Bio Essence BN Top

ใช้ดีบอกต่อ....เซตกู้ผิวจัดเต็ม LUCY ROSE กระ ฝ้า ริ้วรอย เอาอยู่ทุกปัญหา!

2 ส.ค. 2565  |  654   9  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราขอมาแบบจัดเต็มกับชุดเซทสกินแคร์กู้ผิวสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหากวนใจสารพัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวหมอง ไม่สดใสต่างๆ ใช้สกินแคร์มาหลายแบรนด์ก็ไม่ค่อยจะเห็นผล เราเองก็เป็นคนนึงที่เจอปัญหานั้นมาเหมือนกัน




จนเราได้มาลองใช้ สกินแคร์ของแบรนด์ LUCY ROSE SKINCARE นี่แหละ บอกเลยว่ามันว้าวมากจริงๆ ปัญหาที่เราเจอคือหายเลย ผิวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ....ต้องบอกก่อนว่าเราเองไม่ได้มีปัญหาหนักมาก จะมีพวกกระเล็กๆ แล้วก็เรื่องผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดการบำรุง มีริ้วรอยตามวัย


ก็ได้เซตสกินแคร์ LUCY ROSE นี่แหละช่วยฟื้นฟูผิว แล้วจะบอกว่าที่ตัดสินใจเลือกแบรนด์นี้เพราะว่าเค้ามีรางวัล Beauty Spotlight การันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ ฝ้า กระ ริ้วรอย ด้วยนะ ทำให้เรามันใจว่าของเค้าต้องดีจริงๆ ซึ่งสำหรับเราจะใช้เป็นฟลูเซท 9 ชิ้นเลย มีทั้ง สบู่ เซรั่ม ครีมบำรุง กันแดด มาครบเซตไม่ต้องไปหาเพิ่มแล้ว...ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง แล้วใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลยเราจะเล่าให้ฟังจ้า


Hya Serum



เริ่มด้วยไฮยาเซรั่ม ขวดสวยมากกกก ดูหรูดูแพงสุดๆ แต่เหนือความสวยของขวดแล้ว เซรั่มนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยจ้า แถมยังช่วยขจัดรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี



ด้วยส่วนผสมของ Replexium ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย น้ำกุหลาบเพื่อผิวดูสว่างสดใส และ Polyglutamic Acid ส่วนผสมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่ากรดไฮยาลูโรนิกถึง 4 เท่า


Marine Collagen Cream




หลังจากลงเซรั่มกันแล้วต้องทาครีมต่อ เป็น Day&Night Cream ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น กระชับเนียนใส สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน




มีส่วนผสมของ Hydrate & Nourish Your Skin มอยส์เจอไรเซอร์ สูตรพิเศษเพื่อเติมความชุ่มชื้นและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น รวมไปถึงส่วนผสมอื่นๆ ที่จำเป็นต่อผิวหน้าอย่าง Arbutin, collagen, witch hazel, Vitamin E, Chamomile, hyaluronic acid and camel's milk ที่ล้วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย คนที่ผิวธรรมดา-ผิวแห้งใช้ดีมากๆ


Aqua Drop Sunscreen




กันแดดน้ำแตก หน้าเด้ง นี่คือชื่อเรียกที่หลายคนรู้จักกัน น้องคนนี้กันแดดดีมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องแสง UVB UVA SPF50 แต่งหน้าติดทนนาน หน้าเนียน ฉ่ำ เงาวาว เด้งทั้งวัน เวลาทาแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำคือเริ่ดมากกกก




เราเลิฟน้องสุดๆ เพราะว่าปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% น้องเป็นสารกันแดดจากธรรมชาติล้วน (100% Non-Chemical หรือ 100% Physical)เป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำหอม , น้ำมัน , แอลกอฮอล์ , พาราเบน , สีสังเคราะห์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย(แบบเราสุดๆ) ใครที่ผิวชอบแพ้กันแดดมาลองอันนี้ได้ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิวอุดตัน


Mineral Water Spray




สเปรย์น้ำแร่ เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูมีออร่า เงาวาว เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน 12 ชั่วโมง และที่สำคัญที่เราชอบมากคือ ใช้แล้วเหมือนช่วยปลุกผิวให้เฟรช




มีส่วนผสมของ น้ำแร่ และอนุภาคไข่มุก ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ จะใช้หลังแต่งหน้าเสร็จแล้วหรือหยิบมาฉีดระหว่างวันก็ได้จ้า


Natural Gel Cooling & Replenishing




สำหรับเจลกระปุกนี้เรียกว่าเป็นเจลเอนกประสงค์ที่ต้องมีไว้เลยนะ เพราะเค้าช่วยในเรื่องของการสมานแผล รักษาหน้าพังแพ้สาร หรือคนที่ผิวแพ้ง่ายกลับมาแข็งแรง




มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ เช่น lemon, witch hazel, licorice kojic acid, japanese plum ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สมานแผลจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ป้องกันริ้วรอย ลดการอักเสบ ซ่าเชื้อแบคทีเรีย ทาหลังจากออกแดดช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนได้ดีเลยล่ะ


24 Gold face mask




มาส์กทองคำ 24k เป็นมาส์กหน้าทองคำที่ใช้แล้วผิวเปล่งปลั่งขึ้นทันทีหลังใช้เลยล่ะ ในมาส์กนี้มีส่วนผสมของทองคำ24k ลักษณะจะเป็นเนื้อครีม แล้วมาส์กไปที่ใบหน้าจนทั่ว จากนั้นรอจนแห้งจะสามารถลอกออกเป็นแผ่นๆ หากตรงส่วนที่เป็นสิวก็จะหัวสิวออกมาด้วยเลยอ่ะ




ซึ่งคุณสมบัติของมาส์กทองคำนี้จะช่วยในเรื่องการทำความสาดผิวอย่างล้ำลึก จะดึงสิ่งสกปรกที่ฝั่งลึกออกมาได้อย่างดี และยังเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย


มาต่อกันที่ส่วนของสบู่บ้างนะในเซตเค้าจะมีด้วยกัน 3 แบบเลยนะ…. ได้แก่




Honey Collagen Soap

เป็นสบู่ที่ใช้กับผิวหน้านะจ๊ะ เค้าจะเรียกว่า สบู่คาเวียร์ เนื่องจามีส่วนผสมของคาเวียร์นำเข้าจากนอร์เวย์และคอลลาเจนจากนิวซีแลนด์ โดยจะมีส่วนช่วยปรับสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่นนั้นเอง และที่สำคัญเค้าล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดดีมากๆ เลยนะ และอ่อนโยนด้วย


Body Charcoal Soap

มาต่อกันที่สบู่ชาโคลระเบิดขี้ไคล อันนี้สำหรับใช้กับผิวกาย คุณสมบัติก็ตามชื่อเลยจ้า ระเบิดขี้ไคลดีสุด เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมฟื้นฟูผิวใหม่ ลดอาการผืนคันได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื่อแบคทีเรีย 99.99% จึงสามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรก กลิ่นตัวต่างๆ ได้เป็นอย่างดีจ้า โดยเฉพาะรักแร้ ศอก เข่า ดำนี่ใช้ได้เลยน้า


Shellfish Soap

น้องคนสุดท้ายสีชมพูหวานแหววชื่อว่าสบู่หอยเรืองแสง อ่ะคงรู้กันแล้วใช่ม่ะว่าสบู่นี้เอาไว้ใช้กับน้องสาวเรานั่นเอง คุณสมบัติเค้าก็ช่วยเรื่องแก้ตกขาว ขจัดแบคทีเรีย ลดอาการคัน ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงช่วยเรื่องน้องสาวฟิตด้วยนะ ^^


และทั้งหมดนี้ก็คือเซตจัดเต็มของ LUCY ROSE SKINCARE ที่เราใช้อยู่ ....ทุกคนอยากรู้แล้วใช่ม่ะว่าเราใช้อะไรยังไง ตามมาเลยจา


วิธีใช้: เราจะใช้ตามนี้เลยนะ…












กลางวัน : ล้างหน้าด้วยสบู่ > ลงเซรั่ม > ทาเดย์ครีม > ทากันแดด > แล้วฉีกสเปรย์หลังจากแต่งหน้าแล้ว

กลางคืน : ล้างหน้าด้วยสบู่ > ลงเซรั่ม > ทาไนท์ครีม




ส่วนเจลเราจะทาในวันที่รู้สึกว่าอยากรีเฟรชผิวหรือวันที่โดนแดดเยอะๆ






มาส์กทองคำ จะใช้มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จ้า ส่วนสบู่ชาโคลและหอยเรืองแสงก็ใช้ถูทำความสะอาดตอนอาบน้ำตามปกตินะ


ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ลองใช้เซต LUCY ROSE SKINCARE แล้วต้องบอกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดเลย เพราะเราไม่เคยคิดว่าจะมีเซตสกินแคร์ที่ช่วยปัญหาฝ้า กระ ได้ เห็นผลจริงๆ ...สกินแคร์ทุกตัวจะมีความอ่อนโยนด้วย ปกติที่เราเคยใช้มาถ้าเป็นสกินแคร์ที่เกี่ยวกับการช่วยลด กระ ฝ้า จะค่อนข้างแรง ใช้แล้วจะแพ้ตลอดแต่สำหรับเซตนี้ใช้สบายมากๆ




เพื่อนๆ ลองดูผลลัพธ์ได้จากภาพเลยนะ ว่าหน้าก่อนลองใช้จะมีกระเล็กๆ แล้วผิวก็ไม่สดใสเลย แต่พอใช้ไปแล้วคือผิวสดใสขึ้น รอยกระ หรือจุดด่างดำค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ ...เอาจริงๆ สำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาเยอะ ใช้แค่ เซรั่ม เดย์ครีม และกันแดด เราว่าก็โอเคแล้วนะ จะบอกว่าเราก็ใช้หลักๆ 3 อันนี้แหละไม่ขาดเลยใช้ทุกวันต่อเนื่องจะเห็นผลดีขึ้น โดยเฉพาะกันแดดของเค้าเราชอบมากๆ กันแดดดีทางแล้วซึมเข้าผิวไม่ลอยไม่เยิ้มระหว่างวัน




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เจอปัญหา กระ ฝ้า รุมเร้า ทำยังไงก็ไม่หลุดพ้นสักที ลองเลยจ้า LUCY ROSE SKINCARE แล้วผิวจะกลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อน คราวหน้ามีอะไรมาบอกต่ออีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บ้าย



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
??????????
2 ส.ค. 2565 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2565 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2565 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
2 ส.ค. 2565 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
2 ส.ค. 2565 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2565 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks 
7 ส.ค. 2565 เวลา 19:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล