Bio Essence BN Top

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"

23 มิ.ย. 2565  |  530   14  
ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวคล้ำหมอง หน้าโทรม ทั้งยังมีจุดด่างดำ รอยสิว ผิวอ่อนแอระคายเคืองง่าย อยากกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ต้องมาอ่านกระทู้นี้เลย เพราะพลอยมีเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เน้นแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดมาแนะนำค่ะ


enabler white activate serum


เซรั่มน้องใหม่แบรนด์คนไทย ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังเป็นเซรั่มทุกเหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ แพ้อุดตัน เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม สีสังเคราะห์ สเตียรอยด์ และพาราเบน


ส่วนประกอบสำคัญ


สำหรับส่วนประกอบสำคัญในเซรั่ม enabler ขวดนี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม อัดมาแน่นมาก! โดยจะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น


Kombucha ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

Allantonin, Rose Water บรรเทาอาการอักเสบระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Heaven White, Superox C ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ดูจางลง พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ลดปัญหาผิวขาดน้ำได้ดี

Melazero ช่วยยับยั้งต้นเหตุการผลิตเม็ดสีเมลานิน และลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 สัปดาห์

Niacinamine, Hyao-Oligo, Tocopheryl Acetate ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน กระชับ พร้อมช่วยลดปัญหาการอุดตันของผิว การอักเสบของสิว


ดังนั้นจึงเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติหลักที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ปัญหาสิวต่างๆ การอักเสบของผิวลดลง และยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำยาวนาน ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ถือว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว จบครบในขวดเดียวกันเลย!


ในส่วนของแพคเก็จก็ยังมีความเรียบหรู ด้วยดีไซน์ขวดแก้วสีส้มอิฐประกายมุก ที่มาพร้อมกับ Dropper ที่ช่วยตวงปริมาณในการใช้เซรั่มแต่ละครั้ง


สัมผัสเนื้อเซรั่มนั้นจะมีความบางเบา เหลวคล้ายน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เคลือบผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้นมากกว่าค่ะ


เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า กับตอนเย็น โดยหลังล้างหน้า เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ก็หยดเซรั่มลงผิว หรือ ฝ่ามือ ประมาณ 2 - 3 หยด แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ซึ่งสัมผัสผิวหลังทาจะรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป


ผลลัพธ์หลังใช้


โดยส่วนตัวแล้วจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะพลอยจะสังเกตว่าในระหว่างวันนั้นผิวไม่ค่อยมันง่าย หรือ ไม่ต้องคอยซับมันบ่อยๆ และปัญหาพวกรอยสิวใหม่ๆจะจางลงได้ค่อนข้างไวกว่ารอยสิว จุดด่างดำ รอยแผลเป็นที่เป็นมานานแล้ว แล้วพวกปัญหาสิวใหม่ก็ไม่เกิดขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ สิวเก่าก็ค่อยๆลดลงเช่นกัน


ในเรื่องความกระจ่างใสนั้น โดยรวมผิวก็ดูสว่างขึ้นระดับหนึ่ง ดูไบร์ท ไม่ค่อยโทรมหมองคล้ำได้ง่าย แต่ในเรื่องของลดเลือนฝ้า กระนั้น คาดว่ายังคงต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพราะด้วยเซรั่มเขาเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี อาจจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูปัญหานี้ต่อไปค่ะ


แต่พลอยชอบอยู่นะคะ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ของผิวไปในทางที่ดีขึ้น และยังไม่เกิดอาการแพ้ อักเสบ ระคายเคืองใดๆเพิ่มเติมค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย กำลังมองหาเซรั่มกู้ผิวใส พลอยแนะนำ enabler เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวเลยค่ะ


เป็นเซรั่มบำรุงผิวแบรนด์คนไทย ที่ทำออกมาได้ดีและตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งถ้าใครได้ลองใช้ต้องชอบแน่นอนค่ะ ถ้าหากใครที่สนใจอยากลองใช้ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada, Shopee หรือ Facebook: enabler ได้เลยนะคะ ราคาขวดละ 890 บาทค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นจัดส่งฟรี และมีแจกโค้ดส่วนลด 15% อยู่ด้วยล่ะ



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพกเกจสวยจัง ตอนแรกนึกว่าน้ำหอม
23 มิ.ย. 2565 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผลลัพธ์​ดี​เลยค่ะ​
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองค่า
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks 
30 มิ.ย. 2565 เวลา 19:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล