๆ แล้วแตะลงบนผิวหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน

.

เอสเซนส์เป็นน้ำใส เนื้อสมผัสเป็นน้ำเลย ไม่มีกลิ่น ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ตัวนี้เหมือนเน้นการเตรียมผิวเพื่อดูแลขั้นตอนต่อไป เพื่อให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ สามารถเข้าถึงการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก




The 28 Anti-Darkness White Serum 30 ml

.

เซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบาให้สัมผัสสบายผิว อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร whitening Alpha Arbutin, Niacinamide or Vit B3, Ceramide 3 และ Botanic-white complexes ลดเลือนจุดด่างดำ น้ำมันแมคคาเดเมีย (ออร์แกนิค) และเซราไมด์ช่วยเติมความชุ่มชื่นและสารอาหารให้แก่ผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลง คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว

.

ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง

.

วิธีใช้ : ทาเซรั่มบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน

.

เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อน้ำข้น สีครีมนวล กลิ่นหอมสดชื่นแนวสปา เนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบได้ดี ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมาก ไม่แห้งตึง ส่วนตัวคิดว่าคนผิวมัน สามารถจบการบำรุงที่ขั้นตอนนี้ได้จ้า




The 28 Anti-Darkness White Cream 30 ml.

.

ครีมเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร whitening Alpha Arbutin, Niacinamide or Vit B3 และ Whitening Natural Extract ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง

.

วิธีใช้

ทาครีมทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ควรใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง

.

เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมสเชื่นแนวสปา เนื้อครีมเข้มข้นม๊ากกกกกกก แต่ก็ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วผิวฉ่ำ ผิวโกลว มงลง ดูสุขภาพดีแบบบำรุ่งมาขั้นสุด ใครผิวแห้ง นอนตากแอร์ ตื่นมาไม่ต้องกังวลเลย ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นแบบตะโกนว่า อิ่มน้ำมากเท๊ออออออ หลังบำรุงครบ 4ขั้นตอน บอกเลยว่าผิวเต้ยโกลวสุด ฉ่ำสุด ร้องตะโกนว่า อิ่มน้ำมากแม๊

.

The28 Anti-Darkness Series

📌พิกัด shopee: https://shope.ee/3psbPWboLh




เต้ยทดลองใช้ 7วัน (16 – 22 มิ.ย.) โดยก่อนใช้ปัญหาผิวที่มีอยู่คือ รอยดำจากสิวช่วงคาง รอยแดง จากการแพ้ฝุ่น ช่วงขมับ และรอยฝ้าตามวัย ช่วงโหนกแก้ม หลังทดลองใช้ครบ 7วัน รอยดำจางลงเห็นได้ชัด รอยแดง แทบไม่เหลือเลย แต่ 1 สัปดาห์ รอยฝ้ายังดูไม่ลดเลือนลงเท่าไหร่ค่ะ น่าจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ ส่วนสภาพผิวภาพรวม เต้ยรู้สึกว่าผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น แม้ว่าช่วงนี้เต้ยถ่ายงานค่อนข้างหนัก ผิวหน้าสดท้าแสงทุกวัน วันละหลายชั่วโมง หน้าก็ไม่หมอง และฝ้าก็สีไม่เข้มขึ้นค่ะ ถือว่าช่วยเรื่องหน้าสว่างกระจ่างใสได้ดีเลย




ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องหน้าสว่าง กระจ่างใสอยู่ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยนะคะ ส่วนเรื่องฝ้า และริ้วรอยตามวัย คิดว่าต้องให้เวลาในการใช้งานมากกว่านี้ซักหน่อยจะเห็นผลจ้า วันนี้ไปก่อนแย้ว บะบัย...





#BEAUTRIUM #The28 #AntiDarknessSeries #รีวิวสกินแคร์ #ป้ายยาสกินแคร์ #หลักสี่รีวิว #laksireview


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2566 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2566 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


26 มิ.ย. 2566 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
26 มิ.ย. 2566 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ 🧡
26 มิ.ย. 2566 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าวววว น่าใช้ทุกอย่างเลยค่ะ 
26 มิ.ย. 2566 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2566 เวลา 20:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2566 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่า
29 มิ.ย. 2566 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงามมาก
29 มิ.ย. 2566 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks​
4 ก.ค. 2566 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 13
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
8 ก.ค. 2566 เวลา 17:41 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล