รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแอมพูล mesoestetic antiaging flash + melatonin ลดริ้วรอย พร้อมกู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน!

3 เม.ย. 2566  |  844   17  


     จากคราวที่แล้วที่มายโดนเซรั่มคู่หู mesoestetic ตัว ha desimatrix💧 กับ aox ferulic🍋 ตกไปแบบเต็ม ๆ จนทำให้ต้องงอกน้องใหม่ตามมาติด ๆ นั่นก็คือ แอมพูล antiaging flash✨ และ melatonin💫 ซึ่งวันนี้ก็หยิบทั้ง 2 ตัวมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันด้วย ส่วนจะดีงามแค่ไหน ไปดูกันเลยค่า

     ถ้าพูดถึงแบรนด์ mesoestetic ตอนนี้แทบจะไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว เพราะดังและปังมากกก รีวิวล้นโซเชี่ยว! และนอกจากเซรั่มคู่หูที่ว่าดีงามแล้วนั้น อีก 1 ไอเทมที่เป็นตัวเด่นของทางแบรนด์เลยก็คือ แอมพูล (ampoule) นี่แหละ💕 ซึ่งเค้าก็มีให้เลือกถึง 5 สูตร ตามแต่ปัญหาผิวที่ต้องการบำรุงเลย


🧪antiaging flash : ลดเลือนริ้วรอย กู้ผิวเหนื่อยล้า กระชับผิว และปรับให้ผิวดูมีชีวิตชีวาในทันที ผิวเรียบเนียน ชะลอการเกิดริ้วรอย

🧪proteoglycans : ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง

🧪pollution defense : เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ คืนความเปล่งปลั่งให้ผิว

🧪melatonin : ฟื้นฟูผิวแบบข้ามคืน ลดการสะสมของอนุมูลอิสระ ดีท็อกซ์ผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และปรับผิวให้กระจ่างใส

🧪glycolic +E+F : ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ


     โดยแอมพูลของเค้าก็จะมาในรูปแบบของหลอดแก้วสีชาที่ออกแบบมาเพื่อคงคุณภาพและสรรพคุณให้เหมือนเราได้ใช้แอมพูลที่สดใหม่อยู่เสมอ💯 และสำหรับคนที่แพ้ง่าย หรือกลัวใช้แล้วแพ้ ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ mesoestetic เค้าผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologically Tested) มาเรียบร้อยฮะ🔬 และก็ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

     สำหรับวิธีการเปิดใช้งานของหลอดแอมพูลนี้ก็ง่ายมาก ๆ โดยเค้าจะมีอุปกรณ์สำหรับหักหลอดมาให้ภายในกล่อง เราก็แค่สวมเข้าที่ด้านบนของหลอดแก้วและก็หักแรง ๆ จากนั้นก็สวมปลอกยางให้แน่น แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ พร้อมใช้งานแล้วค่ะ💖


     มาค่ะ! มาเริ่มรีวิว 2 แอมพูลจาก mesoestetic ที่มายหยิบมาให้เพื่อน ๆ ดูกันในวันนี้เลย นั่นก็คือสูตร antiaing flash ampoule กับ melatonin ampoule โดยใช้คู่กันแล้วมันเวิร์คมากกกกกกกก✔️✔️ กู้ผิวได้แบบเร่งด่วนจนต้องเอามาป้ายยาทุกคนเลยทีเดียว❤️


     ถ้าใครเป็นสายดูซีรีส์ดึก ๆ นอนไถ่ tiktok เพลิน ๆ📱 ปัญหาที่มักจะเจอกันบ่อย ๆ เลยก็คือเรื่องของผิวโทรม บวกกับอายุที่เข้าเลข 30+ ด้วยแล้วนั้น โอววววว ปัญหาผิวรุมเร้ามาก! นั่นก็เพราะการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกในตอนกลางคืน💻ทำให้เกิดการขัดขวางกลไกการหลั่งสารเมลาโทนิน

     ซึ่งเจ้าสารเมลาโทนินที่ว่านี้เองก็ทำหน้าที่สำคัญในการช่วยฟื้นฟูผิว ขจัดสารพิษและอนุมูลอิสระที่สะสมบนผิวในระหว่างวัน แต่เมื่อไหร่ที่การหลั่งสารเมลาโทนินมีปัญหา❌ ผลที่ตามมาก็คืออออ ผิวเสื่อมเร็วยิ่งขึ้น เกิดริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย หมองคล้ำ และผิวดูแก่ก่อนวัย👎🏻 ซึ่งแอมพูลที่จะตอบโจทย์ปัญหาทั้งเรื่องผิวโทรมและริ้วรอยในครั้งนี้ก็ต้องยกให้กับ mesoestetic antiaging flash + melatonin ทั้ง 2 ตัวนี้เลย


     เริ่มกันที่สูตรแรก mesoestetic antiaging flash ampoule ตัวนี้จะช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ให้ผิวกระชับ อิ่มฟูขึ้นในทันที

ส่วนประกอบสำคัญ

Collagen : ช่วยเพิ่มความเต่งตึง และความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวแลดูกระชับ

Silk Tree Extract : สารสกัดจากเปลือกต้น Silk Tree ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยที่เห็นชัดให้ดูตื้นขึ้น

Phyto Peptides : เปปไทด์จากพืชธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และยกกระชับผิวในทันที ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง


     สูตรต่อมาที่แนะนำให้ใช้คู่กัน mesoestetic melatonin ampoule สูตรนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวในตอนกลางคืน🌙 ให้ผิวได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ช่วยดีท็อกซ์และปกป้องผิวจากสารพิษ🦠 หรืออนุมูลอิสระในระหว่างวันไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิว ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพและการเกิดริ้วรอย ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ✨

ส่วนประกอบสำคัญ

💫Melatonin : สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมกลไกการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติในขณะนอนหลับ ปรับสภาพผิวในตอนกลางคืนขณะพักผ่อน ส่งเสริมประสิทธิภาพระบบการปกป้องผิวตามธรรมชาติจากอนุมูลอิสระ

💫Glutathione : สารแอนติออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวจากสารพิษ หรืออนุมูลอิสระไม่ให้ทำลายผิว ดีท็อกซ์ และมีส่วนช่วยให้ผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น

💫Superoxide Dismutase (SOD) : เป็นเอนไซม์ ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากอนุมูลอิสระ


     จากที่ได้ลองใช้แบบจริงจัง 10 วันติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง คือมันดีมากจริง ๆ ทุกคน💯 แบบเหมือนผิวได้นอนเต็มอิ่ม 12 ชั่วโมง🕘 ดื่มน้ำเต็มที่วันละ 3 ลิตร💦ยังไงอย่างนั้นเลย ถือเป็นแอมพูลกู้ผิวได้แบบเร่งด่วนที่แท้ทรู โดยเฉพาะวันไหนที่ผิวพัง จัดคู่นี้พร้อมนวดหน้าตามแบบฉบับของ mesoestetic ด้วยแล้วล่ะก็.. ตื่นมาหน้าฟู อิ่มแน่น เรียกว่าบูสต์ผิวแบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว น้องเค้าคือที่สุด ของที่สุด!


     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากลองใช้แอมพูลทั้ง 2 ตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางจำหน่าย official ต่าง ๆ ของทาง mesoestetic ได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทาง 📌Shopee หรือ 📌Lazada ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้ตัวไหนอยู่แล้ว ก็มาป้ายยาบอกต่อกันได้น้า มายรอตามอยู่ฮะ

- - - - - - - - - - - - - - - -

ฝากเพจด้วยนะค่า ❤️
Facebook : THANI.BLOG
IG : thanikan.a

- - - - - - - - - - - - - - - -


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณครับ
3 เม.ย. 2566 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2566 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ😊🍀🌤️🧊💖
3 เม.ย. 2566 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ฝุดๆ ค่าาา 😍
3 เม.ย. 2566 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


3 เม.ย. 2566 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
👍🏼👍🏼
3 เม.ย. 2566 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ 
3 เม.ย. 2566 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2566 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2566 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2566 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks​
3 เม.ย. 2566 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2566 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 13
❤️
4 เม.ย. 2566 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
♥️
4 เม.ย. 2566 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 15
❤️
4 เม.ย. 2566 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 16
👍
4 เม.ย. 2566 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 17
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
8 เม.ย. 2566 เวลา 0:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล