คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เป็นสิวซ้ำซากผิวหน้าโทรมหมองคล้ำไม่กระจ่างใสต้องใช้ตัวนี้บูสเตอร์เซรั่มกันสิวBK

24 มิ.ย. 2565  |  265   13  

มาแล้วววทุกคนขออวยยศให้ครีมซองเซเว่นอีกแล้ว ตัวนี้คือ BK Acne Booster Serum Centella บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk หน้าใส ที่มีสารสกัดหลักจากเซนเทลล่าหรือใบบัวบกและแน่นอนสารสกัดตัวนี้เด่นเรื่องปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ให้กลับมาหน้าใส ผิวแข็งแรง


นนี้ตั้งใจมากที่จะมารีวิว BK Acne Booster Serum Centella บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้เพราะบีมใช้มาสักพักแล้วเห็นผลดีมาก


BK Acne Booster Serum Centella

บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk หน้าใส




เห็นแบบนี้ปัญหาผิวบีมก็เยอะมากเหมือนกันนะ คือบีมเป็นคนนอนดึก เพราะชอบคิดงานตอนกลางคืน ผลเสียที่ตามมาคือหน้าหมอง หน้าโทรมมาก ผิวไม่แข็งแรง สิวอักเสบ สิวอุดตันคือมาเต็ม สิวขึ้นซ้ำซาก เป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสักที จนบีมได้เจอโพสต์นักรีวิวท่านหนึ่งในทวิตเตอร์เค้ารีวิวบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้ไว้ได้น่าสนใจมาก เราก็ไม่รอช้ารีบไปเซเว่นไปซื้อมาวันนั้นเลย 555




ตัวบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk เค้ามีเนื้อที่พิเศษมากคือเป็นเนื้อเจลซึมง่าย บางเบา อันนี้บีมชอบมาก เพราะไม่ค่อยชอบทาอะไรที่เหนอะหนะหน้า บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้คือทำได้ดีเลย ซึมง่าย แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือขาดน้ำ ให้ความรู้สึกที่สบายผิวมาก การที่ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลาก็เป็นเคล็ดลับที่ทำให้หน้าใสอย่างหนึ่งนะ




บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้เค้าอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีมิเนอรัลออยล์ ด้วย ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวซ้ำซาก ไม่หายสักที หน้าหมอง หน้าโทรม ไม่สดใส ต้องลองเลย เพราะบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้เค้าเหมาะกับคนหน้าหมอง หน้าโทรม ไม่สดใส และยังมีปัญหาสิวแบบสุดๆ นอกจากช่วยลดสิวก็ยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ และยังบำรุงให้ผิวแข็งแรงด้วย หน้าใส ผิวดูสุขภาพดี ออกแดดผิวสวย หน้าสดยังรอดเลย




สำหรับการใช้บีมจะทาบูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk หน้าใสหลังล้างหน้า และก่อนลงครีมทุกอย่างเลย เพราะจะทำให้ผิวหน้าพร้อมรับการบำรุงตัวอื่นๆ มากขึ้น เป็นเหมือน First Serum เลย ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หน้าใสเร็วขึ้นด้วย ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน คุมมัน ไม่มีเยิ้ม ไม่มีหนาเลย ส่วนตอนกลางคืนก่อนนอน โบกเข้าไปตื่นมาหน้าอิ่มฟู แถมหน้าใสขึ้นมากแบบเห็นได้ชัดเลยแหละ




มากันที่ผลลัพธ์หลังใช้กันเลยดีกว่า สิวที่ชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆตอนนี้หายไปแล้วว แล้วหน้าสดคือหน้าใสขึ้นมากกกกกก ผิวหน้าไม่โทรมแบบแต่ก่อน นอนดึกตื่นเช้าสิวผดเล็กๆ ก็ไม่ขึ้นแล้ววว ตอนนี้รู้สึกรักผิวตัวเองมากก บีมเก็บภาพผิวก่อนใช้-หลังใช้มาให้ทุกคนด้วยนะ เป็นครีมซองเซเว่นที่คุ้มมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ได้ ในราคาแค่ 49 บาท เกินราคามากจริงๆ สำหรับใครที่เป็นสิวซ้ำบ่อย หน้าโทรม รูขุมขนกว้าง อยากหน้าใส แนะนำมากก บีมใช้เอง เห็นผลจริงก็อยากมาบอกต่อทุกคน อีกอย่างมันหาซื้อง่ายด้วย มีทุกเซเว่นเลย ไปเซเว่นไหนก็เจอ บูสเตอร์เซรั่มกันสิวbk ตัวนี้เค้าใช้ดีมากจริงๆ




มาให้คะแนนกัน




สำหรับประสิทธิภาพบีมให้10/10เลย ไม่อวย! เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกว่าใช้แล้วเห็นผลดีมาก หน้าใสขึ้นจริง สิวลดลงจริงๆ สิวไม่ค่อยขึ้นซ้ำๆด้วยค่ะ ชอบมากๆ


เนื้อสัมผัส ให้ 9/10 เลยด้วยความที่เป็นเนื้อเจลเค้าเลยซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ซึ่งตรงนี้ สาวผิวมัน ผิวผสม ก็ใช้ได้เลย พูดง่ายๆว่าเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิว


ความคุ้มค่า 10/10 ก็คือราคาแค่49 บาทเองทุกคน แต่ประสิทธิภาพคือเทียบเท่าครีมแพงๆเลย เราจ่ายแค่หลักสิบแถมใช้ได้นาน ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ดีก็ปัง เมคอัพติดทน คุมมัน ไม่ทำให้เป็นคราบ และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพด้วย ขนาดซองเล็กพกพาสะดวก คุ้มเกินคุ้ม


ความชอบ 9/10 เลย เป็นบูสเตอร์เซรั่มสิวอีกตัวที่ชอบมากๆ นอกจากจะช่วยลดสิว หน้าใส ป้องกันสิวระยะยาวแล้วยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวของเราไม่ให้แพ้ง่ายด้วย มันเหมาะกับประเทศไทยมากที่แดดแรง และมลภาวะเยอะไปหมด แล้วช่วงนี้จะได้ถอดแมสก์แล้วด้วย การมีเซรั่มสักตัวที่ปลอดภัย อ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมผิวของเรานั้นสำคัญมากๆ เตรียมหน้าใสๆ พร้อมถอดแมสก์ โชว์ผิวสวยได้เลย!




ใครที่รู้สึกว่าผิวอ่อนแอ ใช้อะไรก็แพ้ ผิวไม่แข็งแรง หรือกำลังเจอปัญหาสิวบุกหนัก รูขุมขนกว้าง หน้ามันอีก ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น บีมอยากแนะนำให้ลองใช้ BK Acne Booster Serum Centella บูสเตอร์เซรั่มกันสิวBK ตัวนี้เลย เพราะ บูสเตอร์เซรั่มตัวนี้เค้ามีสารกัดสำคัญที่ช่วยปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรง เมื่อผิวเราแข็งแรงขึ้น พวกสิว รูขุมขน ความหมองคล้ำต่างๆ ก็จะหายไปด้วย ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้อะไรก็จะแพ้ง่ายๆ แล้ว การที่จะมีผิวสวยมันไม่ใช้แค่ว่าผิวขาวอย่างเดียวเท่านั้นแต่ผิวเราต้องดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงด้วย ซึ่งบูสเตอร์เซรั่มกันสิวBK ตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกก


สามารถไปซื้อกันได้ที่7-11 ทุกสาขาเลย แค่ 49 บาทเองอ่ะ หรือใครอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็ทักไปที่ทางเพจ BKMaskofficial เค้าได้เลยน้า ใครเคยใช้แล้วบ้างมารีวิวกันได้น้า แล้วมาเจอกันใหม่ค้าบบทุกคนน บะบายยย




13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
24 มิ.ย. 2565 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2565 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2565 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
1 ก.ค. 2565 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


2 ก.ค. 2565 เวลา 0:12 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล