Bio Essence BN Top

เคลียร์สิวผิวมัน ด้วย ‘Freshment TEA TREE’ เซ็ตสร้างผิวสวยใส ผิวไบรท์ สยบปัญหาสิว

4 ส.ค. 2565  |  1145   31  

 

ปัญหาสิวเป็น 1 ในปัญหาผิวหน้าที่ทำให้ใครหลายคนกังวลใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เพราะเมื่อเกิดสิวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ หรือ สิวอุดตัน ต่างก็ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนได้ แถมเมื่อสิวหายก็ทำให้เกิดรอยสิว และรอยดำจากสิวอีกด้วย ดังนั้นมันคงดีกว่ามาก ๆ ถ้าเราจัดการปัญหาสิวได้ตั้งแต่ต้นตอ และสามารถป้องกันไม่ให้เกิดสิวขึ้น


ซึ่งด้วยความที่เดียร์เอง ก็มักจะเผชิญปัญหาสิวบริเวณข้างแก้มบ่อย ๆ และมักมีสิวอุดตันจากการแต่งหน้าเป็นประจำ ดังนั้นเราจึงอยากมาแนะนำตัวช่วยสร้างผิวใส ที่บอกเลยว่าเคลียร์สิว ผิวมันได้ดีมาก ๆ นั่นก็คือ Freshment TEA TREE เซ็ตสร้างผิวสวย สยบปัญหาสิวจากแบรนด์ Freshment เจ้าดังนั่นเอง!




 

ต้องบอกเลยว่าเดียร์เป็นหนึ่งคนที่ชอบสกินแคร์จาก Fresment มาก ๆ และเลือกใช้อย่างเป็นประจำ เพราะเขาเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายแบบเดียร์ ก็สามารถใช้ได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ ยิ่งพอเห็น Freshment ออกสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์มนุษย์ผู้เป็นสิวบ่อยอย่างเรา ก็ต้องรีบคว้ามาใช้โดยไวเลยทีเดียว




 ซึ่งเซ็ตสร้างผิวใส สยบปัญหาสิวด้วย ‘Freshment TEA TREE’ เซ็ตนี้ จัดมาครบทุกขั้นตอนหลักของการดูแลผิวเลยค่ะ โดยประกอบไปด้วยสกินแคร์ 3 อย่าง คือ

• TEA TREE Advance Cleanser เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ลดความมัน

• TEA TREE Advance Toner โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว ลดสิว ผิวกระจ่างใส

• TEA TREE Advance Serum เซรั่มปรับผิวไบรท์ ไร้สิว ผิวเรียบเนียน







ความพิเศษของเซ็ตผิวใส ‘Freshment TEA TREE’ ที่โดดเด่นเลยก็คือ เป็นเซ็ตที่ออกแบบมาเพื่อจัดการปัญหาสิวอย่างตรงจุด เข้าไปช่วยลดปัญหาสิว ไม่ให้สิวเกิดขึ้นตั้งแต่ขั้นตอนแรก พร้อมช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ผิวไบรท์สว่างใส ลดความมัน และช่วยกระชับรูขุมขนได้พร้อม ๆ กัน โดยอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูงถึง 5 ชนิด แต่ละชนิดล้วนมีคุณสมบัติช่วยจัดการปัญหาสิว ลดผิวมัน พร้อมกระชับปัญหารูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น


1. TEA TREE ออร์แกนิก 100% จากประเทศออสเตรเลีย ส่วนผสมตัวนี้จะช่วยเข้าไปยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุสิว ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ได้ดีมาก ๆ

2. Natural AHA สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

3. Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนชั้นผิว

4. Witch Hazel ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวสวยเรียบเนียน

5. Niacinamide สารสกัดจากธรรมขาติที่ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ ปรับผิวสว่างใส



 

มาเริ่มกันที่ตัวแรก กับ ‘Freshment TEA TREE Advanced Cleanser’ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว ปราศจากสาร SLS/SLES และมี pH Balance ช่วยทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า โดยตัวแพ็คเก็จของคลีนเซอร์ตัวนี้ มาในรูปแบบขวดปั๊มสีเขียวสบายตา หัวปั๊มกดง่าย ใช้งานง่ายมาก ๆ เลยค่ะ





ความพิเศษสุดประทับใจที่อยากบอกทุกคนคือ เป็นเจลล้างหน้าที่เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มมาก ๆๆๆ แถมยังมีกลิ่นหอมถูกใจแบบสุด ๆ โดยลักษณะของเนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อสีใส มีความหนืดเล็กน้อย เมื่อถูแล้วจะได้ฟองเนียนนุ่มเบาสบายผิว ตัวนี้ฟองนุ่มมาก ๆ ไม่บาดผิวเลยค่ะ (ประทับใจ) และยิ่งถูบนผิวหน้าก็ยิ่งรู้สึกดี เพราะทั้งความนุ่ม ทั้งกลิ่นหอม ทำให้เราใช้แล้วรู้สึกแฮปปี้มากกก







ผลลัพธ์หลังใช้ เดียร์รู้สึกว่า เป็นเจลล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเลยค่ะ สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางได้ดี ใช้แล้วยังทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม นุ่มนิ่ม ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงแต่อย่างใด แถมใช้แล้วหน้าเราดูเฟรชสดชื่นอย่างเห็นได้ชัดเลย




ต่อกันที่ตัวที่สอง กับ ‘Freshment TEA TREE Advanced Toner’ โทนเนอร์ที่จะช่วยปรับสมดุลผิว ลดผิวมัน สร้างผิวสวยใสมากขึ้น ซึ่งขั้นตอนการใช้โทนเนอร์ เป็นขั้นตอนสำคัญที่เดียร์ไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามเลยล่ะค่ะ เพราะการใช้โทนเนอร์ จะเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป คุณสมบัติของโทนเนอร์ Freshment ขวดนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน อุดมไปด้วย Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมมีสารบำรุงที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว มาในแพ็คเก็จแบบขวดใหญ่จุใจ





 

เนื้อสัมผัสของโทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์สีใส บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว และมีกลิ่นหอมแบบเดียวกันกับเจลล้างหน้า หลังหยดโทนเนอร์คู่กับสำลีแล้วเช็ดหน้า เดียร์สัมผัสได้เลยว่าช่วยทำให้ผิวหน้าเฟรชและสดชื่นได้ดีมาก ๆ รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ใช้แล้วทำให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกตกค้างได้แบบดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมยังช่วยลดความมันให้ผิวได้ดีด้วย




ต่อกันกับเซ็ตผิวสวย ขจัดปัญหาสิวตัวสุดท้าย นั่นก็คือ ‘Freshment TEA TREE Advanced Serum’ ค่า โดยตัวนี้จะเเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว เดียร์ว่าเป็นเนื้อเซรั่มที่ตอบโจทย์คนผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่ายทุกคนเลยค่ะ เพราะอุดมไปด้วย Zinc PCA ช่วยลดการผลิตน้ำมันบนสิว, Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย และ Niacinamide ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ตัวแพ็คเก็จของเซรั่ม มาในรูปแบบขวดดรอปเปอร์ ที่หยดได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน




 

สำหรับเนื้อสัมผัสก็เป็นเนื้อเซรั่มสีใส ที่ถึงจะมีความหนืดเล็กน้อย แต่เนื้อบางเบาสบายผิวมาก ๆ เลยนะคะ ยิ่งพอเกลี่ย ก็ยิ่งเห็นเลยว่าเป็นเนื้อเซรั่มที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ๆ แถมตอนทายังรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความเย็นสดชื่น เมื่อทาบำรุงผิวหน้าก็ยิ่งช่วยทำให้ผิวรีเฟรชสดชื่นตามไปด้วย



 

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน พบว่า Freshment TEA TREE ช่วยให้ผิวหน้าสดใสดีมากกกก ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ เพราะโดยส่วนตัวของเดียร์ มักพบปัญหาผิวมันหลังแต่งหน้า และมีสิวผด กับสิวอุดตัน รวมทั้งสิวอักเสบสลับขึ้นบริเวณข้างแก้มบ่อย ๆ แต่พอใช้เซ็ตผิวสวยของ Freshment TEA TREE ตัวนี้แล้ว ก็ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากเลยเมื่อใช้แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าสิวเกิดขึ้นน้อยลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น และรอยดำต่าง ๆ จากสิวก็ดูจางลงด้วยค่ะ อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนผิวได้อย่างน่าประทับใจเลย ที่สำคัญใช้แล้วช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวหน้าค่อย ๆ สว่างไบรท์ขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปได้ดีเลยล่ะ





 และในส่วนของความรู้สึกหลังใช้ เดียร์ก็ขอยกให้คะแนน 10 เต็มไปเลยค่า เพราะใช้แล้วเบาสบายผิวหน้าได้ดีมาก แถมเนื้อสัมผัสยังมีความเย็น ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่นสดใสได้แบบสุด ๆ อยากขอมอบมงให้เลย (แท่นนนนแด่)


และ เนื้อสัมผัสของ Freshment TEA TREE แต่ละตัวก็ล้วนมีกลิ่นหอม ยิ่งใช้ยิ่งฟิน ส่วนเนื้อสัมผัสก็สีใสบริสุทธิ์ เนื้อเนียนนุ่มมาก ๆ ที่สำคัญถึงแม้เดียร์จะเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่เมื่อใช้เซ็ตจบสิวอัพผิวบลิ๊งค์ตัวนี้ก็ไม่แพ้แต่อย่างใดเลยค่ะ ถือว่าเป็นเซ็ตสร้างผิวสวยที่อยากแนะนำสำหรับผู้เป็นสิว มีผิวมันทุกคนเลย




ใครที่อยากสร้างผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดการเกิดสิว และลดความมันบนผิวหน้าไปพร้อม ๆ กัน ต้องลองใช้ ‘Freshment TEA TREE’ เซ็ตนี้เลย มีครบทุกกขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ 

นอกจากนี้ถ้าใครอยากตำ สร้างผิวสวยใสให้คุ้มแบบคูณสอง ตอนนี้เห็นทางแบรนด์มีโปรเปิดตัว 3 ชิ้น เพียง 299 บาท เฉพาะที่ Konvy เท่านั้น เป็นโปรโมชั่นช่วงวันที่ 1 ส.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ค่ะ ก็ลองไปดูกันน้า


ส่วนสำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า ^^



31 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองยกชุดเลยค่า
4 ส.ค. 2565 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


5 ส.ค. 2565 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
5 ส.ค. 2565 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 5:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
5 ส.ค. 2565 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
5 ส.ค. 2565 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 11
5 ส.ค. 2565 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
5 ส.ค. 2565 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks 
5 ส.ค. 2565 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2565 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2565 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2565 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ขอบคุณค่ะ ^___^
7 ส.ค. 2565 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 23
Thx ka
7 ส.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล