Bio Essence BN Top

รีวิว Physiogel Mask มาส์กนุ่ม ชุ่มน้ำ ใช้ต่อเนื่อง 3 วัน จบปัญหาผิวขาดน้ำ รอยแดงสิว ผิวแพ้ง่ายระคายเคือง

26 พ.ค. 2565  |  3386   13  

อีกหนึ่งเทคนิคที่อชิใช้ประจำ เพื่อปลอบประโลมให้ผิวที่ระคายเคือง แสบ แดง แห้ง ลอก และต้องการจบปัญหาผิวเหล่านี้ อย่างเร่งด่วน!! ก็คือ ชีทมาส์ก ค่ะทุกคน


และยิ่งถ้าได้มาส์กหน้าทุกวันติดต่อกัน ผิวจะฟื้นตัวเร็วมาก แต่ที่สำคัญก็คือ..มาส์กที่ใช้ ต้องมั่นใจจริงๆ ว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวที่มีปัญหา ผิวแพ้ง่าย เน้นแก้ปัญหาเรื่องการปลอบประโลม และเติมความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมของกรดที่ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว ไม่งั้น..หน้าจะยิ่งแดง และยิ่งระคายเคืองไปกันใหญ่เลยค่าาาา


วันนี้ก็เลยขอมาป้ายยาชีทมาส์กตัวเด็ด จากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง นั่นก็คือ Physiogel นั่นเองค่าาา กับชีทมาส์ก 2 สูตร 2 สี ที่ใช้ดี เห็นผลจริง และแผ่นมาส์กนุ่มมากกกกกก สัมผัสดีและผลลัพธ์ดีอีกต่างหาก ไปฉีกซอง ลองกันค่ะ


เริ่มจากชีทมาส์กสูตรสีแดงก่อนเลย

(ส่วนตัว..อชิชอบสีแดง เพราะตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรามากกว่าค่ะ) 


Physiogel Red Soothing AI Relief Mask

ตัวนี้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย แห้ง แดง คัน หรือผิวหลังทำเลเซอร์ ช่วยบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายทันทีหลังใช้ และสร้างเกราะปกป้องผิวภายใน 3 วัน พัฒนาสูตรจากผลิตภัณฑ์ Soothing Ccare A.I. Cream เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Physiogel เป็นสูตรที่ผสาน สารลดระคายเคืองผิว และ สารให้ความชุ่มชื้น เข้าด้วยกัน เหมือนเป็นการดูแลผิว 2 ด้านไปพร้อมๆกันค่ะ สูตรนี้ Sheet Mask เป็นแผ่นเนื้อ Micro fiber เนื้อละเอียดและนุ่มมากก

 

สารสกัดสำคัญของ Physiogel สูตรสีแดง ได้แก่ Glycerin, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP และที่สารสกัดที่เป็นพระเอกของสูตรนี้เลย ก็คือ PALMITAMIDE MEA หรือ PEA เป็นกรดไขมันกลุ่ม amide ที่พบในชั้นผิวหนังตามธรรมชาติ และยังพบได้ใน Soybean Lecithin (เลซิติน จากถั่วเหลือง) ซึ่งมีคุณสมบัติ Anti-Inflammatory หรือช่วยลดการอักเสบและระคายเคือง นั่นเองค่ะ และมาส์กสูตรสีแดงนี้ เค้าก็มี PEA เข้มข้นถึง 5 เท่า เลยค่ะ


มาดูสูตรสีฟ้ากันบ้างงงง บอกเลยว่าความชุ่มชื้นจัดเต็มมากๆค่ะ


Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask  

มาส์กบำรุงผิวหน้าจาก Physiogel สูตรสำหรับผิวแห้ง และผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ลอกเป็นขุย รวมถึงสาวๆที่ผิวโทรม พักผ่อนน้อย แต่งหน้าไม่ติด สูตรนี้กู้ผิวได้ดีมากค่ะ เพราะช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูชุ่มชื้นทันทีหลังใช้และให้ผิวคงความเนียนนุ่มยาวนาน 

 

สารสกัดสำคัญของ Physiogel สูตรสีฟ้า ได้แก่ Shea Butter, Glycerin, Ceramide NP และที่โดดเด่นของสูตรนี้ก็คือ BioMimic Technology ซึ่งเป็นส่วนประกอบเลียนแบบไขมันจําเป็นในผิว มีคุณสมบัติในการเติมและเสริมเกราะปกป้องผิวให้ผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมาสุขภาพดี


มาดู Texture ของทั้งตัวแผ่นมาส์ก และตัวเจลมาส์กกันค่ะ


Physiogel Red Soothing AI Relief Mask



Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask



ตัว Sheet Mask จะเป็นแผ่นคอตตอนเนื้อนุ่มมากกกกกก เท่าที่เคยใช้ชีทมาส์กมา กล้าพูดได้เลยว่าแผ่นมาส์ก Physiogel นุ่มมากจริงๆค่ะ และยังเป็น แผ่นบางแนบสนิทและเกาะผิวได้ดีมากๆด้วย ทําให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังมาส์กเสร็จ รู้สึกผิวชุ่มทันที และชุ่มชื้นยาวนานด้วยค่ะ


ส่วนเนื้อสัมผัสของเจลมาส์ก ก็จะเป็นเนื้อครีมกึ่งโลชั่น ลักษณะเหมือนครีมน้ำนม ไม่ได้เป็นน้ำเหลวใสๆเหมือนมาส์กทั่วไป สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น แต่ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ สบายผิวหน้ามากๆค่ะ


และที่สำคัญ..มาส์กทั้งสองสูตร ปราศจากพาราเบน ปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของ PEG หรือ Polyethylene Glycol ซึ่งเป็นสารเคมีสังเคราะห์ที่มักพบในครีมและโลชั่นทั่วไป และหลายๆคนก็อาจจะแพ้สารนี้ได้  และยังได้รับมาตรฐาน EWG All Green ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่มาจากเกรดพรีเมี่ยม


อชิได้ลองมาส์กต่อเนื่อง 3 วัน มาดูผลลัพธ์กันค่าาา




แอบเล่าให้ฟังนิดนึงว่า ช่วงก่อนหน้านี้ สิวประจำเดือนมาบุกอยู่ประมาณนึง ทำให้หน้าแดง และยิ่งใช้เจลแต้มสิว ก็ช่วยให้หัวสิวยุบลงนะคะ แต่ผลกระทบก็คือ ผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย แต่งหน้าไม่ค่อยติด และผิวบางส่วน เช่น บริเวณรอบหัวสิว และข้างจมูก ก็ลอกด้วยค่ะ 


หลังมาส์กได้ 3 วัน รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ และทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย ในรูปอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเรื่องข้างจมูกลอก เพราะไม่ได้แต่งหน้าค่ะ แต่ถ้าลงแป้งจะเห็นชัดเลย ผลลัพธ์หลังมาส์ก 3 วัน ข้างจมูกไม่ลอก แต่งหน้าติดแล้วค่ะ


อชิเริ่มใช้สูตรสีแดงก่อน เพื่อกู้ผิวแบบเร่งด่วน ต่อเนื่อง 2 วัน พอเห็นอาการเริ่มดีขึ้น จากนั้นก็มาส์กสูตรสีฟ้าต่ออีก 1 วัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาแข็งแรงแต่งหน้าติดเหมือนเดิม 


ล่าสุด..อชิมาส์กต่อไปอีก 5 วัน ความอักเสบของสิว

ก็คือบรรเทาไปเยอะมากเลยค่าา


ใครกำลังมีปัญหาคล้ายๆกัน ลองใช้สูตรอชิได้เลยนะคะ (อชิเป็นผิวผสมค่อนมันค่ะ เลยเป็นสิวง่าย) หรือถ้าใครมีปัญหาเรื่องผิวแห้งหนักมากๆ ผิวลอกบ่อยๆ ก็จัดสูตรสีฟ้า มาส์กรัวๆต่อเนื่องไป 3 วันเลยค่าาาาา กู้ผิวแบบเร่งด่วนได้ดีจริงๆ 


เผื่อใครต้องออกงาน มีภารกิจต้องใช้หน้าเร่งด่วน เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว เข้าคอร์สทรีทเม้นท์อะไรไม่ทันแล้ว จัด Physiogel ไปเลยจ้าาา มาส์กราคาหลักร้อย ใช้ต่อเนื่องได้ผลลัพธ์ราคาหลักพันอยู่น้าาาาา



Physiogel Red Soothing AI Relief Mask (สีแดง)

ปริมาณ 27ml. | ราคา 129.-


Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask (สีฟ้า)

ปริมาณ 28 ml. | ราคา 109.-


หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY 

และช่องทางออนไลน์ Physiogel Official Store ทาง Lazada, Shopee ค่าาา


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 4:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 7:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
❤️
26 พ.ค. 2565 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
29 พ.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล