Bio Essence BN Top

มัดรวม 6 ไฮยาตัวดังในเซเว่น ที่หลายคนติดใจ ซื้อใช้ซื้อซ้ำ !!

5 ส.ค. 2565  |  896   20  



จากหัวข้อของเราก็คือ “ มัดรวม 6 ไฮยาตัวดังในเซเว่น ที่หลายคนติดใจ ซื้อใช้ซื้อซ้ำ ” แน่นอนค่ะว่า เราทำกระทู้นี้ขึ้นเพื่อเอาใจเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวดูไม่เต่งตึง ซึ่งเกิดจากหลายปัจจัยรวมถึงอายุที่มากขึ้น ก็ทำให้ระดับ ไฮยาลูรอน ในร่างกายจะลดลงตามอายุไปด้วยค่ะ


แล้วไฮยาลูรอน คืออะไร ?


ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid)หรือ ไฮยาลูรอน เป็นสารหล่อลื่นชนิดหนึ่งที่พบได้ตามธรรมชาติในเนื้อเยื่อและน้ำหล่อลื่นไขข้อต่าง ๆ ภายในร่างกาย โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรที่มีไฮยาลูรอนิค แอซิด เป็นส่วนผสม สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งและลดเลือนริ้วรอยได้ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ทำให้ผิวเด้งอิ่มน้ำโดยการเก็บกักน้ำในชั้นผิว จึงส่งผลให้ริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยแรกเริ่มดูค่อย ๆ จางลงค่ะ

และ 6 ไฮยาตัวดังในเซเว่นที่หลายคนติดใจ ได้แก่


1. Pond's Age Miracle Hya-Collagen Filler Serum 




พอนด์ส เอจ มิราเคิล ไฮยา-คอลลาเจน ฟิลเลอร์ เซรั่ม 7มล. มีไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น 50 เท่า ในรูปแบบของเซรั่มเข้มข้น เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ให้ดูตึงกระชับ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ดูอ่อนเยาวน์ภายใน 7 วัน ผสานด้วย 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามินบี 3 และพรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส


วิธีการใช้งาน : ทาเซรั่มบนใบหน้าที่สะอาดเป็นประจำทุกเช้าและกลางคืน

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มสีขาวที่มีความเข้มข้น แต่บางเบา เมื่อเกลี่ยลงบนผิวสามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบมัน

___________________________________


2. NAMI I’m Fresh HYA-HEMP Seed Oil Brightening Gel




เจลผิวใสสูตรเข้มข้น ผสานสารสกัด Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) สารแอนตี้ ออกซิแดนท์ พร้อมผสานคุณค่าไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล และว่านหางจระเข้สกัดเย็น เสริมประสิทธิภาพกันฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน คืนความเด้งนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว อีกทั้งวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีการใช้งาน : ทาเป็นประจำทุกเช้า – เย็น หลังทำความสะอาดผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆ ที่บางเบา เมื่อทาลงบนผิวให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว รู้สึกถึงความสดชื่นของผิวเมื่อทาทั่วทั้งใบหน้า และหลังใช้งานสังเกตุถึงผิวที่ฉ่ำ เด้ง ได้ทันทีค่ะ

___________________________________


3. Clear Nose HYA Dark Spot Bright Solution Serum 




เซรั่มเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอยดำให้ดูจางลงด้วยสารสกัดจากดอกแซนด์, ลิลลี่, วิตามินซี, คอลลาเจนและไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ที่พร้อมล็อคความชุ่มชื่น ผสานพลังของการบำรุงผิว ที่ฟื้นฟูผิวที่โทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology เน้นการบำรุงผิวอย่างตรงจุดให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอค่ะ


วิธีการใช้งาน : ทา Dark Spot Solution Serum ให้ทั่วใบหน้า โดยเน้นบริเวณที่เป็นรอยจุดด่างดำจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ควรใช้เป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งหรือใช้บ่อยได้ตามต้องการ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มเข้มข้น ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย สบายผิว สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบมันบนผิว

__________________________________


4. Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight mask




ตื่นมาพร้อมผิวสดใส ตื่นมาพร้อมผิวสดใส ดูอิ่มฟูราวกับนอนครบ 8 ชั่วโมงด้วยมาส์คเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้นที่ฟื้นบำรุงผิวและล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง อุดมด้วยทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเล ที่ปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน ให้คุณตื่นมาพบกับผิวที่กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ เหมือนได้นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ


วิธีการใช้งาน : ทามาสค์เจลให้ทั่วทั้งใบหน้าที่ทำความสะอาดแล้วก่อนนอน

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เนื้อเนื้อเจลใส ที่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้งาน

___________________________________


5. Royal Beauty 2in1 Hyaluron Collagen Serum Reduce Dark Spots, Acne Marks




รอยัลบิวตี้ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม เข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง คริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อรวมตัวกันแล้วจึง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยจัดการฝ้าแดดรอยดำต่างๆ อย่างอ่อนโยน ผิวชุ่มชื้น กระชับ เรียบเนียน


วิธีการใช้งาน : ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอ ก่อนทาครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเป็นประจำทุกวัน

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยลงสู่ผิวได้ดี พร้อมให้ความรู้สึกสบายผิวขณะใช้งาน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือเหียวเหนอะหนะผิว

___________________________________


6. NAMI White Bear Hygienic Serum




เซรั่มหมีขาว 5in1 ทาได้ทั้งขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า คอหรือข้อพับ สูตรอ่อนโยนพิเศษ นวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง แลดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ช่วยรักษาสมดุล ( pH Balance ) ตามธรรชาติของผิว ผสานคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน เสริมประสิทธิภาพกันคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบแบบเร่งด่วน ปลอบประโลม ให้ผิวฉ่ำน้ำ


วิธีการใช้งาน : หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น เทเซรั่มใส่ฝ่ามมือในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วทุกจุดสำคัญโดยไม่ตองล้างออก

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเซรัมบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้อับชื้น กลิ่นหอมละมุน เย็นสดชื่น คงความมั่นใจในทุกจุดตลอดวัน

___________________________________







ผลลัพธ์หลังจากบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค แอซิด อย่างต่อเนื่องเป็นประจำพบว่า ผิวที่เคยแห้ง ขาดน้ำ ดูหมองคล้ำไม่สดใส กลับมามีชีวิตชีวา รูขุมขนกระชับขึ้น สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มเด้งน่าสัมผัส เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดีตามไปด้วย สามารถเผยผิวแบบไม่ต้องแต่งหน้า หรือแม้แต่แต่งหน้าก็ทำให้เมคอัพติดทน





เรียกได้ว่าผลลัพธ์นี้เป็นที่น่าพอดีอย่างมากเลยค่ะ

ทำให้รู้เลยว่า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ

ไฮยาลูรอนิค แอซิด นั้นเป็นอีกสิ่งสำคัญของการเลือกใช้

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง ขาดน้ำ

รวมถึงผู้ที่มีอายุมากขึ้นค่ะ ^^


และผลิตภัณฑ์ 6 ไฮยาตัวดังทั้งหมดนี้

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านทุกสาขา

ราคาแต่ละซองก็น่ารัก

แถมยังพกพาติดกระเป๋าได้ง่ายสะดวกสบายอีกด้วยค่ะ



.

.

.


.

.

.

แม่ไอ้ก้า


20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks 
5 ส.ค. 2565 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากค่า น่าใช้ๆ 
5 ส.ค. 2565 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
5 ส.ค. 2565 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่า
5 ส.ค. 2565 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


6 ส.ค. 2565 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2565 เวลา 7:03 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2565 เวลา 0:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2565 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
7 ส.ค. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks 
13 ส.ค. 2565 เวลา 20:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล