ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

3ไอเทมเด็ดสุดปัง ปลดล็อกผิวสวยอิ่มน้ำไปกับ cute press

22 มิ.ย. 2565  |  506   14  

สาวๆ คนไหนกำลังกังวลใจกับปัญหาผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้นอยู่บ้าง ยกมือขึ้นแล้วรีบอ่านบทความของมุกเลยค่ะ มุกเชื่อว่าปัญหาผิวแห้งเป็นสิ่งที่เกิดได้กับทุกช่วงทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เรียกว่าเป็นปัญหากวนใจของสาวๆอย่างเราๆ…


การที่ผิวของเราแห้งนั้นมีหลายสาเหตุมากไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของสภาวะทางอากาศ เช่น การอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน การอาบน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิสูงมากๆ หรือแม้กระทั่งการออกไปทำ Activity กลางแจ้งบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้แหละค่ะคือสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราแห้ง ขาดความชุ่มชื่น


วันนี้มุกเลยจะมาขอแชร์ไอเทมลับฉบับพกพาที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดปัญหาผิวแห้งกร้านคล้ำเสีย อย่าง cute press 3 ตัวนี้เลย


มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยกับ 1 Night Brightening Overnight Mask


1 Night Brightening Overnight Mask มาสก์เจลหน้าไบรท์ ถ้าอยากตื่นมาพร้อมเผยผิวกระจ่างใสต้องตัวนี้เลย เพราะตัวนี่มีส่วนช่วยบำรุงผิวยามเราหลับ สารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรัส วิตามินบี 3 และ สารสกัดจากชาเขียว ช่วยฟื้นบำรุงผิวพร้อมลดเลือนผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สดใส พร้อมปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ : ตัวครีมเป็นสีขาว ชุ่มชื่นมากๆ มุกรู้สึกว่าครีมเขาซึมไวมาก ชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นมาแล้วหน้าอิ่มฟูขึ้น นอนตี2ตี3 ตื่นมาผิวหน้าก็ยังสดใส เลิฟมากกกก


มาต่อกันที่ตัวที่ 2 ตัวนี้คือ Calming Cica Sleeping Mask มาสก์เจลสู้สิว ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเขาทำมาเพื่อสาวๆที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะเขาสามารถปลอบประโลมผิวในทุกคืนอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจาก Centella Asiatica (Cica), Tea Tree Oill and Neem Extract, Trehalose และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะเขายังช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราตลอดทั้งคืน ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสุดๆ มั่นใจได้เลยว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ : ตัวครีมมีสีขาว ชุ่มชื่นมาก ตัวนี้กลิ่นหอมอ่อนๆแบบสมุนไพรทำให้หลับสบายมากขึ้นด้วย กักเก็บความชุ่มชื่นดีมากๆ ตื่นมาหน้ายังนิ่มเด้งอยู่เลยค่ะทุกคน ตัวนี้มุกเอาไปให้พี่สาวใช้ด้วยเพราะนางผิวเป็นสิวแพ้ง่าย นางบอกมาว่าชุ่มชื่นมาก ทุกคนคือชอบกลิ่นของตัวนี้มาก หอม


ตัวสุดท้ายอย่าง 8hr Full Night Sleep Overnight Mask มาสก์เจลหน้าใส ตัวสุดท้ายที่เน้นเรื่องความกักเก็บความชุ่มชื่น ตัวนี้คือที่สุดของความชุ่มชื่นเลยค่ะ เพราะเขาสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้มากที่สุดยาวนาน 10ชั่วโมง แถมยังช่วยปลอบประโลมบำรุงผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งภายในข้ามคืน ด้วยสารสกัดจากทรีฮาโลส, ไฮยาลูรอนิคแอซิด, สาหร่ายทะเล และ แร่ธาตุจากน้ำทะล ตัวนี้รับรองว่าตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟู ฉ่ำน้ำแน่นอน


หลังจากทดลองใช้ : ตัวนี้เนื้อเจลจะเป็นสีฟ้าอ่อนแบบใสๆ มาสก์เนื้อเจลให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ตัวเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยเพิ่มความผ่อนคลายก่อนนอนได้ดีมากๆเลย ตัวนี้ตื่นมาหน้ามุกอิ่มฟูมากค่ะทุกคน


ต้องบอกเลยว่าทุกตัวที่มุกหยิบมาวันนี้ มุกเอาใจสาวๆผิวแห้งสุดๆ เพราะทุกตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นหมดเลย..


ครีมซองเป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยนะคะทุกคน เพราะพกพาสะดวกและหาซื้อง่ายด้วย อีกอย่างแบรนด์ cute press ถือเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วด้วย การที่เขาย่อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบครีมซองทำให้สาวๆที่อยากทดลองใช้สามารถหาซื้อได้ง่ายในราคาที่เซฟกระเป๋าสุดๆ ใครสนใจก็หาดูได้ที่ Beauty Store พวก Beautrium, Eveandboy หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ ซื้อโลดดด~~~



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆ ค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมม น่าใช้ทุกสูตรเลย
22 มิ.ย. 2565 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม​
22 มิ.ย. 2565 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
22 มิ.ย. 2565 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10
23 มิ.ย. 2565 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีงามค่า
27 มิ.ย. 2565 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks 
28 มิ.ย. 2565 เวลา 17:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล